Chương 6

4.2K 271 1
                                    

Gia chủ gia tộc Augustan đương thời - Alder • Augustan cùng Ngạo Thương là bạn tốt, việc này mọi người đều không biết. Chỉ là hôm nay chuyện Ngạo Vũ cùng Phổ Tu Tư, Ngạo Thương sẽ không để ý cùng Alder thông khí trước, tìm hiểu chút tình huống cụ thể. Nếu như là người khác, hắn chưa chắc đã bình tĩnh như thế, nhất định là có ý định xấu đấy.

Khi đó hắn còn là tiểu thiếu gia được Ngạo gia sủng ái nhất, dù cho uy nghiêm như Ngạo Long cũng ít làm trái tâm ý hắn. Còn Alder là hậu nhân duy nhất trong dòng chính Augustan gia, vị trí gia chủ tương lai cơ hồ trăm phần trăm thuộc về hắn, mà cái Alder thiếu hụt là phần phong thái lịch lãm giống Ngạo Thương. Tình bạn bè hồn nhiên trong sân trường ấy là đoạn thời gian khó quên nhất trong đời bọn hắn.

Kỳ thật, khôn khéo như Ngạo Long như thế nào lại không chú ý tình huống sinh hoạt của Ngạo Thương ở trường. Nhưng hắn cũng biết rõ, với tư cách là tiểu nhi tử của hắn, muốn đạt được một phần tình bạn đơn giản là khó cỡ nào. Hơn nữa đối phương là người thừa kế Augustan gia, ngoại trừ đối với ánh mắt Ngạo Thương tán thưởng, cũng là vì tương lai của Ngạo Thương suy nghĩ.

Augustan gia tộc với tư cách là đại lão quân giới, Alder sau này có lẽ sẽ trợ giúp thật lớn cho cuộc sống của Ngạo Thương, sự thật chứng minh, Ngạo Long không phải không có lý đấy.

Ngạo Thương không phải gia chủ tương lai của Ngạo gia, dù cho Ngạo Long sủng ái, tương lai của hắn vẫn cần hắn tự mình cố gắng, Ngạo gia chỉ là trợ lực, không thể cung cấp hết thảy. Cho nên, Ngạo Long đối với Ngạo Cung là gia chủ tương lai tôn trọng; còn đối với Ngạo Thương lại là chân chính đối với hài tử sủng ái, thỏa mãn hết thảy nguyện vọng hợp lý của Ngạo Thương, không hi vọng Ngạo Thương lúc hắn còn đang ở Ngạo gia có bất cứ tiếc nuối nào.

Ngạo Thương so với Alder lớn hơn một tuổi. Tại thời điểm Alder nhập học, là Ngạo Thương dẫn hắn làm một vài thủ tục cùng giới thiệu một ít tình huống.

Cùng tồn tại trong giới quý tộc, Alder cũng biết một ít tình huống của Ngạo Thương, đồng dạng thân phận cao quý, Ngạo Thương ăn nói ưu nhã, phong thái tuyệt trác lập tức thắng được hảo cảm của Alder. Về sau cuộc thi cơ giáp tân sinh, Ngạo Thương càng là cho Alder một ít đề nghị thực dụng, tình bạn hai người nhanh chóng ấm lên, chỉ hận không thể quen biết sớm chút.

Chỉ là chia sẻ một chút kinh nghiệm, lại hình thành một tình bạn ẩn tàng giữa hai người họ, tự nhiên những người khác cũng không biết được. Đương nhiên, cũng có công lao của Ngạo Long kịp thời lén giúp bọn hắn che giấu sự thật.

Cho nên về sau, khi Ngạo Thương chuyển ra ngoài Ngạo gia, Alder càng là chủ động hỗ trợ, cũng đề cử Ngạo Thương tới quân giới phát triển. Mà Ngạo Thương có thể đạt tới địa vị như hôm nay, cũng không thể thiếu Alder trong quân đại âm thầm giúp đỡ

"Phụ thân?" Nhìn Ngạo Thương tựa hồ đang nhớ lại chuyện xưa, Ngạo Vân không thể không mở miệng đáng gãy, sự tình của Vũ nhi còn chưa có giải quyết đây này.

"Ah!" Ngạo Thương lập tức phục hồi tinh thần, "Ta cùng Alder lúc còn trẻ là bạn tốt, Alder chính là phụ thân của Phổ Tu Tư"

[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ