"THE FACE OFF 01"

448 30 2
                                    


ELAINE P.O.V.

      After ng nakakatakot na pangyayare,na halos di ko na alam kung mabubuhay pa kami.Until now talaga super duper nangangatog pa ang kneessss ko like earthquakes  talaga with capital S..

       Sino ba mag aakalang may magliligtas samin dun sa katakot na niyogan na yon..high nalang at nag engkantong mabait pa.

       Panandalian akong napatingin sa kabuoan ng lugar.and honestly this place is amazing. And kung ako titira dito solve  ang  life ko dito.Ito yong place na sa  dreams mo lang makikita ...at di lang yon may nga kasama ka pang mga di tumatanda ng mga tao at were engkanto pala. ..

        Natigil ang pag-iisip ko ng biglang magbukas  any pinto at bungad samin si Reyna Nyebe. .

Okay na ba kayo? Bungad na tanong nito samin,kaya napatingin kami sa gawi nito .

OMG...susugorin nanaman ba tayo??kabadong tanong ko..

Panandalian itong natatawa ng bahagya at naglakad papalapit samin

May pupuntahan tayo at may ipapakilala ako sa inyo..

Huh???sana  naman do yan monster aswang....sabad ko  sabay hawak kay Mike.

Ohhh  ...baby!!!pabebe!kwak...kwakkk..Kwaakkk...ka nanaman.
Panunukso ni Mike sakin na may kasama pang aksyon.kaya kay nagtawanan ang lahat.

Tsssskkkkk....blaaahhhh....blaaaaahhhh...blaaaahhhh....nanginig nga rin Egg mo sa baba ehhh. ..kunwari ka dyan...ahahahaha...balik asar ko din dito na and making nagpatawa sa lahat..


Ay siya....tama na yan.pasalamat nalang tayo at may nagbugtaw satin....saway naman ni Rose samin na siyang nagpaseryuso samin.

Okay...maghanda na kayo at aalis na tayo...grow ni Reyna  Nyebe kaya napatango nalang kami bilang sagot at naglakad kasunod nito.

Wow!as in wow! Thats the only words I can say..sa subrang ganda ng place.Napatingin ako sa mga friends ko and same din ang nakita ko sa mga face nila.

Where are we???agad kong tanong ng makabawi ako sa katinuan ko.

Pero imbes na sagotin nya ako ay nagpatuloy lang ito sa paglalakad hangang sa marating namin ang batong pader.Napahinto ito at humarap samin at napangiti ng bahagya...

Anong gagawin natin sa kwebang to??takang tanong ni Rose napatango lang ako bilang sang ayon.


OMG...sisssyyy baka my aswang nanaman dito...maarting sabad ko...

Laine..be calmmm..wag nega...saway ni Rose ulit sakin..

Magsasalita pa sana ako ng biglang nag ikaw ang kabuoan ng lugar at mas lalo kaming namangha sa ganda nito...


Kasunod ng pag ilaw ay ang pagbukas ng malapad  na batong pader.at mas lalo kaming natamimi sa tumambad sa amin mula sa loob ng batong pader.


(A/N)

AYANNN SUNOD-SUNOD NA UP GUYSSSS HUH..NG MAKABAWI MANLNANG AS TAGAL NG UP KO....

PLS DO READ,COMMENT, VOTE AND SHARE MY STORY GUYSSS.....

THANKS ALOTSSSSS...

         LOVELOTSSSSS:johnnnah_lie14
     

ASWANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon