Câu nói mang đậm sắc thái "tình cảm" vang lên, lại thêm một cử chỉ quá đỗi thân mật khiến gương mặt tái xanh của Lucy trở nên đỏ ửng.
Nhịp đập trái tim của Lucy bỗng chốc không còn tuân theo quy luật, cứ đập thình thịch liên hồi.
Cảm giác gì thế này? Lần đầu tiên trong đời Lucy có một thứ cảm xúc khó tả như thế.
Cả hai phía vẫn không hề có bất cứ một động tĩnh gì, cả không gian lại chìm đắm vào sự yên tĩnh một cách đáng sợ.
Lucy cố gắng lấy lại nhịp đập vốn có của trái tim mình, sau đó hít một hơi thật sâu, chiếu ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào Natsu, gương mặt thoáng ửng đỏ.
- "Thứ anh cần bảo vệ không phải là tôi, mà là chính mình." – Nhìn những vết thương do trận ẩu đả vừa rồi trên người Natsu, chợt trái tim Lucy lại đập lỗi một nhịp, nhưng vẫn ngang bướng quay mặt sang hướng khác cất cao giọng. – "Anh phải biết quan tâm chính bản thân mình, tôi không muốn mình trở thành gánh nặng cho người khác."
Hình ảnh khi Natsu nhẫn tâm kết thúc cuộc sống của tên lúc nãy lại bắt đầu tái hiện trong tâm trí Lucy, nhưng Lucy cũng không thể trách Natsu được... vì vốn dĩ anh đã mang trong mình tố chất của mafia, luôn đối diện với cuộc sống bằng sự nhẫn tâm và lạnh lùng... và cũng chính Lucy là lý do Natsu tàn nhẫn giết tên đó không chút do dự.
Nhưng khi ở bên Natsu, Lucy lại có thể cảm nhận rõ rệt cảm giác an toàn, nhất là khi vị trí của anh trong tim cô đã dần đậm sâu hơn theo thời gian.
Natsu chỉ yên lặng, đưa đôi mắt màu hổ phách lặng lẽ quan sát người con gái trước mặt, nét mặt thoáng chút thất vọng.
- "Em không phải gánh nặng..." – Natsu nói đều đều, đưa đôi mắt khó chịu nhìn Lucy. Tại sao cô vợ ngốc này chẳng chịu để ý đến cảm giác của người khác, đôi khi bản tính đó lại khiến anh cảm thấy hụt hẫng. Khẽ thở dài, anh tiếp tục nói, cố ý nhấn mạnh những từ tiếp theo. – "... em là vợ anh!"
Thời gian lại bắt đầu trôi chậm lại...
- "Anh ra ngoài đi, tôi cần phải thay đồ." – Câu trả lời hoàn toàn khác xa với chủ đề mà cả hai người đang tranh chấp với nhau từ nãy đến giờ, Lucy thực sự chẳng còn tâm trạng mà gây chiến với Natsu, gắng gượng ngồi dậy.
Lucy đã nói vậy, Natsu cũng chẳng muốn nhắc đến chuyện này nữa, từ từ đứng dậy.
Nhưng dáng vẻ nhỏ bé đang cố sức gượng dậy kia khiến Natsu cảm thấy hơi bất an, ngay cả một việc dễ dàng như thế mà Lucy cũng không thể làm được, xem ra vết thương kia ảnh hưởng không ít đến thể trạng của cô.
Natsu đứng trước mặt Lucy lặng lẽ quan sát, dường như anh đang có ý định thử sức cô.
Nhưng phía bên kia vẫn đang cố gắng trong vô vọng, cứ mỗi lần Lucy dồn lực vào tay chống xuống giường, cố gắng tìm điểm tựa đứng lên thì vết thương trên vai lại bắt đầu đau rát, thậm chí còn khiến cả cánh tay cô rơi vào tình trạng hoàn toàn mất đi cảm giác.
Ngước mặt lên, Lucy bắt gặp một đôi mắt khác đang nhìn mình.
Natsu khoanh tay đứng trước mặt Lucy với dáng vẻ kiêu ngạo, gương mặt lạnh lùng đang nghiêng nghiêng, trong đôi mắt màu hổ phách xen lẫn các tia nhìn phứa tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !
FanfictionAuthor : Pum Edit + chuyển : Hwa Yii Thể loại : HE , teen , cưới trước yêu sau ------------------------------ Lucy Heartfilia - thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái ti...