Ngày hôm sau, Ngạo Cung quả nhiên là nghe tin mà đến, dò hỏi Ngạo Thương tình huống ngày hôm qua. Huynh đệ hai người bọn họ ở thư phòng ngây người một buổi sáng.
Ngạo Vũ tuy rằng không biết Ngạo Thương cùng Ngạo Cung nói những gì, nhưng đại bá hắn khi đi ra ngoài lại không còn khuôn mặt u sầu, thật là “Nét mặt toả sáng”.
Ngạo Vũ gần đây rất bận.
Ngày hôm sau, Phổ Tu Tư cẩn thận phái Kyle đưa tới mười bộ lễ phục, cũng để lại tin nhắn nói, nếu không thích hợp, hoặc là đối với lễ phục có yêu cầu gì, liền nói cho Kyle hoặc là trực tiếp liên hệ hắn, hắn sẽ giải quyết.
Thời điểm nhìn đến Kyle, Ngạo Vũ hai mắt sáng ngời, tráng hán thân cao 8 thước biến thành một quản gia tiêu chuẩn Anh quốc, Phổ Tu Tư hiệu suất thật cao.
Đương nhiên, cùng với lễ phục còn có một ít tư liệu cần chuẩn bị cho yến hội, để y tham khảo. Phổ Tu Tư truyền lời, nếu Ngạo Vũ thật sự không thích, cũng không cần sốt ruột, đến lúc đó hắn sẽ chiếu cố y.
Ngạo Vũ cảm thấy Phổ Tu Tư cũng không cần thiết phải chăm sóc y đến mức đấy, xem trình độ Ngạo Thương bọn họ coi trọng tiệc đính hôn này , y sẽ tận lực ứng phó, không thể đem mặt mũi ba ba đi quét rác a, học được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
Hiện tại Ngạo Vũ thực hối hận khi thời điểm học khóa quan hệ xã hội, không hảo hảo nghe giáo viên giảng bài. Ngạo Vũ vẫn luôn cho rằng y sẽ không gặp được loại trường hợp lớn này, không nghĩ tới là trời xui đất khiến tìm được đối tượng kết hôn lợi hại như vậy. Đối với khóa học này, hắn là theo thói quen giống đời trước học giáo dục công dân mà đọc sách giáo khoa để vượt qua kỳ thi a.
Học viện tổng hợp Aure Địch vẫn luôn có lão sư chuyên môn chỉ đạo giống cái lễ nghi, bồi dưỡng dáng vẻ quý tộc.
Ôn Ngọc bây giờ cũng không rảnh bắt nạt Ngạo Thương nữa, tuy rằng Phổ Tu Tư kịp thời đưa tới lễ phục, không cần Ôn Ngọc cùng Ngạo Vũ lại đi bốn phía mua sắm. Nhưng nếu là lễ đính hôn của Ngạo Vũ, Ôn Ngọc muốn mọi thứ thật hoàn hảo tuyệt mỹ, không thể để Ngạo Vũ lưu lại tiếc nuối gì. Lại còn có có Lữ Nhạc kia, không thể để Ngạo Vũ bị người kia coi thường a.
Ôn Ngọc cơ hồ đưa y đi phát triển các quan hệ xã hội, đối với lễ phục của Ngạo Vũ ngày đó tiến hành thiết kế cùng hoàn thiện, cũng đưa Ngạo Vũ đi làm đẹp dưỡng thân thể, muốn sắc mặt hồng nhuận, không tì vết.
Còn có bài nhảy đầu tiên trên vũ hội, nhất định phải là Ngạo Vũ cùng Phổ Tu Tư nhảy. Chỉ là nhìn bộ dáng vụng về kia của Ngạo Vũ, Ôn Ngọc đều tức đến dậm chân. Con hắn không phải mọi thứ đều không tồi sao? Như thế nào đến khiêu vũ lại ngu thành như vậy.
Ngạo Vũ là một kẻ mù nhạc, đối với tiết tấu âm nhạc thật sự không nắm bắt được. Sau một ngày luyện tập, Ôn Ngọc cũng hết hy vọng, đến lúc đó Ngạo Vũ cùng Phổ Tu Tư khiêu vũ, chỉ có thể nhờ ơn Phổ Tu Tư đảm đương.
Ngạo Thương cẩn thận chú ý danh sách khách mời cùng sân thiết kế yến hội. Có lẽ là do gần đây bận rộn, Ôn Ngọc đối với hắn giảm bớt không ít hạn chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng Ngung
Roman d'amourTác giả: Trưng Ngung Edit+Beta: Họa Thiên Nhi Số chương: 51 chương + 6 Phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit + beta (đang quằn quại lê lết O( ̄ヘ ̄o#) ) Thể loại: hồn xuyên tương lai, cơ giáp, tu chân, tình hữu độc chung, chủ thụ, thú nhân, cuồng bá thú n...