Chapter 9 : Human reason can excuse any evil

11.2K 201 21
                                    

Mai mình sẽ post bù tuần sau. Mình thật sự rất vui<vui muốn điên> khi nhận được vote và comment của mọi người. Và cả những bạn đọc mà mình chưa có dịp được biết ! Cảm ơn đã ủng hộ và hãy vote và comment cho mình biết ý kiến nhé !

Happy weekend !

VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !

JK

.............................................

The Mermaid Curse

-                      Ngươi….- nó bước vào gian phòng đã suýt ngất xỉu nhìn thấy tên ác quỷ đang ngồi thản nhiên trên ghế sofa lớn, chiếc áo choàng được cởi ra, để lộ thân hình đang mặc giáp cùng khuôn mặt điển trai của hắn. Nhưng cái khuôn mặt điển trai đó chỉ muốn làm nó bỏ trốn hay cách xa một vạn dặm thì tốt. Sao hắn lại xuất hiện ở đây sao mấy ngày biệt tăm biệt tích chứ .

-                      Ngươi liệu hồn ! Xưng hô cho cẩn trọng !

Thường Ngươi vẫn đối với Ta thế, Ta đáp lại có gì lạ ! Ngươi muốn Ta gọi bằng gì, Điện Hạ chắc, Ta không phải thần dân của Ngươi, là tù nhân bị Ngươi bắt về không lý nào. Dù nghĩ vậy nhưng vẫn bấm bụng hỏi :

-                      Ngươi muốn Ta gọi thế nào ? – Haida khẽ chau mày hỏi. Nó vẫn còn muốn sống lắm, cứ cầm cự biết đâu còn có thể thoát được.

-                      Như những gì Ngươi phải nói – hắn lừ mắt, con nhỏ hỗn xược, một chút phép tắc cũng không biết. Điện Hạ Ta uy danh lừng lừng, giết người không gớm tay, chưa kẻ nào dám to tiếng cũng không kẻ nào dám xưng Ta – Ngươi, Ngươi là con người, lại là một đứa ở cạnh Thiên Thần, đáng kinh bỉ, phép thuật không có, cái gì cũng không có vậy thì Ngươi có tư cách gì nói chuyện với Ta.

Nhưng rõ ràng trong mắt nó, hắn không là một kí lô gì, một hạt bụi cũng không.

-                      Không thích ! Chẳng ai xưng với kẻ hành hạ mình bằng “em” cả !

-                      Từ bao giờ gan Ngươi to ra thế ! – hắn đứng lên. Haida lặp tức lùi lại, tên Điện Hạ này nói tiếng một là động thủ - từ khi Ngươi chưa bị đánh ư !

-                      Thôi được ! Ta sẽ gọi - Haida đảo mắt nghĩ ngợi .Haida cảm thấy người mình sắp phát điên vì tức. Căm hận như thế phải mở miệng xưng em với hắn mới tức chứ.

Hắn hài lòng, ngồi yên vị trên ghế, cặp mắt đỏ quan sát xung quanh dò xét ngừng lại ở một dáng người gầy quay lưng về phía hắn.

-                      Dạo này rất nghe Ngươi ít nhắc đến “Thiên Thần”  ! – hắn hỏi, ngón tay dài gỡ lớp áo choàng dầy cộm đầy bụi – không mong gã đến nữa à !

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ