Chapter 27 : The Underworld War

7.4K 156 17
                                    

This chapter is delicated for Wattpad, the really amazing website, the first place i post my writing stuff. Sorry that my story "The Mermaid Curse" is not English but still want to delicate this chapter for Wattpad . Thank you for creating that website !!!! 

JK

Các readers nghĩ gì về The Mermaid Curse, cho JK ý kiến nhé a!

Thank all ! 

JK

...









...

The Mermaid Curse

Hắn giơ mũi kiếm đầy máu lên nhìn về phía nó ý muốn trấn an, song hắn bắt gặp khuôn mặt của nó, tái xanh sau nửa tấm mặt nạ và tấm voan đen phủ mặt. Qua mớ tóc màu nâu che hai bên, Haida ngồi bất động, không hề có chút gì mừng rỡ với chiến thắng của hắn.

-                      Cẩn thận ! Đằng sau ! Đó là bẫy ! – hắn vẫn chăm chú quan sát Haida, vẻ lo lắng dần hiện lên khi thấy phản ứng kì lạ đến lạnh người của nó. Bỗng chốc, nó nhướn người nhanh lại phía trước và hét lớn về phía hắn. Khuôn mặt hoảng loạn tột độ. Hắn quay người lại và năm chục bóng đen bay nhanh về phía hắn với cách ra đòn đầy sát thương. Haida nhận ra đám đông đó cố tình la hét để làm tạo cơ hội phân tán sự chú ý vè để bọn kia có thể tấn công bất ngờ. Trận chiến bây giờ không còn là nghi thức mà là một trận chiến mà bọn chúng, đầy vẻ ghê tởm, đang tấn công hắn.

Không chỉ có hắn, Haida cũng đang mắc kẹt với hai tên hành thích. Bọn người di tản, một nhóm bảo vệ hoàng hậu , còn bà ta và Chúa Tể đang quan sát tình thế ngàn cân treo sợi tóc của nó và hắn với vẻ đầy vẻ thích thú.

Trong chiếc ly rượu mà Parence đã đưa cho nó, trên mặt rượu sánh lại một dòng chữ gay người :

Hoàng hậu muốn trả thù, tất cả là một cái bẫy. Nhanh chóng rời khỏi đây . Rất nguy hiểm.

Haida và linh cảm của nó đã đúng, bữa thách đấu đó không phải là nghi thức, nó là một cái bẫy trá hình đáng sợ. Một cái bẫy muốn giết chết hắn và nó…

Haida và linh cảm của nó đã đúng, bữa thách đấu đó không phải là nghi thức, nó là một cái bẫy trá hình đáng sợ. Một cái bẫy muốn giết chết hắn và nó…

Ngày thứ hai

Chiến tuyến ở Luxephin được dựng lên tổng cộng , tất cả mọi nơi đều báo động khẩn cấp cho chiến tranh, dân chúng bắt đầu sơ tán và quân đội bắt đầu được chiêu mộ khẩn cấp . Ở Luxpehin có tám vòng tuyến với tổng cộng quân đội là 100 ngàn quân chưa kể các quái thú và quân lính thường ; nhưng sự việc biến chuyển quá nhanh. Con số 100 ngàn quân tinh nhuệ thật rất đáng nể nhưng Luxephin bây giờ đang bị tấn công bất ngờ từ Iphotrice và tất cả các nước chư hầu. Luxephin bây giờ là cái bánh ngọt mà những con thú đói muốn nhào vào cấu xé và Iphotrice là con thú đầu đàn.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ