Bàn tay hắn không ở yên, nó dí khủy tay vào hắn nhưng hắn gạt ra, hắn có phải làm từ sắt thép không mà làm cứng thế này, mỗi lần chống cự cứ như tự đập mình vào bàn sắt vậy. Đến khi đó thì có tiếng gõ cửa rồi tiếng cửa chuẩn bị mở. Đôi mắt hắn đỏ ngầu tức giận mở ra, bóp chặt cổ nó, bàn tay phát ra chút ánh sáng, cánh cửa nát thành tro bụi. Hắn tức giận rủa thầm.Thân hình nó bị ép chặt vào người hắn dưới bàn tay bấu vào vai nó, mạnh đến nỗi nó đau nhức. Từng hơi thở ấm nóng của hắn phả xuống, tuy giận dỗi.
- Ta cấm không ai được đến ! Ngươi muốn chết à ! – hắn gườm nhìn kẻ phá lỡ đáng chết đang đứng khép nép sau cánh cửa. Còn nó mừng không tả siết, dù rằng nó không phải những con quỷ với thân hình nóng bỏng, cũng không phục tùng hắn nhưng hắn lại bực do bị cắt ngang vô cớ. Có lẽ “ăn” xong hắn sẽ hút máu luôn không biết chừng.
- Chủ nhân ! Hạ thần biết tội chỉ là mới nhận được mật thư ! Chủ Nhân tha mạng ! – tên tay sai mặt cắt không còn hột máu, quì lạy hắn
- Mật thư gì ? – hắn gằn giọng.
- Ngày mai trong đoàn tiến cống sẽ có ba mỹ nữ, nghi ngờ là do thám thưa Chủ Nhân ! – tên tay sai thân cận nhìn thấy hắn và Haida tự biết mình mắc trọng tội.
Không thể giết cũng không thể từ chối vật tiến cống để giữ hòa khí ở đây nhưng mà….đôi mắt nhìn sang nó. Haida co rúm bàn tay vò thành nắm đấm để trước mặt, phòng thủ vô ích. Nhưng mà tạm thời có thể xài đỡ đồ chơi này của hắn. Nhìn hắn cười vô cùng gian tà, Haida có cảm giác như bị ai đấm vào người. Tên độc ác, không phải Ngươi lại nghĩ ra trò gì nữa chứ ….
- Cút ra ! – hắn quát, tên tay sai nhanh chóng biến đi cho lành. Chỉ một chuyển động nhỏ của hắn, làm cho tên gác cửa canh gác nó chết thảm đơn giản ngay trước sự kinh hãi của nó, vì gã đã không hoàn thành trách nhiệm.
Hắn nhìn sang nó, nó đang co rúm lại, cơn đau đã thuyên giảm nhưng vẫn còn âm ỉ trong người, tạm thời có “thuốc giải” nên không sau nhưng lát sau sẽ lại phát tiết. Nó thật sự cảm thấy ơn ớn khi nhìn khuôn mặt của hắn, vô cùng xảo quyệt mà ban nãy tên đáng ghét này đang làm gì thế, rõ ràng là dù làm bất cứ gì cũng đều xấu xa. Hắn nâng cằm Haida nhìn cặp mắt trở lại màu nâu sậm đang long lên nhìn hắn, khóe môi tự giác cười thú vị.
- Hôm nay tha cho Ngươi ! – hắn thở ra một làn khói mỏng tỏa vào bờ môi ướt át của nó, vô cùng hiệu nghiệm làm cơn điên dại trong nó lành lặng như chưa bao giờ đau nhức. Hắn đi khỏi đó. Nó ngồi phịch trên giường, tim vẫn còn đập thình thịch vì sợ hãi, nó đặt tay lên ngực, cứ đập thế này thì vỡ tim mà chết mất. Hắn quả thật đáng sợ nhưng cái đáng sợ hơn hết là bản thân nó không vượt qua sức cám dỗ của hắn. Bây giờ, nó mệt mõi để có thể suy nghĩ thêm, trằn trọc giây lát rồi ngủ lúc nào không hay. Giấc ngủ chập chờn mộng mị đến gần sáng thì, nó một tay bị xốc mạnh lên.
Nó hét váng lên khi bị lôi đi rồi mấy thị nữ nói :
- Mời cô thay y phục ! Chủ nhân đang chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)
RomanceMột loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình. "Cái chết này sẽ lại dẫn đến cái chết khác Hận thù tiếp diễn vì vốn dĩ có những thứ không thể tha...