Chiếc xe BMW từ từ lăn bánh, rời khỏi cổng trường Fairy Tail…
Lucy thích thú ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ, những cơn gió nhẹ nhàng thổi những đám mây trắng bay đi xa, thật xa không điểm dừng, đượm chút sắc vàng nhàn nhạt của buổi chiều thanh tịnh…
Gần đây tâm trạng của Lucy rất thoải mái, một phần là do đã xác định rõ được tình cảm của Natsu dành cho mình, và phần khác mọi chuyện hiểu lầm đã được giải quyết, vết thương trên vai cũng đã được tháo băng…
Cảm giác mất mát trong lòng Lucy đã giảm hẳn, có lẽ người cô thật sự cần lúc này là Natsu, mặc dù cô không thể phân biệt được thế nào là tình yêu…
Nghĩ đi nghĩ lại thì Lucy vẫn không biết tại sao hôm Natsu chính thức bày tỏ với mình lại hành xử như thế… nhưng có lẽ vị trí của anh trong lòng của cô hiện nay đang mỗi lúc một đậm sâu hơn…
Natsu mang đến cho Lucy cảm giác an toàn, hạnh phúc và là chỗ dựa duy nhất của cô hiện nay…
Lucy cứ thế chìm dần trong những dòng suy nghĩ miên man, thi thoảng lại còn mỉm cười ngốc nghếch…
-“Này, em định ngồi đó đến bao giờ?”-Một chất giọng lạnh lùng quen thuộc vang lên, nhanh chóng lôi Lucy trở về với thực tại.
Natsu nhíu mày nhìn Lucy, hất mặt ra phía cửa xe đang mở bên phía của mình với cô, tiếp theo lập tức bước ra khỏi chiếc BMW bóng loáng.
Đưa tay đỡ Lucy bước ra khỏi xe, từ phía sau lưng Natsu vang lên một giọng nói khàn đặt kèm theo một cái cúi đầu cung kính.
-“Thiếu gia, ông chủ cho gọi thiếu gia.”-Tên cận vệ mặc vest đen dường như đã đứng đợi ở cổng từ trước, vẫn giữ nguyên tư thế thực hiện nhiệm vụ của mình.
-“Em vào nhà trước đi.”-Natsu nhìn Lucy dịu giọng, sau đó bước theo tên cận vệ kia vào cổng, để lại cô đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra…
…
Ông Igneel vốn ít khi có mặt ở nhà, công việc bận rộn đến mức khiến ông ta luôn luôn phải không ngừng hoạt động, nhưng dường như ông ấy chỉ tồn tại duy nhất ở hai vị trí trong căn biệt thự nguy nga này…
Tại phòng riêng hoặc phòng khách…
Địa điểm hiện nay là phòng riêng của ông bà Dragneel, tuy ít được sử dụng nhưng nó vẫn luôn được bày trí gọn gàng và sạch sẽ, chỉ là thiếu một chút hơi ấm của con người…
Ông Igneel ngồi trên chiếc ghế sofa đặt ở giữa căn phòng rộng lớn, tách café trên tay vẫn còn vương chút hơi nóng toả ra trong không khí, bên cạnh là bà Grandenney đang cố gắng giữ tư thế trang nhã của mình.
-“Chuyện gì?”- Natsu đứng đối diện với cả hai đấng sinh thành trước mặt, hất mặt lên với dáng vẻ ngang ngạnh bất cần.
-“Ngồi xuống, ta có chuyện muốn nói.”-Ông Igneel đưa tách café lên miệng, mắt nhắm hờ cảm nhận hương vị đắng đặc trưng của món đồ uống ưa thích.
-“Tại sao bà ta lại ở đây?”-Natsu tiếp tục giữ cái vẻ mặt chẳng xem ai ra gì, tiếp theo đôi mắt màu hổ phách lướt sơ qua bà Grandenney.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !
FanfictionAuthor : Pum Edit + chuyển : Hwa Yii Thể loại : HE , teen , cưới trước yêu sau ------------------------------ Lucy Heartfilia - thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái ti...