"HAPPY FIESTA"part 3

4.1K 97 9
                                    


ELAINE P.O.V

      Pagkatapos namin manghunt ng chicken dun sa kamalig,ay gustong gusto kong pagsasabunutan ang kambal.Exciting na sana eih....Pero grabe,ang hirap at nakakasakit pala ang manghuli ng chicken....

     Hindi na ako nag-atubuli pang tignan ang video namin na kinuhaan ni rose,kasi I'm sure nakakatuwa lang ang istura namin dun.Agad akong dumiritso sa toilet,dahil ang lagkit ko na at need ko pang linisin ang sugat ko sa braso.

    Katatapos lang din ni nica maglinis ng katawan.hahahahhahahahah,kahit naaasar ako,hindiko talaga mapigilan ang matawa kay nica.Ang malas nya,kasi sya ang nakaapak ng pupo ng manok.

    Hi!!!..nics....snifft,snifftt,nifftt,bati  ko sa kanya pagpasok ko ng room namin..

   tigilan mo ko elaine huh...naghugas akong mabuti,kaya wala ka ng maamoy dyan..defensive na sagot nito

    wow huh!!..defensive lang teh?...wala naman akong sinasabi ahhh...hihihih...kunwaring sagot ko sakanya..

    tsseee.....magbihis ka na nga....pairap nito at inihagis ang tuwalyang kakatangal lang nya sa ulo nya...pffftt...(kala mo eh may mahabang buhok)

    yan lang susuotin mo?....tanong ko sakanya...

   anung masama sa suot ko?....mataray na sagot nito....hayyy bakla talaga...

    hihihih ...nothing.....di talaga ko mananalo sa katarayang ng baklang to...

   ohhhh hindi pa kayo bihis?agad na tanong ni rona na kakapasok lang kasama ang kambal nito,nakaligo na rin sila..

   wow!!...nics ayos purma natin ahhh.....puri ni rose kay nica..

  weeehh?..hindi ko hinihingi opinyon mo!...pagtataray ulit nito..

   wak ko paki!!...pasalamat ka pinuri pa kita,.Hindi ka chick,kaya wak ka choosy....pang aasar ni rose kaya nagsitawanan kami..

   oh.. nics baka gusto mong lumabas muna...pagtataray din ni rona..(uso mataray sa kanila)

   huh?...litong tanong ni nica...

   malamang nica,magbibihis kaya kami,kahit bakla ka,lalKi ka pa rin noh!...mahirap na....pagnasahan mo pa kami....mahabang paliwanag ni rose...

   yucckkk ahhh.....kayo?..pagnanasahan ko?..spell A-S-A.....tsskk...wala namang makikita sa inyo ehhh....maarting sahot nito sabay dampot ng pouch nya at lumabas na ng kwarto...

    dami mo sinabi,lalabas ka rin lang pala...pahabol na puna ko sa kanya...

    what------Ever elaine......pahabol ding sigaw nito...

      Nang matapos na kaming magbihis ay bumaba na rin kami.Nabutan namin ang mga lalaki including nica at ang mga pinsan nina rona na naghihintay at prenting nakaupo sa sala...

     Maririnig din dito ang malaks na tunog ng sound system,na nagmumula sa plaza.Although this is my first time pero naikwento narin naman nila kanina skin,kung anu anu ang mga nangyayare.at kalimitan lang daw ay magsasayawan..

     Dahil sa wala kaming sasakyan at di rin naman kami magkakasya sa isang single motor,napagpasyahan nalang namin ang maglakad.9am na kaming umalis ng bahay,may tatlo kaming flashlight dahil nga sa madilim.May mga naglalakad din naman na paniguradong pupunta din sa plaza.

ASWANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon