Giống như ký túc xá của Ngạo Vũ, Phổ Tu Tư cũng xin một gian độc lập.
Chờ Ngạo Vũ ngồi ổn định ở phòng khách, liền gửi cho hắn bản hình ảnh của quyển Thái Cực quyền qua quang não, bản gốc trân quý tự nhiên gửi ở nhà lớn Augustan gia tộc.
Ngạo Vũ có thể lên làm trợ giáo, nguyên bản Phổ Tu Tư đối với năng lực học tập của Ngạo Vũ ở văn tự cổ đại đánh giá cực cao. Chỉ là khi tự mình nghe Ngạo Vũ giảng giải bộ quyền pháp này, mới khắc sâu vì sao vị lão sư kia dưới tình huống chỉ mới khai giảng được hai tháng liền mời Ngạo Vũ làm trợ giáo cho hắn.
Phổ Tu Tư tuy không thực sự hiểu rõ những văn tự bên cạnh kia có ý nghĩa gì như Ngạo Vũ. Nhưng hắn dù sao cũng là người thừa kế Augustan gia, cũng tiếp xúc với vài học giả chuyên gia ngành văn tự cổ đại, một ít nhãn lực cùng phán đoán vẫn phải có.
Bọn họ tuyệt đối không bằng Ngạo Vũ, muốn phân biệt được rất nhẹ nhàng không khó, hơn nữa tuy rằng Ngạo Vũ cực lực che lấp, nhưng trực giác nhạy bén của Phổ Tu Tư nói cho hắn biết Ngạo Vũ còn chưa đem hết toàn lực.
Lần đầu tiên Phổ Tu Tư cảm thấy may mắn như thế này vì hắn đã phát hiện khối ngọc thô này trước tất cả mọi người, cũng sẽ đem viên ngọc xinh xắn cất kỹ vào trong túi. Nhìn bộ dáng Ngạo Vũ hướng hắn nghiêm túc giải thích, Phổ Tu Tư đột nhiên có một loại dục vọng muốn giấu y đi, không cho bất luận kẻ nào phát hiện y xuất sắc xinh đẹp như vậy.
Nghĩ lại, hắn xác thật nên vì tương lai Ngạo Vũ suy xét thật tốt, trước tiên cũng nên chuẩn bị một chút, giải quyết nội bộ trong Augustan gia cũng không dễ dàng như vậy.
Hơn nữa người sạch sẽ như thế , hắn cũng không muốn đem y kéo xuống vũng bùn. Bé con sạch sẽ đáng yêu lại xuất sắc như vậy chỉ cần một người là hắn biết đến và thưởng thức là được rồi. Cho dù tương lai tới Augustus gia tộc, Ngạo Vũ cũng chỉ cần ở trên bờ tường thưởng thức phong cảnh mỹ lệ, mà không cần biết biết đến đám ô bùn phía dưới.
Đám lão nhân kia nói cũng phải không đúng. Bọn họ mà kết hôn cho dù đối với hai bên có lẽ cũng không phải miễn cưỡng, nhưng hiện thực ích lợi mang lại lớn như vậy trong mắt người khác chính là liên hôn, đây là sự thật, là vô pháp tránh khỏi.
Bất quá trên thực tế như thế nào, liền phải xem thủ đoạn của hắn, những lão gia hỏa trong nhà nếu còn có người nghĩ muốn cậy già lên mặt, hắn cũng không ngại cùng bọn họ động gân cốt.
Tính toán thời gian, học kỳ này đã qua một nửa, nên dự tính thật tốt. Phổ Tu Tư đang suy nghĩ sâu xa, lại đột nhiên phát hiện Ngạo Vũ duỗi một bàn tay ở trước mắt hắn lay động, xem ra y càng ngày càng không khách khí với hắn, điều này rất tốt,
“Khụ.. Ngươi giảng giải thực cẩn thận, ta chỉ là đang cố gắng ghi nhớ.”
Rõ ràng chính là đang ngẩn người, cần phải bịa lý do đường hoàng như vậy sao? Ngạo Vũ bĩu môi, quyết định buông tha động tác nhỏ này của hắn.
“Vậy ngươi còn có cái gì không hiểu cần hỏi ta chăng?
“Nghe ngươi giảng giải, ta thấy bộ quyền pháp này không tồi, chẳng qua là loại quyền thuật nhu hòa, thong thả, nhẹ nhàng, cùng phong cách chiến đấu của ta không giống, chỉ là bộ quyền pháp này đối với việc khống chế lực lượng huyết mạch có hiệu quả, ta mới cố tình học tập.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng Ngung
RomanceTác giả: Trưng Ngung Edit+Beta: Họa Thiên Nhi Số chương: 51 chương + 6 Phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit + beta (đang quằn quại lê lết O( ̄ヘ ̄o#) ) Thể loại: hồn xuyên tương lai, cơ giáp, tu chân, tình hữu độc chung, chủ thụ, thú nhân, cuồng bá thú n...