Quyển 10: <Chương 18>

15.1K 252 10
                                    

Thế giới bị sụp đổ là như thế nào?

Giống như một khối thủy tinh bị rạn nứt, bàn ghế, mặt đất, bầu trời.... Còn cả Lục Cẩn trước mắt nàng, tất cả mọi thứ đều bị vỡ tan thành từng vụn nhỏ một cách vô cùng đột ngột.

Âm thanh đếm ngược máy móc, lạnh lẽo vẫn tiếp tục vang lên bên tai: "8 7 6 5..." Nhưng Diệp Huyên không nghe thấy gì cả, trong đầu nàng chỉ văng vẳng một câu nói duy nhất, hắn đã biết, hắn biết mình không phải là Diệp Huyên ngày trước, hắn nói... hắn nói" Ta yêu nàng!"

Nàng bỗng nhiên khiếp sợ run rẩy, nàng sao có thể có tư cách... Để nhận được tình yêu thuần khiết đó của hắn.

".... 2 1..." Đếm ngược cuối cùng cũng dừng lại, Diệp Huyên cho rằng tất cả đã kết thúc, chuông cảnh báo cũng im bặt.

Những con số hỗn loạn bay nhanh trước mắt nàng, hệ thống bắt đầu quá trình khởi động lại, chỉ có Diệp Huyên mới có thể nhìn thấy những thứ này, mặt trời dần biến thành một kí hiệu hình tròn, đó là - Diệp Huyên giật mình, đó là ký hiệu của Cục quản lý xuyên không.

Một giọng nói khác vang lên, không giống với âm thanh máy móc lúc trước, cái giọng nói này êm ái, dịu dàng hình như người nói là một cô gái  trẻ tuổi, hơn nữa... Giọng nói này khiến Diệp Huyên có cảm giác rất quen thuộc...

"Thế giới giả số 04 phát sinh tình huống dị thường, thế giới sắp sụp đổ, bây giờ bắt đầu khởi động quá trình đảo ngược."

Quá trình đảo ngược?

Giọng nói quen thuộc đó vẫn tiếp tục vang lên: "Khởi động quyền hạn, cấp SSS, khởi động mã hóa, 87459, khởi động mật khẩu bí mật, WSFHVNK, người khởi động..." Không hiểu vì sao khi nghe đến đoạn này, trong lòng Diệp Huyên giật nảy mình, "Quản lý thời không, Diệp Huyên."

Ông!---

Nàng hình như nghe thấy một tiếng động như có như không, một giây sau, những luồng sáng chói mắt đột nhiên bùng nổ, thời gian bắt đầu quay ngược về - mặt đất dừng chấn động, thế giới trước mắt nàng dần khép lại, chỉ trong nháy mắt mọi thứ khôi phục như lúc ban đầu... Bàn ghế, còn cả người kia vừa mới vỡ vụn trước mắt nàng, một lần nữa xuất hiện trước mặt Diệp Huyên, nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Thời gian tiếp tục quay ngược trở về rất lâu trước đó, Diệp Huyên giống như đang đứng trước một cái đèn kéo quân khổng lổ, những hình ảnh quen thuộc lượt lần hiện lên trước mắt, nàng nhìn thấy Lục phu nhân đang nằm trong linh đường khởi tử hồi sinh, Lục Tranh lại quay về dáng vẻ bệnh tật triền miên nằm trên giường, còn có người kia... Hắn khôi phục dáng vẻ phóng túng bất kham ngày trước, Diệp Huyên vươn tay, nhưng đầu ngón tay của nàng lại xuyên qua người hắn.

Cuối cùng, hồi tưởng dừng lại.

Đột nhiên một luồng sức mạnh kéo lấy nàng, phịch một tiếng, linh hồn của nàng lại quay về thân thể một lần nữa.

"Huyên nhi." một phụ nhân với khuôn mặt hiền hảo đẩy cửa ra, nhìn thiếu nữ đang ngồi thẫn thờ bên cửa sổ mỉm cười dịu dàng, "Ngày mai chúng ta sẽ về quê, đêm nay con ngủ sớm một chút đi."

ĂN THỊT CHI LỮ (cao H tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ