Chương 12: Quá độ

2.2K 126 12
                                    

Alder cùng Ngạo Thương hoàn toàn tương phản, đối với hành động nỗ lực Phổ Tu Tư bày ra phi thường hài lòng, không hổ là nhi tử của hắn, năng lực xuất chúng. Theo hắn nói, truy cầu giống cái cùng chiến tranh đồng dạng, không ngừng nỗ lực cho đến phút cuối. Nếu cứ ngượng ngùng xoắn xuýt, sao có thể cưới giống cái vào cửa đây!

Ngạo Cung có chút rối rắm, Ngạo Thương đã uyển chuyển từ chối hôn sự của Ngạo Vũ cùng Phổ Tu Tư, đây cũng là trong dự liệu, dựa theo tính tình đệ đệ nhà hắn, dùng lời nói dịu dàng từ chối đã là cực nể tình rồi.

Huống chi đó là giống cái duy nhất nhà Ngạo Thương, lúc ấy hắn cũng chỉ là chưa từ bỏ ý định, bị Lữ Nhạc khuyến khích mà đi thăm dò một chút mà thôi.Hiện tại việc này hẳn là cùng Ngạo Thương không quan hệ, tin tức cũng được xác nhận, không phải giả, chỉ là đến tột cùng chuyện này là như thế nào đây? Ngạo Cung cũng không hiểu ra sao.

Tuy Ngạo Thương từ chối hôn sự, nhưng dù sao cũng là anh em ruột thịt, không có mâu thuẫn gì lớn, Ngạo Cung cũng liền từ bỏ.

Chỉ là Ngạo Cung đang phát sầu tìm lời như thế nào để giải thích với Alder rằng việc liên hôn của Ngạo gia cùng Augustus gia không cách nào thực hiện. Như thế nào mới có thể làm Alder cảm nhận được thành ý của Ngạo Gia, mà không phải cố ý đùa giỡn Augustus gia tộc, muốn giải quyết chuyện này mà không gây xích mích gì thật sự khó có thể nắm chắc.

Hiện tại thu được tin tức này, Ngạo Cung nghĩ đến đầu tiên chính là lần trước hắn tới nhà Ngạo Thương hỏi thăm, bị Augustus gia biết, tiếp cận Ngạo Vũ tiến hành thăm dò. Dù sao lần trước Ngạo Sương ở tiệc tối rời đi quá mức thất thố, hơn nữa về sau lại không cùng Phổ Tu Tư gặp lại nhau, có gì bí ẩn trong đó, Alder làm gia chủ, giấu không được hắn.

Chỉ là hiện tại việc này hắn nên lựa chọn như thế nào đây? Ngạo Cung ngồi một mình ở thư phòng buồn rầu đến nửa đêm, cũng không ra được quyết định gì. Nhìn tin tức trước mắt, "Ai, thuận theo tự nhiên đi!" Ngạo Cung chỉ có thể nghĩ như thế, hắn cũng không thể tùy tiện thăm dò sâu hơn.

Này thân là trung tâm gió lốc Ngạo Vũ lại không hề hay biết gì, chỉ là cảm thấy gần đây vẻ mặt mọi người nhìn hắn có chút kì quái, hắn cũng chỉ cho là do hắn được tuyển làm trợ giáo cho Nam Cung lão sư nên mới như vậy, chuyện này hắn cũng không biết nên giải thích như nào cho hợp lý, liền nghĩ qua một đoạn thời gian thì tốt rồi.  

Ngạo Vũ gần đây rất bận, phi thường bận rộn

Phổ Tu Tư thật sự thực hiện lời hứa dẫn hắn đi tới hệ cơ giáp nghe giảng, tuy chỉ là một khóa lý luận cơ bản nhưng cũng đủ giúp kẻ tay mơ như Ngạo Vũ học được không ít lợi.

Kế tiếp là đi tới hệ chỉ huy, vị lão sư nghiêm túc kia còn cự tuyệt cho hắn tiến vào phòng học nghe giảng bài. Chỉ là không biết Phổ Tu Tư cùng vị lão sư nói gì đó, cuối cùng hắn cùng Phổ Tu Tư liền ngồi trong góc phòng học nghe giảng

Đến khóa hệ chỉ huy làm Ngạo Vũ mở rộng tầm mắt, lão sư đưa ra tình huống thực chiến, yêu cầu học sinh đề ra phương án, lão sư cùng đồng học thảo luận đưa ra ý kiến của mình, làm Ngạo Vũ một bên ngồi nghe tới chăm chú thất thần.

[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ