Part IX: Rửa Oan

1.9K 204 10
                                    

"Dừng tay lại!" Jimin chạy tới phía Jungkook - "các người có bằng chứng không mà cho rằng cậu ấy giết?"

"Không nói nhiều, người kia họ Park, chỉ vậy thôi là đủ lắm rồi!" Một tên trong bộ trang phục là áo phông xám cùng với chiếc yếm bò, trên đầu còn đội chiêc mũ cano trắng.

Tay có vài vết xước.

"Các người, cho tôi hỏi, ai là người nhìn thấy nạn nhân chết đầu tiên?"

"Là tao!" Vẫn là lão ta, cái tên mũ cano.

"Hiện trường vụ án?"

"Chính là cái ngõ mà Jungkook hay giết người"

"Nhà anh ở đâu?" Jimin tra hỏi chỉ vì cậu muốn rửa oan cho Jungkook, cậu cho rằng Jungkook không còn làm cái việc này. Nhưng cư nhiên lại đinhoir nhà của hắn, sao có thể trả lời tuỳ tiện.

"Ý mày là gì? Mày đang nghi ngờ tao?"

"Anh à, có tật tự khắc giật mình, nếu anh trong sạch thì cho biết cả nơi anh từng đi chắc cũng chẳng sao, đúng chứ?" Jimin khoanh tay hỏi, sau đó đưa mắt nhìn vào Jungkook phía bên cạnh, tay vẫn đang bị xiềng xích trông thật nặng nề.

Tên kia nghe xong hơi bất mãn, dù sao cuối cùng hắn cũng chịu nói ra địa chỉ nhà: "Đường X, số nhà 103" Jimin nghe xong thì mỉm cười và gật đầu:

"Tạm thời hãy thả Jungkook ra và đi theo tôi, nếu Jungkook chạy trốn thì cứ bắt tôi, mấy người yên tâm đi"

"Cậu..." Jungkook ngập ngừng nói khi nhìn vào con người bé nhỏ kia, và cậu cũng chỉ nhẹ nhàng đáp lại:

"Không sao đâu, cậu không làm thì không phải sợ"

"Nhưng tôi không đáng..." Jungkook cúi gằm mặt nhìn chiếc còng tay kia chuyển từ tay mình sang tay Jimin đầy ân hận, nhưng cậu cũng chẳng chú ý vào nó lắm, chỉ bảo cả đoàn đi theo mình mà thôi.

Cái xác của cô gái ấy vẫn còn ở đó, Jimin cũng sợ máu lắm, nhìn thật sự rất ghê nhưng cậu vẫn cố gắng vì Jungkook.

"Vết thương này chắc là do bị dao cắt, có vẻ là một con dao con" Jimin xin được bỏ còng tay ra và đeo găng tay từ chú cảnh sát phát cho để xét nghiệm hiện trường, nơi cậu xét đầu tiên chính là vết thương tại cánh tay bên phải.

"Vết thương ở cổ là do dao lam cắt, chính xác là cắt vào dây thanh quản, có thể ban đầu đây chỉ là một vụ cướp nhưng vì cô gái ấy có sử dụng tay phải để chống cự lại và hét toáng lên quá lớn nên đã lấy con dao con kia để đâm vào cánh tay khiến cô không chống cự được, ngoài ra sử dụng dao lam để cắt vào dây thanh quản khiến nạn nhân không thể kêu ra tiếng. Nạn nhân lúc này có thể chưa tử vong nhưng chắc chắn đây chính là nguyên nhân dẫn tới cái chết do mất quá nhiều máu, và hung thủ có thể là nam" Jimin hơi nheo mày mà nói.

"Sao cậu biết đây là một vụ cướp? Lại còn đoán được giới tính của hung thủ?" Một cảnh sát trong đoàn hỏi Jimin.

"Cô ấy có mang theo túi xách, theo tôi thấy loại này rất là đắt tiền. Tuy nhiên vì tài sản bên trong túi đã biến mất toàn bộ, chú nói xem ra ngoài đi chơi mà không mang theo tiền và điện thoại sao? Hơn nữa cái túi xách đắt giá thế này nếu là phụ nữ thì họ đã am hiểu về độ giá trị chiếc túi này rồi, cô gái này chắc chắn bị nam giới sát hại. Tuy nhiên không có dấu hiệu của xâm hại tình dục"

kookmin • bạn trai tôi là sát nhân.👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ