Chương 20

1.6K 107 15
                                    

Yến hội đính hôn đêm đó tại Augustan gia tộc đã ở trước mặt tất cả các quý tộc tai to mặt lớn chính thức thừa nhận Ngạo Vũ là vị hôn phu hợp pháp của Phổ Tu Tư • Augustan, các thế gia cũng đều thừa nhận điểm này.

Bất quá, tiệc tối qua đi, Ngạo Vũ muốn cùng Phổ Tu Tư đi kho gien của đế quốc sửa chữa số liệu, như vậy mới có thể được pháp luật đế quốc chính thức thừa nhận.

Sau khi sửa lại số liệu, thời gian còn sớm, Ngạo Vũ cũng không nghĩ muốn đi dạo phố mua sắm, Phổ Tu Tư liền đem Ngạo Vũ tới “Đấu trường không trung”.

Hiện tại là kỳ nghỉ, “Đấu trường không trung” phi thường náo nhiệt, một ít học sinh cao niên của trường quân sự Osiris kỳ nghỉ liền thích ngốc tại nơi này, nơi này đối với huấn luyện thực chiến rất có ích, thuận tiện có thể kiếm một ít tiền tiêu vặt mua quà cho giống cái mình thích.

Phổ Tu Tư mua vé xong liền đem Ngạo Vũ tới vị trí tương ứng, trước kia Ngạo Lôi cũng đã mang Ngạo Vũ tới nơi này, bất quá sau đó bị Ôn Ngọc giáo huấn, về sau tới đây cũng không mang theo Ngạo Vũ nữa.

“Phổ Tu Tư, ngươi hình như đối với nơi này rất quen thuộc?” Ngạo Vũ nhìn bộ dáng Phổ Tu Tư quen cửa quen nẻo, nghi hoặc nói, hơn nữa nhân viên công tác đấu trường đối với Phổ Tu Tư cũng thực cung kính.

“Ân, hồi trước ở Osiris thường tới đây luyện tập, tích phân cũng không tệ lắm!”

Ngạo Vũ một chút cũng không tin lời Phổ Tu Tư nói, ở trên mạng giả thuyết “Linh” cơ hồ không có đối thủ nào tầm tuổi, cho dù “Đấu trường không trung” bên này chẳng phân biệt tuổi tác, lấy thực lực của Phổ Tu Tư, hẳn là đứng đầu.

Phía dưới bắt đầu thi đấu rồi, không cần Phổ Tu Tư nhắc nhở, Ngạo Vũ hết sức chăm chú quan sát trận thi đấu.

Hiện tại ở trên sân thi đấu so đấu chính là hai giống đực, không có cơ giáp. Ngạo Vũ tỏ vẻ hiểu đây là tay đấm chân đá tương đối nguyên thủy, bên này giống cái quan sát thi đấu khá nhiều.

Chỗ ngồi bên cạnh còn có một cái hòm, là nơi để tiền đặt cược, Ngạo Vũ thật nóng lòng muốn thử,

"Phổ Tu Tư, ngươi nói xem là số 23504 thắng, hay là số 00841 thắng đây?”

“Số 23504 đi!” Phổ Tu Tư nhìn bộ dáng sung sướng của Ngạo Vũ sủng nịch nói,

Ngạo Vũ cũng dứt khoát, đem tiền mua đồ ăn vặt dư lại toàn bộ đặt ở trên người giống đực số 23504 . Sau đó bắt đầu giải quyết đồ ăn vặt trên tay, dẫn tới ánh mắt Phổ Tu Tư đặt càng nhiều trên người y.

Phổ Tu Tư ánh mắt xác thật sắc bén, nhìn con số tăng trưởng trong thẻ, “Nếu về sau không có tiền tiêu vặt, liền tới tìm Phổ Tu Tư đi!” Ngạo Vũ nghĩ thầm.

Nếu đã tới “Đấu trường không trung”, Ngạo Vũ cũng muốn xem Phổ Tu Tư chiến đấu một chút, từ lúc y cùng Phổ Tu Tư quen nhau tới bây giờ, hôn ước đều đã định rồi, vẫn chưa có xem qua Phổ Tu Tư chiến đấu đâu.

Nghe được Ngạo Vũ đề nghị, Phổ Tu Tư ánh mắt tối tối, liền mở miệng cự tuyệt,

“Không được, ngươi nhìn sẽ chịu không nổi!” Hắn chiến đấu có trường hợp một ít giống đực đều chịu không nổi.

[Danmei] Trọng Sinh Vị Lai Môn Đương Hộ Đối --- Trưng NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ