Lúc Margaret tỉnh lại, phụ thân đang ngồi ở bên giường, vẻ mặt từ ái nhìn nàng."Phụ thân." Nàng chống đỡ định ngồi dậy, lại bị Alexander ấn xuống.
"Thân ái, con phải nghỉ ngơi thật cẩn thận."
"Con làm sao?" Thân thể mềm nhũn không có khí lực, Margaret cảm thấy cả người không ổn.
"Con..." Alexander do dự một chút, vẫn trả lời, "Con mang thai, thân ái."
Mang thai?
Ngay từ đầu trong lòng đầy mờ mịt, kế tiếp mới kinh ngạc và khiếp sợ, nàng thế nhưng mang thai?!
"Phụ thân của đứa nhỏ", thấy nữ nhi ánh mắt mang mê mang nhìn mình, Alexander càng mềm giọng, "Là Arthur đi."
"Phụ thân?" Margaret lần này xem như thật sự mở to hai mắt nhìn, "Ngài thế nào..."
"Ta làm sao có thể biết à?" Alexander sờ sờ mặt nữ nhi, "Mối tình đầu của con, trừ tiểu tử kia, trong mắt còn thấy nam nhân nào sao?" Ông tựa hồ nhớ lại nữ nhi trước kia trộm ngắm Arthur có bộ dáng ngượng ngùng, trên mặt lộ ra cười hoài niệm, "Ta tuy rằng không quan tâm mọi sự, nhưng nữ nhi của mình thích xú tiểu tử nào thì vẫn rõ ràng, con nhất định cảm thấy ta rất lãnh khốc đi", bỗng nhiên ông nói, "Biết rõ con có ý trung nhân, còn luôn luôn giục con kết hôn."
"Phụ thân, xin đừng nói như vậy", thiếu nữ giữ tay ông, "Con biết ngài cũng là bất đắc dĩ bị bắn buộc..." Dù không có Alexander thúc giục, hiện tại nàng cũng không có khả năng cùng Arthur.
"Đứa nhỏ này đến rất không đúng lúc", thiếu nữ cúi đầu, bằng phẳng bụng nhìn không ra dấu hiệu mang thai, nàng kìm lòng không được đặt tay lên trên, nơi này... thật sự dưỡngg dục một sinh mệnh sao, "Con muốn bỏ nó."
"Cái gì?!" Alexander chấn động.
"Con muốn bỏ đứa nhỏ này." Nhẹ nhàng lặp lại một lần, Margaret cũng không biết là đang trả lời phụ thân, hay đang nói cho mình.
Chưa cưới đã sinh con, đối với nàng mà nói là một vết nhơ vĩ đại ẩn, địa vị chính trị của nàng cũng chưa ổn, có thể nghĩ một khi đường thúc dã tâm bừng bừng biết chuyện này, nhất định sẽ liên hợp vây cánh của hắn đến đây công kích nàng.
"Thừa dịp hắn còn chưa thành hình", thiếu nữ dùng một loại ngữ khí dị thường bình tĩnh nói, "Sớm mộtchút lấy ra, nguy cơ để lộ chuyện cũng càng nhỏ."
"Ta không đồng ý!" Alexander nhịn không được cất cao giọng, "Ta biết con đang lo lắng cái gì, Lily, nhưng đây hài tử của con, con... Con làm mẫu thân của hắn, chẳng lẽ nhẫn tâm cướp đoạt sinh mệnh hắn?" Ông thấy nữ nhi không nói, vội vàng tìm kiếm lý do khác, "Huống hồ trong vương thất thành viên có con tư sinh còn ít sao? Đường thúc kia của con còn có một đống con tư sinh ở bên ngoài, còn tổ phụ con, con tư sinh tử phát hiện ra, ông ấy cũng vừa mới đăng cơ chưa bao lâu."
"Nhưng bọn họ đều là nam nhân." Margaret lạnh lùng nói, trên thế giới này, nữ nhân phại nhận ác ý nhiều hơn nam nhân, một vương tử chưa cưới đã sinh con có thể là phong lưu, mà một công chúa sẽ bị chỉ trích la phóng đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĂN THỊT CHI LỮ (cao H tiếp)
RomanceTác giả: Thịt Nướng, Hồng Thiêu Nhục Thể loại: Mau xuyên, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, incest, H+++ (90%) Truyện chia thành nhiều phần(quyển) Convert: momo11 (https://truyenfun.com/doc-truyen/khoai-xuyen-than-an-thit-cuoc-hanh-trinh-hong-thieu...