Chương 11: Lễ vật

4.9K 261 40
                                    

Phổ Tu Tư chính là Linh, Ngạo Vũ đối với điều này thực ngoài dự đoán, nhưng cũng hợp tình hợp lý.

Linh trên mạng giả thuyết là một truyền kỳ. Từ khi Linh xuất hiện trên mạng giả thuyết, cùng người quyết đấu tới nay, chưa từng thất bại, cũng tại mỗi trận đấu lần sau so với trận trước chắc chắn sẽ có tiến bộ cực lớn. Cho dù rất nhiều lần cùng mấy vị cao thủ quyết đấu, lâm vào tuyệt cảnh, vẫn có thể phản kích chuyển bại thành thắng.

Linh thi đấu tới nay đều là cường thế, phong cách chiến đấu bá đạo trứ danh, nhưng làm người quái gở, trừ bỏ thi đấu cơ giáp trên mạng, những mặt khác lại không có tin tức, bởi vậy cũng không có người nào biết gương mặt thật của hắn. Có lẽ dù biết cũng không có người nói.

Ngày hôm sau, khi Ngạo Vũ lên mạng, quả nhiên nhận được tin nhắn của Phổ Tu Tư.

Hiện trường, Diêm cùng một vị tân duệ Nhất đang thi đấu, Phổ Tu Tư cũng ở đằng kia, Ngạo Vũ vội vàng đi qua.

Diêm cùng Nhất tựa hồ thực lực ngang nhau, nhìn Ngạo Vũ đối với trận đấu của bọn họ cảm thấy thực hứng thú, Phổ Tu Tư cũng không ngại ở bên cạnh giới thiệu.

Phổ Tu Tư tại tại mạng giả thuyết đẳng cấp rất cao, có một cái phòng nghỉ chuyên dụng. Trong phòng rất sạch sẽ, ngoại trừ chỗ ngồi, rương để đồ vật cùng cái bàn, còn lại tất cả đều không có

Phổ Tu Tư đã thay Ngạo Vũ xin một cái cơ giáp tương đối, lại để cho Ngạo Vũ tiến hành luyện tập trụ cột. Chỉ là 2 giờ đồng hồ sau, quang não Ngạo Vũ phát ra tiếng cảnh báo, nhắc nhở quang não vận hành quá tải, cần đăng xuất nghỉ ngơi, Ngạo Vũ chỉ đành tạm thời dừng tay.

Quang não trên tay Ngạo Vũ là quang não cao cấp tương đối thích hợp cho giống cái, thích hợp để giống cái lên mạng xem tin tức hoặc tải lên một ít tư liệu, nhưng để luyện tập cơ giáp chiến đấu mô phỏng, phụ tải quá nặng, nên phát ra cảnh báo.

Ngạo Vũ mấy ngày nay sau khi học xong vẫn luôn cùng Phổ Tu Tư lên mạng luyện tập cơ giáp cũng thảo luận một ít cơ giáp lý luận, cảm tình cũng càng thêm nồng hậu, Ngạo Vũ cảm thấy Phổ Tu Tư là một bằng hữu không tồi, chỉ là Phổ Tu Tư có cảm giác như thế hay không cũng không biết được.

Mà hiện tại Phổ Tu Tư đột nhiên hẹn gặp hắn ở trường, đây là lần đầu tiên bọn hắn gặp mặt kể từ sau cuộc thi cơ giáp tân sinh lần trước, bất quá có chuyện gì cần đặc biệt gặp mặt đâu a?

Lại nói tiếp, Ngạo Vũ gần đây có chút phiền não. Ngày hôm qua, Nam Cung lão sư cùng hắn nói, trường học đã đồng ý để Nam Cung lão sư mời hắn làm trợ giáo, cần trưng cầu ý kiến của hắn. Hắn có chút do dự, có lẽ chờ chút nữa nhìn thấy Phổ Tu Tư, có thể hỏi thăm một chút kiến nghị của hắn. Dù sao Phổ Tu Tư so với hắn lớn hơn 10 tuổi, thành thục nhiều hơn, hơn nữa là dân bản xứ tuyệt đối (tức là người thế giới này ý), so với hắn suy xét toàn diện hơn.

"Cho ngươi" Ngạo Vũ vừa ngồi xuống, Phổ Tu Tư liền lấy ra một cái hộp cho Ngạo Vũ, ý bảo Ngạo Vũ mở ra xem.

"Quang não?" Nhìn quang não hoa mỹ trước mắt, trực giác Ngạo Vũ biết cái quang não này giá trị cực xa xỉ, theo bản năng từ chối.

[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ