"Nhắn gửi thanh xuân...
Trôi qua nhanh nhỉ? Tôi Park Jimin năm nay đã những 21 tuổi rồi, ba năm kể từ khi cậu ấy xuất hiện. Cảm ơn cậu Jungkook, cảm ơn đã cho tôi hiểu thế nào là hạnh phúc, cho tôi cảm nhận được thứ gọi là tình yêu. Cậu luôn yêu thương tôi, chia buồn sẻ vui cùng với tôi...
Ngày mà tôi tuyệt vọng nhất, tưởng chừng như sẽ không gặp lại cậu rồi! Cậu tệ lắm, tại sao khi tôi sắp quên được cậu trong suốt hơn một năm thì cậu lại xuất hiện? Nhưng cũng bởi vì lẽ đó mà cả quãng đời còn lại tôi có hình bóng của tình yêu, của sự ngọt ngào trong thanh xuân.
Nếu như hôm đó không còn gặp lại, liệu cậu có còn yêu tôi không? Còn tôi, chắc có lẽ cả đời này tôi vẫn không thể quên được. Thời gian đó tôi đã rất khó khăn đấy, tôi đã rất nhớ cậu...
Và rồi lại lần nữa cậu làm tôi hạnh phúc khi đã quyết định ở bên cạnh tôi tới mãi mãi...
Tình yêu chúng ta dành cho nhau là vĩnh cửu, đừng vì phút chốc giận hờn mà hồ đồ rời xa tôi tiếp, Jungkook à.
Tuổi trẻ trôi qua nhanh thật, và ngày ấy cũng khắc sau mãi trong tâm trí tôi. Ba năm rồi đấy Jungkook, quãng thời gian không gọi là quá dài thế nhưng nó không thể gọi là ngắn được.
Và thời thanh xuân ấy đã gửi đến cho tôi một người con trai mang tên:
Jeon Jungkook..."
*
Jimin gấp quyển nhật ký lại, cậu vô cùng hạnh phúc ngay lúc này, hôm nay là kỷ niệm ba năm ngày cưới của cậu và Jungkook.
Từ khi nghe tin Jungkook và Jimin cưới nhau, khán giả đặc biệt là fan của Jimin với Jungkook và bộ phim rất phấn khởi. Họ đã luôn có suy nghĩ rằng hai người mượn bộ phim để bày tỏ tình yêu với nhau mà. Nhưng thực tế tới giờ vẫn chưa ai biết rằng Jimin chỉ là bị hít vào bên trong bộ phim đó.
"Kim Taehyung, sắp tới giờ rồi!" Hôm nay Jungkook với Jimin cùng với các bạn đi ăn mừng ba năm ngày cưới. Hai người mặc trên người là hai bộ vest sang trọng ngời ngời, đi cạnh nhau thành một cặp điêu đứng toàn bộ các fan girl và người đi đường.
Hôm nay là ngày vui của cả hai, chỉ có bạn bè ngồi một phòng cùng họ, còn bố mẹ Jimin thì đón khách cùng với Yoongi và Hoseok.
"Namjoon, có khi nào mày cũng cưới luôn đi, trông chúng mày hạnh phúc lắm luôn ấy" Taehyung cảm thán mãi, Namjoon thực ra cũng đã có ý cưới Seokjin từ lâu, chỉ sợ cậu chưa đồng ý thôi.
"Tôi chỉ sợ cậu không đồng ý tôi thôi, kế hoạch cưới đã lên hết rồi!" Namjoon quay qua nói với Seokjin và mở hộp nhẫn cầu hôn cậu luôn trong lễ kỷ niệm của Jungkook và Jimin. Rồi lúc này đây, Seokjin chẳng nói được câu nào ngoài chỉ cười và gật đồng ngầm đồng ý, Namjoon là người tâm lý nhất cậu từng biết.
"Xin chào các em, thầy Yoongi đây!" Thầy giáo của Jimin mỉm cười bước vào, trên tay là ly rượu còn bên cạnh là Hoseok.
"Chúng ta cùng chức mừng cho Jimin và Jungkook chứ hả?" Hoseok hô lớn lên và Taehyung cũng nói theo sau đó:
"Nào mọi người cùng nâng ly đi" Taehyung cầm ly rượu vang trên tay mà nâng lên nói lớn, cũng là lúc bố mẹ Jimin vào góp vui. Mọi người uống xong, Yoongi, Hoseok và cả bố mẹ Jimin ra ngoài để lại trong phòng là những người bạn cho họ thoải mái.
"Jungkook à, cậu đừng có uống nhiều quá, kẻo tối nay lại làm hại Jimin của tôi đấy!" Taehyung chọc chọc vào vai Jungkook còn Jimin bên cạnh đen hết cả mặt lại.
"Cậu yên tâm, tôi sẽ nhẹ nhàng mà" Jungkook theo vào hùa với Taehyung khiến Jimin câm lặng trong chốc lát.
"Nào, hãy cùng chụp một tấm ảnh kỷ niệm đi!" Namjoon đề nghị và chẳng ai nói lời từ chối cả. Seok Jin là người cầm máy và:
"2! 3!"
*
"Cảm ơn Jungkook đã tới bên tôi, cậu chính là điểm tựa vững trãi nhất của tôi đấy, đừng bị lung lay, tôi sẽ ngã theo cậu..." Jimin cùng Jungkook lên trên tầng thượng ngồi ngắm trời. Hôm nay bất ngờ nhiều sao tới lạ thường, bầu trời có phải đang yêu thương họ không?
"Đồ mèo nhỏ, cậu thật lắm lời..." Jimin đánh nhẹ vào vai Jungkook.
"Nhìn kìa, là sao băng!" Jimin chỉ lên bầu trời đầy sao, có một cái sao băng vừa vụt bay qua.
"Ước đi Jimin" Jungkook nhìn cậu âu yếm, tay choàng qua vai cậu từ phía sau lưng. Sau khoảng hai phút, Jimin hình như đã ước xong nên vội mờ mắt.
"Cậu đã ước gì vậy?" Jungkook hỏi Jimin, cậu không nói gì rồi quay sang nhìn anh cười cười, nhưng rồi vẫn là nói ra suy nghĩ.
"Tôi đã ước rằng cậu sẽ hôn tôi ngay bây giờ, liệu cậu có thực hiện không?"
Jungkook cười mỉm nhẹ nhàng đưa tay đỡ cằm cậu và trao cậu nụ hôn ngọt ngào nhất.
Tôi chưa thấy kẻ sát nhân nào ấm áp và ngọt ngào như cậu...
________
Kết thúc rồi, nhạt không mọi người? Chắc chắn có rồi, Zin vẫn luôn cố gắng để viết hay hơn, mong những bạn đã cùng Zin đồng hành thì tiếp tục cùng Zin. Còn chưa thì Zin mong các bạn sẽ yêu mến cách viết của Zin.
Cảm ơn mọi người rất nhiều. Cúi đầu 90 độ!
14h46'
3-7-2018
Edit lại fic: 13h10'; 25-5-2020.
Sau gần 2 năm...
#Zin
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin • bạn trai tôi là sát nhân.👌🏻
Fanfictionsẽ như thế nào nếu bạn bị hút vào bộ phim kinh dị mình đang xem và trở thành nhân vật chính? jimin thật xui xẻo vì bị hút vào và gặp tên sát nhân jeon jungkook máu lạnh, nhưng cũng thật may mắn vì cậu được gặp tên sát nhân ngọt ngào nhất mà cậu biết...