Viễn cảnh...
Từng giọt mưa nhẹ nhàng rơi xuống, lấp đầy những khoảng trống của không trung.
Tại nhà tang lễ, khắp linh đường mang theo một bầu không khí ảm đạm và đau đớn.
Trên linh sàn, một cô gái xinh xắn đang nằm bất động, đôi mắt nhắm nghiền chìm vào giấc ngủ dài vô tận, hứa hẹn sẽ không bao giờ tỉnh dậy nữa.
Khung cảnh trang nghiêm lúc ấy thật khiến người khác cảm thấy ngạt thở, cảm giác căng thẳng lẫn đau thương cùng cực chiếm lấy gian phòng ấy, nơi một người con gái đang yên giấc mãi mãi.
Xung quanh nhà tang lễ im lặng một cách đáng sợ, chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng đủ tạo nên một thứ âm thanh kinh thiên động địa.
Một bóng người cô độc đứng lẫn trong toán vệ sĩ, đưa đôi mắt vô cảm lặng lẽ ngắm nhìn người con gái chìm sâu vào giấc ngủ dài vô tận.
Còn đâu một bóng dáng quen thuộc luôn kề cận?
Còn đâu một nụ cười đáng yêu luôn hiện diện trên đôi môi xinh xắn ấy?
Lúc này, tất cả những gì Natsu được trông thấy là gương mặt không còn chút sinh khí của Juvia , đôi môi tái nhợt, hai tay đặt bắt chéo ngang hông.
Những giọt lệ mang sắc thái khác nhau lặng lẽ rơi xuống... từng người, từng người một.
Đau đớn có...
Xót thương có...
... và có cả hận thù...
...
Bên ngoài, một người phụ nữ trung niên bước xuống khỏi chiếc BMW màu đen, từ từ hoà lẫn vào toán người đó.
...
Bà Grandenney tiến đến trước di thể của người con gái đang nằm yên lặng, đôi mắt không giấu được ánh nhìn đau đớn.
Vô thức, bà Grandenney đưa tay về phía gương mặt ấy, từng chút một mong muốn được chạm vào Juvia lại lớn dần lên.
Một bàn tay siết chặt tay bà Grandenney lại, sau đó lạnh lùng đưa đôi mắt màu hổ phách liếc nhìn bà , trong ánh mắt ấy chứa đựng nỗi đau tột cùng và cả sự căm hận.
- "Bà nghĩ bà có đủ tư cách chạm vào cô ấy sao?" – Natsu gằn từng chữ, khoé môi khẽ nhếch lên tạo một nụ cười khinh bỉ.
Bà Grandenney vẫn cúi đầu im lặng, nhưng vẫn cố gắng đưa tay chạm đến Juvia.
- "Không nghe tôi nói à? Đừng làm vấy bẩn Juvia bằng bàn tay dơ bẩn của bà." – Bàn tay Natsu siết chặt hơn, dáng vẻ bất cần của anh lúc này đúng chất của một ác quỷ.
Cảm giác đau đớn nơi bàn tay đang bị Natsu siết chặt vẫn không thể nào đuổi kịp những vết thương lòng của bà Grandenney .
Bà vẫn cố gắng nhẫn nhịn, sau đó đưa tay còn lại về phía Juvia , ngoan cố thực hiện nguyện vọng cuối cùng của mình.
Chợt Natsu lại mỉm cười, một nụ cười dịu dàng chưa từng được trông thấy.
Hành động tiếp theo của Natsu là đẩy mạnh bà Grandenney về phía đám cận vệ, lập tức có một tên đứng ra kéo bà ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !
FanfictionAuthor : Pum Edit + chuyển : Hwa Yii Thể loại : HE , teen , cưới trước yêu sau ------------------------------ Lucy Heartfilia - thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái ti...