“Thực xin lỗi!”
Ngạo Vũ không nghĩ tới câu đầu tiên Phổ Tu Tư nói khi nhìn thấy y thế nhưng là xin lỗi. Nghe Ôn Ngọc cẩn thật lý giải, hắn đối với cách làm của Phổ Tu phi thường tức giận lại không trông cậy vào Phổ Tu Tư sẽ nói xin lỗi, bởi vì Phổ Tu Tư là một người vô cùng cao ngạo.
Nhìn Ngạo Vũ ngốc lăng ở một bên, Phổ Tu Tư thành khẩn nói,
“Ta xin lỗi ngươi vì hành vi của ta ngày hôm đó, nhưng lời ta nói ngày đó đều là thật sự. Cùng ngươi ở bên nhau trong khoảng thời gian này, ta cứ dần dần mà yêu ngươi, nhưng ta vẫn luôn không rõ ràng lắm trong lòng ngươi nghĩ gì, hành động của ngươi làm ta nghi hoặc, cho nên mượn cơ hội bức bách ngươi cho ta một cái kết quả. Tự nhiên trong đó cũng là do ta thời gian không nhiều nên nóng vội.”
“Vậy ngươi cũng không nên trộm đổi khái niệm như vậy để bức bách ta chứ?” Ngạo Vũ như cũ không thể tiêu tan cơn giận.
“Không phải như vậy, theo tính tình của ngươi, có lẽ cho đến khi ngươi tốt nghiệp, ngươi cũng chỉ đem ta coi như một người bạn tốt, mà không nghĩ đến tâm tư khác, mà ta nhiều nhất chỉ có thể cùng ngươi ở trong trường học một năm!” Nói đến cái này, Phổ Tu Tư chỉ có thể cười khổ.
“Vì cái gì ngươi vẫn luôn nói thời gian ngươi ở trường học không nhiều lắm? Ngươi mới vào trường có một năm” Ngạo Vũ ngồi xuống một cái đình nhỏ trong rừng cây.
Kỳ thật, sau ngày đó, Ngạo Vũ cẩn thận nghĩ tới, lời Phổ Tu Tư nói ngày đó cũng không sai, chỉ là che giấu một bộ phận sự thật, hơn nữa còn trộm thay đổi khái niệm, khiến cho hiện tại hôn ước của bọn họ đã xác lập, thật sự tạo thành một màn bức hôn.
Ngạo Vũ nghĩ cuộc sống sau này ở thế giới này, cũng âm thầm nghĩ tới một vấn đề, ở đây là thế giới chỉ có nam nhân , hắn nên làm cái gì bây giờ? Bây giờ vẫn là chưa nghĩ ra, chỉ có thể kéo dài là thượng sách, hắn tuổi tác còn nhỏ, trong nhà Ôn Ngọc bọn họ cũng sẽ không làm trái ý hắn. Về sau lại nghĩ đi một bước nào hay bước đó.
Hiện tại, hắn cũng nghiêm túc nghĩ tới, đối với Phổ Tu Tư, hắn không chán ghét, hơn nữa ở chỗ này cũng khó được tìm được một thú nhân không hoàn toàn xem hắn là giống cái yếu đuối mà đối xử. So với tìm một người xa lạ, kia chẳng bằng thuận theo tự nhiên như bây giờ, Phổ Tu Tư thật ra cũng không tồi.
Hơn nữa ba ba cùng cha bọn họ không biết vì sao đều là bại trận trở về, mà hôn ước của bọn họ đã thành sự thật, hắn cũng không định đổi ý. Cha nói qua, cho dù kết hôn, hắn cùng Phổ Tu Tư cũng chỉ đính hôn trước, theo luật lệ hôn ước hợp pháp, việc kết hôn bây giờ hằng còn sớm. Tha thứ hắn có ý muốn làm đà điểu
Chỉ là Phổ Tu Tư cứ như vậy thành lão công của hắn, Ngạo Vũ vẫn là tức giận, nhìn đến Phổ Tu Tư cũng không cho sắc mặt tốt.
“Ngươi cũng biết ta là con cả trong nhà, là muốn kế thừa gia nghiệp. Ta năm nay 29, khi ta 30 sẽ chuẩn bị tiếp nhận sự vụ trong gia tộc.” Phổ Tu Tư thật cao hứng khi Ngạo Vũ còn nguyện ý cùng hắn nói chuyện với nhau, tuy rằng sắc mặt Ngạo Vũ vẫn luôn không được tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng Ngung
Lãng mạnTác giả: Trưng Ngung Edit+Beta: Họa Thiên Nhi Số chương: 51 chương + 6 Phiên ngoại (Hoàn) Tình trạng edit + beta (đang quằn quại lê lết O( ̄ヘ ̄o#) ) Thể loại: hồn xuyên tương lai, cơ giáp, tu chân, tình hữu độc chung, chủ thụ, thú nhân, cuồng bá thú n...