Chương 15: Xong việc

2K 110 11
                                    

Hôm nay Ngạo Vũ rất là khác thường, Ôn Ngọc vẫn luôn đi theo phía sau Ngạo Vũ, hỏi hắn có chuyện gì mà hắn lại nói không có gì.

Ngạo Vũ cũng thực bất đắc dĩ, hắn tuy rằng quyết định tìm Ôn Ngọc thương lượng biện pháp, nhưng chuyện này thấy thế nào đều giống như ở 21 thế kỷ một lần không cẩn thận uống say, xảy ra chuyện, sau đó tìm gia trưởng và một hồi cẩu huyết xảy ra. Chính là việc này hắn cẩn thận hồi tưởng lại như thế nào liền cảm thấy ở bên trong có chút quái dị.

Ngạo Vũ khác thường tự nhiên cũng không giấu diếm được Ngạo Thương vẫn luôn chú ý hắn mà Ngạo Vân bọn họ là trong quân đội có nhiệm vụ không thể trở về.

Ban đêm, Ngạo Thương buồn bực mà ngủ một mình trong phòng, Ôn Ngọc thì đi tâm sự với Ngạo Vũ

Trong phòng ngủ, Ngạo Vũ vẫn là nhịn không được nói cho Ôn Ngọc về chuyện của hắn cùng Phổ Tu Tư. Ôn Ngọc một bên vì Vũ nhi nhà hắn bắt đầu nói chuyện yêu đương cảm thấy cao hứng, một bên vì dụng tâm kín đáo của Phổ Tu Tư cảm thấy phẫn nộ. Phổ Tu Tư nói đích xác không sai, nhưng Ngạo Vũ là người đơn thuần như vậy, hắn liếc mắt một cái là nhìn ra Ngạo Vũ không hiểu gì về chuyện đó.

Mà Phổ Tu Tư lại không hề từ chối, ngầm đồng ý Ngạo Vũ làm, dụ dỗ Ngạo Vũ không hiểu gì, không cự tuyệt, căn bản là có tâm tính kế Ngạo Vũ. Cho dù Phổ Tu Tư là thiệt tình thích Ngạo Vũ, tiến hành theo đuổi, nhưng tuyệt đối không nên dùng thủ đoạn như thế để lừa gạt Ngạo Vũ. Ngạo Vũ chỉ là phát hiện, nhưng hắn làm người từng trải chính là càng rõ ràng hơn.

Bất quá thủ đoạn của Phổ Tu Tư thật tốt, vừa thấy tình hình hiện tại, đối với Ngạo Vũ xác thật phiền toái, mà Phổ Tu Tư hẳn là nắm chắc phần thắng. Hơn nữa, trừ bỏ điểm này, từ trong lời của Ngạo Vũ, Phổ Tu Tư các phương diện xác thật không tồi, Ngạo Vũ đối với hắn cũng có ấn tượng tốt.

Bất quá Ôn Ngọc cũng tự trách, trước khi nhập học hắn nên nói cho Ngạo Vũ những việc này. Trước kia nghĩ đến Ngạo Vũ tuổi còn nhỏ, tính tình lại ngoan ngoãn như vậy, tính toán cùng hắn nói sau, như thế nào lại đánh bậy đánh bạ gặp phải loại chuyện này đâu.

Ngạo Vân cùng Ngạo Lôi biết Ngạo Vũ có cái thói quen như vậy đều gạt hắn, làm hại Vũ nhi gặp phải cục diện hiện tại, nếu không phải bọn họ bây giờ đều bận không về được nhà, hắn nhất định cho hai tên thú nhân hư đốn kia biết cái gì gọi là gia pháp hầu hạ.

Chờ Ngạo Vũ nói xong, Ôn Ngọc cẩn thận giúp Ngạo Vũ đắp chăn đàng hoàng, việc này hắn còn phải cùng tên Ngạo Thương kia bàn cẩn thận, còn phải hỏi một chút tình huống trong nhà của vị bằng hữa Alder kia của hắn, quan hệ bọn họ đến tột cùng như thế nào, hay vẫn là chỉ là bằng hữu bình thường.

Ôn Ngọc bên này cùng Ngạo Thương cẩn thận bàn luận. Phổ Tu Tư cũng cùng Alder nói chuyện.

"Ta cùng Ngạo Vũ ở chung cũng không tệ lắm, ta chuẩn bị chính thức đi thăm gia đình hắn, cần ngài đi cùng a, phụ thân." Perseus trực tiếp hướng Alder nói.

Kết quả này Alder một chút đều không ngoài ý muốn, chỉ là không nghĩ tới tốc độ sẽ nhanh như vậy, so với hắn năm đó truy giống cái càng có hiệu suất,

[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ