Part III: Jeon Jimin...

3.2K 309 195
                                    

"Jimin à, hiện tại cũng đã muộn rồi, tính chơi trốn tìm với tao nữa hả?" Taehyung cười cười thế nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng và tiếng vọng lại giọng cậu trong căn nhà nên có khiến tự mình hơi lạnh gáy đôi chút, nhưng bằng cách nào đó Taehyung vẫn an ủi mình rằng Jimin chỉ đâu đó trong căn nhà này thôi.

*

Jimin tầm nhìn từ mờ rồi chuyển thành rõ, đầu cậu đau như có ai đó dùng chiếc búa bổ mạnh từ trên cuống giáng vào giữa đầu jm vậy, lúc này cậu mới chú ý trước mặt cậu thấy rất nhiều người đi đường cùng với khung cảnh khá giống trong phim cậu từng xem chỉ là không nhớ rằng đây chính là bộ phim kinh dị mà cậu đón xem hàng ngày. Từ từ đứng dậy, Jimin thấy mọi thứ thật lạ lẫm, bỗng dưng có người va vào cậu. Cậu đưa tay xuống túi quần, may mắn rằng cậu có cầm theo chiếc điện thoai.

Mở máy ra, Jimin hoàn toàn ngạc nhiên, cậu đang ở vùng đất nào vậy? - "mình rốt cuộc là đang ở nơi nào thế này?!" Jimin bắt đầu hơi hoảng loạn, mọi thé xảy ra nhanh tới độ cậu không hề hay biết, chỉ giống như một sự va đập nhẹ khiến cậu ngất và khi tỉnh lại đã thấy mọi chuyện như thế. Cậu đành phải chạy đi hỏi đường.

"Cho hỏi, đây là nơi nào vậy ạ?" Jimin lo lắng giữa vùng đất mới. Cô gái biểu tình có phần hơi khó hiểu, Jimin cũng ngạc nhiên bởi những gì mà cô gái nói cậu lại chẳng thể hiểu được một câu từ nào cả. Đứng đó một hồi cậu mới nhớ ra được trong máy mình có phần phiên dịch ngôn ngữ.

"Cho tôi hỏi nơi đây là đâu vậy ?" cậu nói vào chiếc máy mình và phát hiện ra mình lại chẳng biết nơi đây dùng ngôn ngữ nào nên đành nói chút tiếng anh.

"Excuse me, where?"

"Bertmunda town!" cô gái có vẻ như đang vội vàng nên nói xong liền rời đi ngay để lại cho Jimin sự ngơ ngác phía sau. Cậu hoàn toàn hững hờ luôn, Bertmunda là cái nơi khốn khiếp nào mà cậu nghe quen lắm nhưng lại chẳng nhớ nổi. Khoan đã, có vẻ cậu đã nhớ ra rồi. Cậu đã nhận ra, mình đang ở một nơi trong chính bộ phim kinh dị ấy.

"Ôi trời..." Jimin đỡ trán than vãn, nhưng mà bằng cách nào?

Một tiếng vang lên, toàn bộ mọi người đều đứng lại và nhìn vào điện thoại, đó là tin tức từ đài truyền hình.

"Tin tức mới trong ngày: thêm một nạm nhân nữa bị sát thủ họ Jeon sát hại! Theo như phía cảnh sát, nạn nhân này được xác định là một cô gái họ Park, hiện danh tính không được tiết lộ vì gia đình nạn nhân muốn giữ bảo mật..."

Mọi người đọc xong đồng loạt lo sợ, Jungkook hắn ta chỉ lợi dụng vào ban đêm mà giết người, và đặc biệt chưa ai nhìn thấy khuôn mặt của hắn ta ban ngày vì được đeo mấy lớp kotex, nhầm, khẩu trang và khăn choàng. Dù rất đáng nghi nếu choàng kín như vậy thế nhưng người dân nơi đây lại chẳng để ý điều đó mà bỏ qua.

Ở đây luôn có người túc trực thế nhưng vẫn không thể làm gì, Jungkook vẫn khiến xảy ra án mạng thường xuyên.

"Lo lắng quá, Taehyung ơi tao sợ..." Jimin sợ hãi nói, lúc này chỉ nghĩ tới Taehyung bạn mình thôi chứ chẳng còn ai mà cậu nghĩ được tới lúc này nữa. Còn phía bên này Taehyung vẫn còn đang nghĩ rằng Jimin chơi trốn tìm với mình.

kookmin • bạn trai tôi là sát nhân.👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ