Quyển 14: <Chương 28>

4.5K 98 0
                                    

Cố Dần Thành đuổi tới chỗ phần đông tu sĩ giao thủ, đang lúc nhìn thấy chân trời gió nổi mây phun, trong hư 
không tựa hồ vang lên một đạo kiếm ngân vang, trong trẻo rồi lại dần dần tán đi. Trong lòng hắn vui vẻ, câu môi cười nói: "Xem ra tiểu Huyên thuận lợi kết đan."

Hắn biết Diệp Huyên đã luyện đến tầng viên mãn cao nhất, đang chờ đợi cơ duyên kết đan, không nghĩ đến cơ duyên này lại ngay vào hôm nay.

"Chỉ sợ Quỳnh Hoa cũng đã ngã xuống rồi." Nói nhỏ như vậy, hắn triển khai độn pháp, quay đầu hướng về chỗ Diệp Huyên. Diệp Huyên giết được Quỳnh Hoa, đúng là khí cơ bất ổn, bản thân nàng bị trọng thương, Cố Dần Thành vung tay, dùng lực thu nàng vào trong tay áo, nguyên thần truyền âm nói, "Sư muội, chúc mừng muội kết đan thành công."

Diệp Huyên tức giận liếc trắng mắt -- tuy rằng Cố Dần Thành không nhìn thấy: "Ta là chơi bằng mạng, huynh ngược lại, chạy đi nơi đâu."

"Ta đây", Cố Dần Thành thản nhiên trả lời, "đi làm giao dịch."

Khi nói chuyện, thân hình hắn chợt lóe lên, liền xuất hiện tại nơi hai Nguyên anh tu sĩ đang đấu pháp. Hai người kia, trong đó một người đúng là Ngọc Hoa tiên tử, sư phụ của Quỳnh Hoa, tên còn lại là người xuyên 
không, Cố Dần Thành thản nhiên mở miệng: "Hai vị đạo hữu có thể nghe ta một lời không?"

Ngọc Hoa tiên tử vừa thấy hắn, kinh ngạc nói: "Lâm Uyên sư điệt, sao ngươi lại tới đây?" Lúc trước Cố Dần Thành ở trong phái La Phù luôn luôn là trạng thái mất tích, hắn đột nhiên nhảy ra, Ngọc Hoa tiên tử cũng kinh ngạc không thôi, bà bỗng nhiên nghĩ đến một chuyện, "Chẳng lẽ Thái Huyền Đạo Quân phái ngươi đến?"

"Phải, cũng không phải, " Cố Dần Thành cười nói, "Sư phụ lão nhân gia hiện thời đang cùng Hỗn Nguyên đạo quân giao thủ, hẳn là không lâu sau có thể tới."

Người xuyên không kia nghe xong, nhất thời quá sợ hãi: "Cái gì?!" hắn 
biết Hỗn Nguyên đạo quân chính là Hà tiên sinh, Hà tiên sinh bị Thái Huyền Đạo Quân ngăn lại, vậy chẳng phải là bọn họ những người xuyên 
không này không còn chỗ dựa?

"Đạo hữu đừng nóng vội", Cố Dần Thành an ủi hắn, "Ta đến đây là muốn khuyên chư vị dừng tay." Ngọc hoa tiên tử cùng người xuyên không này là hai người tu vi cao nhất ở đây, Cố Dần Thành tìm tới bọn họ, khí định thần nhàn nói ra một câu kinh thiên phá thạch, "Kỳ thực ta cũng không 
phải người thế giới này."

Không đợi Ngọc Hoa tiên tử trừng mắt dựng mày, hắn lại nói: "Bất quá ta 
không phải người xuyên không, ta chuyên môn tới bắt bọn họ."

Lời vừa nói ra, người xuyên không kia nhất thời minh bạch: "Ngươi là quản lý viên thời không!"

"Không sai", Cố Dần Thành cười tủm tỉm gật đầu, "Ngươi càng hận dân bản địa này, hay là càng hận ta?" không 
đợi người nọ trả lời, hắn lại nói, "Hận ta cũng không sao, bất quá ta tới cứu các ngươi."

Đám người Ngọc Hoa tiên tử lúc khảo vấn người xuyên không, cũng biết quản lý viên thời không có nghĩa gì, lúc này nghe Cố Dần Thành nói như thế, bà cười lạnh một tiếng: "Quả nhiên các ngươi đều cùng một giuộc, là người ngoại lai, Lâm Uyên, ngươi ở trong phái La Phù ta tu hành trăm năm, hôm nay cũng muốn phản bội Tông môn?!"

ĂN THỊT CHI LỮ (cao H tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ