Quyển 11: <Chương 5>

13.1K 252 8
                                    

Margaret có thói quen tắm rửa sáng sớm, lúc Arthur tiến vào phòng ngủ đến hấu hạ nàng, nàng đã tự điphòng tắm. Thuận tay để váy dài sa mỏng ở bên giường, tầm mắt Arthur chột dạ dao động.

Tối hôm qua, ở đây, hắn hôn chân điện hạ thủ dâm. Phun ra tinh dịch tích táp rơi trên mặt đất, tuy rằng được dọn dẹp một lần, nhưng cẩn thận nhìn, vẫn có thể thấy trên thảm lông cừu còn nhiều điểm bạch trọc đã khô. Cố tình điện hạ cởi quần áo để lại đó, ma xui quỷ khiến, nam nhân nhặt cái váy dài còn mang theo mùi thơm cơ thể thiếu nữ lên, vốn định đặt vào trong rổ chờ thị nữ tới thu thập, hắn lại vụng trộm lấy về phòng mình. Làm xong chuyện này, cả một ngày tâm thần Arthur đều có vẻ không yên.

Đúng lúc thu hoạch vụ thu, tiền thuế theo từng cấp được vận chuyển đến vương đô, các quý tộc cũng theo đoàn xe rời khỏi lãnh địa, tới tham gia săn thu mỗi năm một lần.

Margaret từ mười bốn tuổi bắt đầu xử lý quốc chính, biết mấy ngày này sẽ là hoàng cung náo nhiệt nhất, cũng dễ gặp sự cố không may nhất. Thân là thị vệ trưởng phụ trách an toàn hoàng cung, trách nhiệm của Arthur vô cùng trọng đại. Nhưng khi nàng cùng Antony thương nghị bố phòng hoàng cung trước khi săn thu, nàng phát hiện nam nhân này thế nhưng thất thần.

"Arthur", thanh âm thiếu nữ lãnh đạm làm nam nhân bừng tỉnh, hắn theo bản năng ngẩng đầu, một cái chén trà phịch một tiếng ném xuống, "Thị vệ trưởng không biết nên làm như thế nào sao? Vậy ngươi cút ra ngoài cho ta!"

"Điện hạ..." Arthur ngập ngừng, trong nháy mắt trên mặt hắn tràn ra lo sợ không yên và xấu hổ, khiến những người đứng xem như Antony đều không đành lòng, hắn lập tức gục đầu xuống, thấp giọng lại kính cẩn trả lời, "Vâng, kẻ hèn cáo lui."

Điện hạ cần gì đả thương người như thế, Antony vừa mới chuẩn bị khuyên giải an ủi như vậy, thiếu nữ ngồi ngay ngắn ở trước bàn lại lạnh lùng thêm một câu: "Để Ellen tiến vào."

Ellen là phó đội trưởng đội thị vệ, nghe thế, Arthur nhất thời co rúm lại một chút, vẻ ảm đạm trong mắt quá lớn, nhưng hắn vẫn vô thanh vô tức lui ra ngoài. Sau một lát, Ellen đẩy cửa vào.

"Không biết điện hạ triệu kẻ hèn có chuyện gì?" So với Arthur ở trước mặt Margaret vĩnh viễn kính cẩn nghe lời, ngược lại tư thái Ellen có vẻ tự tại hơn.

"Việc bố phòng Hoàng cung giao cho ngươi", thiếu nữ nhẹ nhàng nói bâng quơ, câu nói đầu tiên đem quyền lực trên người Arthur triệt để xóa sạch, "Trực tiếp báo cáo với Antony, không cần thông qua Arthur."

Ellen hiển nhiên thật kinh ngạc: "Kẻ hèn cả gan hỏi một câu, đội trưởng Arthur phạm lỗi gì sao?"

"Năng lực của hắn chỉ sợ không đủ."

Công chúa điện hạ rõ ràng không muốn nói thêm chuyện này nữa, Ellen đành phải lui xuống, sau vài lần Antony muốn nói lại thôi, đã ở dưới ánh mắt lạnh như băng của thiếu nữ bảo trì trầm mặc. Đợi đến khi Antony lui xuống, trong phòng chỉ còn lại một mình nàng, nàng tựa lưng vào ghế, nặng nề hộc ra mộthơi.

Lại phát giận với hắn, từ nhỏ đến giờ, mỗi khi Margaret có chuyện gì không hài lòng, con đường phát tiết chính là tùy tiện tìm cớ phát giận với Arthur. Còn Arthur vĩnh viễn đều thuận theo chấp nhận, khôngbiện giải, cũng không hỏi vì sao.

ĂN THỊT CHI LỮ (cao H tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ