Với đôi mắt mở to sững sờ của Haida, cơ thể hắn ngay trước mắt , gần đến mức không thể nào gần hơn nữa. Haida vốn dĩ không phải là một đứa con gái hiền dịu , truyền thống hay gì đó nhưng mà cái thái độ này làm nó cảm thấy nội tạng chộn rộn, nhìn kẻ kia , tên sát nhân đó, cái tên mà mấy ngày trước đánh đập nó dã man vô cùng nay lại nói gì ….ngủ với nó. Câu nói của hắn chẳng khác nào hồi chuông báo tử, có khi nào nó sẽ không thấy mặt trời vào ngày mai, hay là….vĩnh viễn không thoát khỏi địa ngục , tối nay hắn muốn giết nó hay tra tấn nó theo kiểu hắn vừa làm với kẻ xấu số của chăng. Nó hoàn toàn không nắm bắt được câu nói, não bộ gần như tê cứng bởi mới cảm xúc hỗn loạn với sợ hãi dâng trào. Tham sống là bản năng của con người, nó ngờ rằng hắn sẽ giết nó nhưng bây giờ nó thật sự không muốn chết nhưng mà ….khựng lại. Nó nhận ra mình đã hiểu sai be bét ý nghĩa câu nói : hắn muốn ngủ với nó. Sao nó có thể ngu ngơ đến thế . Nó nhận ra hắn thật sự muốn cái gì khi tay hắn áp lên lung của, hàm rang trắng bóng sang loáng của tên quỷ đó cắn nhẹ vào tai nó hệt như mơn trớn. Haida có cảm giác nội tạng mình đảo ngược lại. Và rồi….
Khuôn mặt hắn bị lệch đi một góc nhỏ , vì sao ư, hắn vốn rất mạnh, dù có là một con voi to nhảy bổ vào thì kẻ bị nát dẹp không phải là hắn mà là con voi kia. Nhưng lần này cái sinh thể trong vòng tay kia nhảy bổ ra sau khi giáng một cái tát vô cùng mạnh vào hắn. Là tát đấy ! Hắn là Điện Hạ cai trị một phần ba thế giới ở Địa Ngục. Một kẻ dám bất tuân chỉ có cái chết, thậm chí nhiều kẻ còn sợ hắn hơn là chết. Hắn chau mày tức có kẻ chết, một bước hắn đi rải đầy máu me thảm khốc. Sự độc ác tàn bạo của hắn không kẻ nào không biết, cả nó cũng biết và nó cũng rất sợ hắn nhưng nó vừa làm cái gì, tát hắn.
Nó sau khi phản ứng mạnh đến thế, sau khi nghe hắn nói, cơ thể nó lập tức phản ứng, bàn tay không tự chủ lại vung ra tát mạnh một cái cho đến khi nó lùi lại nhận ra những gì mình vừa làm, thà biết nó vô cùng khinh thường hắn, nhưng phần khiếp sợ cũng trỗi dậy, nhớ lại kẻ xấu số kia. Nó vừa tát con quỷ đó. Nhưng….nếu để hắn tiếp tục , Haida chỉ sợ đến bản thân cũng phải bán cả linh hồn cho quỷ dữ mất . Haida lùi lại nhìn khuôn mặt hắn không biểu cảm , nó thoáng co người lùi dần . Lỡ phóng đao rồi đành theo thôi, không còn đường lùi nữa.
- Ngươi ! Tới ! Số ! Rồi ! – chưa bao giờ có ai dám tát hắn , một câu nói mỉa còn không dám . Hắn nói từng từ buông ra chậm rãi cùng tức giận tuôn trào. Con nhỏ loài người trong tay không chút phép thuật, được hắn “chiếu cố dạy dỗ một đêm” đã là may mắn còn dám tát hắn. Cô ta thật sự muốn chết, hắn có thể cho cô ta chết vạn lần tàn nhẫn hơn kẻ ban nãy.
Haida không đáp được gì, chỉ thoáng lùi xa lại. Bàn tay và chân run lên nhưng cái quyết tâm muốn sống trỗi dậy trong nó, nó không muốn chết. Đôi mắt của sự sợ hãi ánh lên chút gì đó mạnh mẽ, chết là hết. Được lắm, Ta không giỏi như Ngươi, quyền lực như Ngươi , Haida thầm nguyền rủa :
Chỉ cần có kiếp sau, Ta sẽ trả đủ những gì Ngươi đã gây cho Ta ! Là trả đủ đấy !!!!
Đôi mắt nâu sánh lên một sự hận thù lẫn chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)
RomanceMột loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình. "Cái chết này sẽ lại dẫn đến cái chết khác Hận thù tiếp diễn vì vốn dĩ có những thứ không thể tha...