Haida dằn cổ tay đau nhức nhưng cả thân hình không thể khống chế nỗi với cái dây xích cùng sức mạnh của gã dù có cố cách mấy, đáng ghét , đáng ghét . Còn cái tên giống mục sư giả tạo kia đang cố gắng hoàn tất câu nói cuối cùng . Haida muốn gào thét nhưng sự uất ức làm nó sắp khóc thét đến nơi.
- Ta tuyên bố Cả hai từ nay là….
- Khoan đã !
- Cô dâu quay xuống nhìn kẻ nào cắt ngang , một chút mừng rỡ tan tành thành tro ,đáng tiếc không phải như mộng đẹp, một người cứu giúp. Ngay từ lúc nhìn thấy cái áo choàng đen cùng đôi mắt rực lửa của Điện Hạ, cô dâu ngay lập tức nhủn người ra. Trong đầu ác quỷ tự khắc hiện ra hình ảnh một cô dâu làn da trắng cùng bộ váy đen nhánh pha đỏ của máu tươi , bị hắn bóp chết .
Ngươi tưởng thoát được Ta ! Khá khen ! Ngươi đi khỏi lãnh địa của Ta nhưng Ngươi gặp Ta, ngươi tận số rồi ! Haida !
Haida thản thốt nhìn ác quỷ, vừa thoát khỏi hắn đã bị vào đám cưới nhưng nghe nói Hầu Tước vốn vô cùng khát máu , mà nó lại là con người , dòng máu của nó thơm ngon gấp mấy lần chỉ sợ một năm sau ngày cưới cũng là ngày dỗ của nó . Nhưng cái tên cắt ngang lễ cười càng dã man hơn . Chỉ e lúc nó chết cũng khó nhìn ra hình người nữa là, hắn thật vô cùng tàn nhẫn, thà nó chết cho xong chứ để hắn cắt từng miếng thịt của nó thì ….quá tàn ác. Nó không thể chịu đựng nổi nữa.
- Điện Hạ Ara ! – Fruta nhíu mày nhìn .
Ara bước lên nói với Fruta :
- Cô ta là tù nhân truy nã của Ta ! Ta đổi cô ta lấy Người của Ta !
- Điện Hạ….thần… – ý gã muốn nói là dòng máu của Haida, đó không phải dễ tìm . Ánh mắt gã đánh sang mỹ nữ theo Điện Hạ khá hài lòng vì cô nàng trông rất nóng bỏng .
- Ngươi muốn máu ! Ta sẽ tặng Ngươi máu ! Được chứ !
Ánh mắt đỏ rực của Điện Hạ nhìn soi và Haida ! Haida tự hỏi sao số mình lại đáng sợ như thế, đằng nào cũng chết, thà chết nhanh gọn còn hơn . Vừa còn chưa biết tính sao thì bị tên Điện Hạ xốc hông lên . Haida giãy giụa gào thét nhiều nhưng mà chẳng ai phản ứng,chẳng ai muốn rước họa vào thân, mỹ nữ của Ara trở thành cô dâu hoang hỉ đầy sung sướng và buổi tiệc diễn ra thường niên chỉ khác là Điện Hạ Ara hâm hở đem con mồi xấu số về tiếp tục công cuộc tra tấn của hắn .
Bỏ xa đoàn tùy tùng , hắn cùng hắc long xốc cổ Haida đem về trị tội .
Haida nhắm mắt , nó buông xuôi , cuối cùng chạy trốn 4 ngày trời cũng bị hắn bắt , nếu hắn tra tấn , còn cái tên Thiên Thần bảo vệ nó, nếu bảo vệ sao không cứu nó. Nó trở nên vô vọng.
Hắn ném Haida mạnh vào giường, nơi đầu tiên hắn cũng ném nó vào nhưng lần này tất cả đồ đạc đều đổ dạc dưới sức mạnh của hắn :
BẠN ĐANG ĐỌC
The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)
RomanceMột loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình. "Cái chết này sẽ lại dẫn đến cái chết khác Hận thù tiếp diễn vì vốn dĩ có những thứ không thể tha...