#49: Sweetness Overload

553K 12.4K 2K
                                    

HINDI KO KAYO MATIIS KAYA HETO NA UPDATE! MARAMING SALAMAT PO SA SUPORTA NIYO! MWAH MWAH MUCH LOVE! HAHAHAHA  TOT OKAY SUPER SAYA KO LANG DAHIL MAY PUMASOK SA UTAK KO NGAYON KAYA AKO NAKAPAGUPDATE. SANAMAGUSTUHAN NIYO.

P.S.: SUPER BITIN AS IN SUPER BITIN! SIGE MAGRANT NA KAYO KUNG BAKIT BITIN! HALA GORA 

~*~

“And you really think this suits me huh?” tanong ko sa kanya habang tinitignan ang aking sarili.

Binilhan niya ako ng bagong long sleeve rash guard na hindi nakikita ang aking pusod at swimming shorts na hanggang tuhod. Imbis na cropped top rash guard and bikini bottom ay ito na ang pinasuot niya sa akin. Masyadong conservative si koya.

“Yes, bagay na bagay kaya wag ka ng maarte.” Sabi ni Tyler.

Wala na akong nagawa kung hindi sundin siya. Ang saya rin kaya isipin na may taong possessive sa iyo. Yung parang dapat ganito ang suotin mo, dapat hindi ka nagpapakita ng balat yung parang ganun kasi gusto niya siya lang ang makakapansin sa iyo. Oo, alam kong corny pero anong magagawa ko package yan sa love.

Dumaretso na kaming dalawa sa dalampasigan dala dala an gaming mga skimboard. This is actually my first time to do skimboarding with a guy that is special to me. Kaya siguradong memorable to para sa akin at sana para rin sa kanya.

“Ready?” tanong niya.

Tumango naman ako at pinaslide na ang aking skimboard sa maliit na alon ng dagat. Mabilis akong tumakbo at pumatok rito mabuti na lang talaga at hindi ako sumemplang kahit nakatingin siya sa akin. Bigla akong nakarinig ng palakpak sa likuran.

“Good Job, wifey!” sabi niya sabay tawa.

Napakagat ako ng labi, shit hindi ako sanay na sabihan niya ako ng “Wifey”. Pero nakakainis siya dahil sa isang tawag niya lang sa akin ng wifey ay sumasabag na ang kulisap sa tiyan ko at pumupula ang pisngi ko na parang kamatis.

Buong tapang ko naman siyang hinarap at ngumisi ng napakalawak. Please hindi niya mapansin ang pagpula ng aking pinsig. Please.

“I-ikaw naman.” Utal kong sabi.

Kumindat naman siya sa akin bago pinadausdos sa alon ang kanyang skimboard. Mabilis niya itong hinabol at pumaton rin dito katulad ko ay flawless niya itong nagawa. Hindi ko mapigilang ngumiti at mamangha.

“He’s hot!”

Bigla akong napalingon sa likod ko at napataas ng kilay. Nang dahil lang sa ginawa niya hot na agad? Oo alam kong hot siya pero ang landi ng mga babaeng ito at pasigaw pang sinabi. At tumili pa yung iba. Tss, bigla akong nabad trip.

“Let’s go lapit to him and say hi.” Biglang sabi ng echoserang palaka sabay tili.

His Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon