-"Tên khốn kia, anh định làm gì vậy hả? Đặt bom là thế nào?"-Ngay sau câu trả lời hết sức thản nhiên của Ren, Lucy không thể không mất bình tĩnh, cả người run lên từng đợt, đôi mắt oán hận chiếu thẳng vào kẻ đang tỏ thái độ "bất cần đời" trước mặt.
-"Đây chỉ là một phần trong kế hoạch của tôi, nếu cô cứ tỏ cái thái độ xấc xược đó thì ngay cả ân huệ cuối cùng cũng không thể thực hiện được đâu đấy."-Ren tiếp tục nói đều đều, giọng điệu dường như chẳng hề có chút bận tâm về Lucy, chỉ trả lời theo phản ứng.
-"Có thật anh sẽ trả lời mọi thắc mắc của tôi?"-Lucy gườm gườm Ren như thể không tin được, cả người cứ nhích dần về phía sau cho đến khi tựa hẳn vào tường.
Phía bên kia, Rem gật nhẹ đầu, trái táo kia vẫn tiếp tục được đưa lên miệng...
-"Anh bảo tôi là nguyên nhân khiến gia đình tôi mất, vậy ai là người đã giết họ?"-Chất giọng Lucy thoáng run rẩy, dồn hết can đảm đặt vào câu hỏi nghi vấn ấy.
-"Là tôi."-Ren liếc sơ qua người Lucy, hời hợt đáp lại, sau đó đứng dậy ném mạnh trái táo trên tay xuống sàn.-"... là tôi giết đấy."
Sét...
Đánh...
Giữa...
Trời...
Quang...
Lucy lặng người sau câu trả lời dứt khoát của Ren, đôi mắt bắt đầu trở đi mờ nhạt...
Kẻ đang đứng trước mặt Lucy chính là kẻ đã nhẫn tâm khiến cô mất trọn vẹn cả một gia đình...
Đáng trách hơn, hắn không hề có bất cứ một thái độ nào gọi là hối lỗi, thậm chí còn tỏ vẻ kênh kiệu khi nhắc đến chuyện này...
-"Anh... anh..."-Lucy lúc này không thể nào diễn tả được thứ cảm xúc khinh thường và ghê tởm kẻ trước mặt, đôi môi mấp máy không thốt nên lời.
-"Sao? Chẳng phải cô muốn biết sao?"-Khoé môi Ren nhếch lên, vẫn cái vẻ mặt chán đời ấy...
-"Đồ khốn! Anh không phải là con người!"-Lucy kích động hét lên, dòng lệ lăn dài trên gò má, nhẹ nhàng đáp đất một giọt pha lê tinh tuý kết hợp hài hoà giữa nỗi đau và thù hận.-"Tôi đã làm gì nên tội với anh sao? Chỉ vì tôi giống Juvia mà anh nỡ nhẫn tâm giết họ sao? Đồ máu lạnh, đồ bất nhân tính!"
-"Đúng, nhưng tội lỗi lớn nhất ở cô không phải là mang gương mặt giống Juvia của tôi..."-Ren đứng đối diện với Lucy, từ từ cúi người xuống, đưa tay nâng mặt cô lên xem xét.-"... mà vì cô được chọn làm vợ của hắn."
-"Vậy thì tại sao anh lại giết gia đình tôi? Có lẽ anh cũng biết rõ tôi và họ vốn không hề có quan hệ huyết thống."-Lucy ngoảnh mặt sang một bên, không muốn bàn tay đã vấy máu kia chạm vào mình, nhưng chỉ vô ích.
-"Đoán xem, cô nghĩ kế hoạch lần trước là do ai đặt ra?"-Ren tiếp tục kề sát gương mặt lại gần Lucy, ánh mắt vẫn hằn những tia nhìn đau đớn nhưng đôi môi kia lại lộ rõ một nụ cười nửa miệng.
-"Do... anh?"-Lucy cau mày, đôi môi khẽ mấp máy, dĩ nhiên thứ cô nhận được là một cái gật đầu dứt khoát...
-"Xem ra cô cũng không đến nỗi ngốc lắm nhỉ? Phải, có thể cho là từ đầu đến cuối..."-Ren nói lấp lửng, kèm theo động tác hất mặt Lucy sang một bên, nụ cười trên môi đã hoàn toàn biến mất.-"... tất cả mọi chuyện đều do tôi sắp đặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu/Ver] Bắt Được Rồi, Vợ Ngốc !
FanfictionAuthor : Pum Edit + chuyển : Hwa Yii Thể loại : HE , teen , cưới trước yêu sau ------------------------------ Lucy Heartfilia - thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái ti...