Part V: Lời Chưa Nói (2)

2.4K 244 1
                                    

Jimin hiện tại mới chú ý, chả phải mỗi cậu đang ngẩn ngơ đâu, bên cạnh cậu là Taehyung cũng đang rối tít lại vì chẳng hiểu sao Jimin lại quay về nơi này.

"Jimin? Mày là Jimin đúng không?"

"Taehyung, làm cách nào mà tao..." Jimin gãi đầu ấp úng đầy bối rối, Taehyung không ổn hơn cậu nhiều, mọi thứ diễn ra cứ như có ma thuật tè trên trời rơi xuống tại đây.

"Bộ phim kết thúc, xin hãy đón xem tập 71 vào ngày X/Y/2018"

"Vậy là muốn xem tập tiếp theo sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa sao? Haizz" Jimin thở dài, Taehyung cũng không biết nói gì, dựa vào những thứ mà cậu xem trong phim thì có lẽ Jimin đang muốn quay lại sớm để giúp đỡ Jungkook trở nên ổn thoả hơn về mặt tâm lí.

"Lúc nãy Jungkook cừ quá!" Taehyung nhếch môi cười, Jimin vậy giả vờ như chẳng biết gì xảy ra, cố gắng hành động trông tự nhiên nhất nhưng nhìn tổng thể lại giống như một chú robot vậy.

"Jungkook đã hôn môi mày" Taehyung không vòng vo mà nói thẳng vào vấn đề, Jimin nghe được càng khẩn trương nói: "Tào lao, thôi lên ngủ đi...". Lên tới phòng hai người căn bản là không ngủ, Taehyung muốn nghe Jimin kể hết toàn bộ câu chuyện của cậu trong cái thế giới Z đó vậy nên Jimin sẵn sàng dùng một đêm ra để kể toàn bộ mọi thứ từ những chuyện được chiếu lên TV và những câu chuyện phía sau chỉ riêng cậu và anh biết.

"Ôi gì vậy trời? Nghĩa là hắn thấy ai họ Park thì đều muốn xiên chết hả?" Jimin nghe Taehyung nói xong chỉ gật đầu đầy kiên định.

"Hoang mang thật sự, may mà mày không chết, nếu không tao hết bạn rồi" Jimin cũng tự thấy mình may thật, nhưng còn chuyện anh hôn môi cậu thì sao? Jimin đã cố gắng thôi suy nghĩ về nó nhưng lại chẳng gạt bỏ nổi nó ra khỏi đầu. Cậu là đang nghĩ về cái hành động đó của Jungkook, liệu có phải anh yêu cậu không?

"Taehyung à, như mày thấy đó, Jungkook khi nãy có hôn môi tao. Mày nghĩ tại sao hắn lại làm vậy?" Jimin băn khoăn hồi lâu rồi mới quyết định hỏi bạn thân của mình đang nằm suy tư bên cạnh.

"Ngốc nghếch bằng đó là quá đủ rồi!" - Taehyung thở dài nói, chuyện đã rõ tới mức đôi này mà Jimin không mảy may nhận ra? - "hắn yêu mày đấy, tao xem phim tao để ý ánh mắt nó nhiều rồi, toàn liếc trộm mày xong cười" Chính Jimin cũng đã lường trước được cậu trả lời này, thế nhưng cậu vẫn hơi bàng hoàng. Nhưng suy nghĩ kĩ lại cũng chẳng biết lý giải như thế nào, Jungkook ở trong phim, lại chẳng biết diễn viên gì, bởi Jungkook chỉ là nhân vật phụ chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng buổi đêm, cảnh quay chính là những cảnh làm việc của cảnh sát để tìm cách bắt giữ Jungkook. Chẳng biết từ khi nào mà Jungkook lại thành nhân vật chính của bộ phim rồi.

Thôi kệ đi, dù sao Jimin cũng đã về với hiện thực, cậu sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần để khi bị hút vào tiếp sẽ khỏi hoang mang. Nhưng cậu vẫn còn hai vấn đề cần được giải quyết, rằng tác động nào khiến cậu bị hút vào và tác động nào đưa cậu trở về. Để tìm được điều này cậu và Taehyung đã bỏ ra vài ngày để tìm nhưng dù rất cố gắng vẫn chẳng biết cách nào khiến cậu vào và trở lại.

"Hay nó chỉ có tác dụng khi phim đang chiếu?" Jimin nói, Taehyung cũng thấy có lí. Hai người hiện tại rất mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi nên mọi trường hợp lúc này đều được tiếp nhận.

"Jimin à, tập 71 đang chiếu đó!!" Taehyung nhìn vào đồng hồ nói với cậu khi sự gấp gáp đang dần lớn lên trong lòng. Jimin và bạn cậu xuống xem, đúng là tập 71 của bộ phim đó. Vậy nhưng hình như bây giờ cái mác phim kinh dị không phù hợp rồi, Jungkook hiện tại thay đổi rất nhiều. Chẳng cần những người soi kỹ, một người bình thường với cách xem bình thường cũng có thể thấy rằng Jungkook đang thay đổi theo từng tập.

"Taehyung, tập 71 đang được chiếu đó, hãy cùng xem thôi" Seokjin, anh bạn hàng xóm của Jimin mà cậu chưa từng nói chuyện với anh ta dù chỉ một câu, vậy mà Taehyung lại có thể thân thiết với anh ta như vậy.

"Seok Jin, hình như phim này sắp chuyển thể thành loại phim khác rồi" Đúng vậy, toàn thể người dân Hàn Quốc đang cho là khó hiểu, bộ phim này nổi tiếng là sợ tới mức có thể khiến cho người ta ám ảnh mà mất ngủ suốt cả đêm dù chỉ xem một cảnh nhỏ thôi, vậy mà hiện tại giống nhe trở thành phim tình cảm giữa gai chàng trai thì đúng hơn. Nhưng chung quy là thu hút nhiều người hơn, thứ nhất là do nó bớt sợ nên đã khiến nhiều người xem phim hơn, thứ hai là do thu hút được nhiều những bạn trẻ ủng hộ phim đồng tính nên chẳng mấy chốc phim này đã nổi bậc nhất đất nước này.

"Ơ Taehyung, tôi có lầm không? Cậu ấy là...Jimin trong phim à??" Seokjin chỉ vào chàng trai đang đứng trước mặt mình, trông biểu cảm đúng như kiểu khi bạn được gặp người nổi tiếng vậy.

"Yeah, Jimin là bạn thân tôi đấy!"

"Làm cách nào? Sao cậu..?" cậu hiểu những gì Seokjin muốn nói nhưng có lẽ vì hơi bất ngờ nên ngôn từ có chút lộn xộn và chưa thể nghĩ ra ngay tức khắc. Taehyung giải thích từ đầu tới cuối, Seok Jin đã hiểu khiến cho Jimin càng ngại thêm vì cậu vừa bị một trai cướp đi nụ hôn đầu.

"Jimin này, cuối tập 70 có một đoạn..." Seokjin đưa hai đầu ngón tay chấm vào nhau như biểu hiện hôn khiến cho Jimin lại càng xấu hổ hơn nữa.

"Aaa!!" Jimin thật ngượng quá đi mà.

Bỗng dưng lại xuất hiện dòng chữ đang phát sáng lên: "welcome to Z world..." Cả ba người đều sững sờ, hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, Jimin từ phía chân đang tan thành khói dần lên phía trên mới vội nói khi chợt nghĩ được ra điều gì đó.

"Taehyung, hình như tao biết cánh cửa để vào rồi...!!" Cậu muốn nói cho Taehyung nghe nhưng tốc độ tan biến nhanh quá, muốn kịp có lẽ nói nhanh tới mức Taehyung không kịp nghe thì may ra sẽ kịp - "Là do tôi x..." Jimin biến mất rồi, dòng chữ kia cũng thế mà biến mất theo, tốc độ này đúng thật tàn nhẫn mà.

"Chết tiệt!" Taehyung đập vào bàn và nằm lăn lộn dưới đất vì đau tay.

kookmin • bạn trai tôi là sát nhân.👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ