- "Cứ bắn nếu em muốn." – Không ngần ngại trả lời, Natsu ngước mặt nhìn thẳng vào đôi mắt nâu trong sáng kia, như thể đang muốn thật sự đối diện với hiện tại cùng Lucy.
- "Tôi sẽ không bắn anh, vì sự lựa chọn này không như tôi mong đợi..." – Khẩu súng kia rời khỏi trán Natsu, nhưng lại được dí sát vào đầu Lucy một cách đầy thách thức. – "... nếu anh không ra khỏi đây, tôi sẽ nổ súng.
Natsu không hề trả lời, vì lúc này thật sự không thể đoán trước được Lucy đang làm những gì.
Cố gắng gượng người đứng dậy, Natsu chống một tay vào tường, bước ra phía cửa ngoài của đại sảnh.
Nhưng đến vị trí cuối cùng của đại sảnh, Natsu quay người lại, trên sàn nhà vẫn lưu lại những giọt máu từ vai trái theo những bước chân của anh.
- "Đưa anh khẩu súng, anh sẽ lập tức rời khỏi đây." – Natsu gằn giọng, đôi mắt mang sắc thái của loài hổ báo vẫn sáng rực trong ánh chiều tà.
Lucy ném mạnh khẩu súng về phía Natsu, nhưng Ren thì lại nhíu mày đầy khó chịu.
Natsu lập tức cầm lấy khẩu súng kia, chĩa thẳng về phía Ren, đôi mắt lạnh lùng đang chứa đựng những tia lửa đỏ.
*Đoàng*
Ren vẫn chưa hề có thêm bất kỳ phản ứng nào, lập tức gục xuống sau phát súng của Natsu, nhưng chỉ ở một vị trí gần lồng ngực đang khiến trái tim đập liên hồi vì đau đớn.
Ngay cả Kaito cũng đờ người, nhìn Ren ngã gục hệt như Ruei vừa rồi, nhưng chỉ khác ở một điểm...
... Ren vẫn chưa hề tắt thở...
Nơi khoé môi Ren xuất hiện một vệt máu dài của nội thương, nhưng vẫn cố chấp cười khinh bỉ.
Bóng dáng Natsu khuất sau cánh cửa phòng đại sảnh, tiếp bước chân bước ra khỏi khu nhà máy đang được bỏ hoang.
Đành tin tưởng giao phó mọi việc còn lại cho Kaito vậy...
...
Sắc thái đẫm máu của gian phòng rộng lớn của đại sảnh khiến Kaito cảm thấy ngạt thở, xung quanh chỉ nặc mùi máu tanh nồng...
Kết thúc rồi sao?
Kaito thở dài, bước đến bên cạnh Lucy, đặt tay lên bờ vai nhỏ bé ấy, sau đó đi lướt qua mặt cô, quay đầu lại.
- "Em sao thế, mèo con?" – Nhìn gương mặt kỳ lạ của Lucy, lay mạnh đôi vai ấy, nhưng vẫn không hề nhận được bất kỳ phản ứng nào cả.
Đột ngột đôi mắt Lucy lại sáng lên, thể hiện rõ sự ngạc nhiên nhìn Kaito.
Bàn tay nhỏ bé ấy lập tức kéo mạnh Kaito xuống, dùng cả thân người che chắn cho cậu một cách gấp gáp.
*Bốp*
Một thanh gỗ rơi xuống trước mắt Kaito , bóng người nhỏ bé kia cũng dần thả lỏng, sau đó ngất đi...
... lại là Rina...
Đôi mắt vẫn hoảng sợ, nhưng lần này lại mang thêm cảm giác mặc cảm tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !
FanfictionAuthor : Pum Edit + chuyển : Hwa Yii Thể loại : HE , teen , cưới trước yêu sau ------------------------------ Lucy Heartfilia - thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái ti...