Chương 3 : Come to school

2.9K 112 7
                                    

Những tia nắng đầu tiên lọt qua khe cửa, đánh dấu cho một sự khởi đầu mới...

- "Này, Lucy , dậy đi!"

Natsu ngồi xuống giường, đưa tay lay lay người Lucy , nhưng dường như nàng công chúa bướng bỉnh này vẫn chưa muốn tỉnh dậy sau một đêm dài ngon giấc.

- "Ưhm... tránh ra! Để tôi yên." - Cô nhíu mày, giọng nói hơi khó chịu vì bị đánh thức.

- "Dậy mau!" - Sức chịu đựng của con người có giới hạn, đương nhiên Natsu cũng thế. Anh tức giận quát lên, nhưng Lucy vẫn vùi đầu trong chăn gối.

- "Hừ, nếu em không dậy thì để anh ngủ với em vậy." - Giọng nói lạnh băng vang lên, sau đó Natsu nằm lên giường Lucy , kéo chăn đắp và bắt đầu... ngủ.

- "Ưhm." - Cảm giác rộng rãi thoải mái lúc nãy được thay bằng cảm giác chật hẹp khó chịu, Lucy cựa mình, từ từ mở mắt.

Ngay lập tức, một gương mặt điển trai đang nhắm nghiền đôi mắt chuẩn bị đi vào giấc ngủ, bất giác gương mặt Lucy đỏ ửng lên, theo sau đó là tiếng la hét thất thanh.

- "Á! Anh làm cái quái gì vậy? Biến ra khỏi phòng tôi mau." - Lucy bật dậy, lấy gối liên tục đánh vào Natsu , gương mặt từ màu đỏ chuyển sang một màu trắng bệch.

- "Do em không chịu dậy, anh cũng không nỡ đáng thức, thôi thì ngủ chung với em." - Natsu nhún nhún vai làm vẻ vô tội, nói chậm rãi.

- "Mau ra khỏi phòng cho tôi! Tôi cần phải thay đồ!" - Lucy tức giận quát lớn, đứng dậy đẩy Natsu ra khỏi phòng, đóng cửa lại.

Mọi chuyện cứ như một giấc mơ!

Đột ngột trở thành vợ của thiếu gia của tổ chức Hắc Long hét tiếng.

Đột ngột rời xa gia đình và bị đẩy đến cái dinh thự sa hoa này.

Đột ngột mất đi hai chữ gọi là tự do, trở thành con rối trong một vở kịch được sắp đặt sẵn.

Đúng là không thể tin được mà!

...

Ánh nắng buổi sớm nhàn nhạt, hương vị của những giọt sương vẫn còn đọng lại trong cơn gió.

Natsu khoác lên mình bộ đồng phục nam trường Trung học phổ thông Fairy Tail chiếc áo sơmi trắng kết hợp với caravat sọc caro vô cùng bắt mắt, đôi mắt màu hổ phách rực sáng trước ánh nắng mặt trời, làn da trắng không thua kém Lucy , chiếc khuyên tai hình đầu lâu bạc ẩn hiện sau mái tóc màu hoa anh đào, gương mặt nghiêng nghiêng đứng tựa vào tường chờ Lucy

Sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng Natsu phải đợi chờ, cuối cùng Lucy cũng xuất hiện. Lúc này, trông cô như nàng công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện thần thoại. Bộ đồng phục áo sơmi hồng đi với chiếc váy sọc caro xanh biển, caravat màu cam được thắt nới lỏng, để lộ một sợi dây chuyền bạch kim có lồng một chiếc nhẫn trơn được chạm khắc khá tinh xảo. Đôi mắt to khuất sau hàng mi dài cong vút, đôi môi mỏng mang sắc màu của cánh hồng đào, trên mái tóc dài cài một chiếc nơ nhỏ trông cực đáng yêu.

- "Này, đi thôi!" - Lucy vội vãi bước đến lay lay cánh tay Natsu , giọng nói gấp gáp.

- "Lên xe." - Natsu nói ngắn gọn, cả hai bóng người cùng bước vào bên trong chiếc xe BMW bóng loáng.

[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ