For Jae Hee, thank you for all you do for TMC. Wish you all the bests
________________________________________________________________
TMC
Haida nói chồm người nhìn vào một cuốn giấy với những từ nghệch ngoạc bị hắn quẳng sang một bên rồi nhìn sang tờ giấy hắn đang cầm. Giống như một tấm bản đồ song lại có thể cử động, có những chấm xanh và đỏ đang di chuyển, là địa đồ vùng Luxephin và Iphotrice.
- Có chuyện gì vậy, Ara ? – nó hỏi vẫn chú mục vào tấm bản đồ quan sát, Haida không rành rẽ những thứ này cho lắm lại không biết những phương tiện thần tốc ở đâu song lại có một vài suy nghĩ gì đó trượt qua nó.
- Chúa Tể muốn Ta đến thủ phủ để nhận quyền cai quản Dohamer, tiếp quản cho Danhem ..nhưng phải mang theo phi tần mới sắc phong !
Đôi mắt đỏ của hắn đảo quanh rồi sánh lại, mọi chuyện dường như không đơn giản như thế, rốt cuộc là có toan tính gì đó chăng ?
- Em ? – Haida tròn mắt hỏi
Hắn gật đầu, tiếp tục phân tích mụ Hoàng Hậu đó đang toan tính chuyện gì vậy chứ ! Rõ ràng đây không phải chuyện bình thường.
Hắn cho tập hợp các tướng sĩ bàn bạc hồi lâu rồi lát sau quay lại chỗ Haida, nó đã ngủ, kế bên là cuốn giấy sắc phong cho hắn, không biết vì cái gì mà nó cứ nhìn chằm chằm vào cuốn giấy và tấm địa đồ đó. Hắn vuốt mái tóc nó nhìn Haida ngủ say trên ghế sofa, hôm nay nó có lẽ trải qua quá nhiều cảm xúc. Bàn tay thô ráp chạm vào trán xuống má nó, hắn tự hỏi vì sao nó lại chọn hắn, liệu nó có chắc chắn với mình không. Liệu có cô gái nào bỏ rơi Hoàng Tử trong mơ đi chọn một ác quỷ không. Dù rằng hắn giàu, quyền lực và cũng rất thu hút song hắn biết cái Haida yêu hắn không phải là điều đó mà là vì hai từ “thật lòng”, còn hắn, hắn thích bản chất bí ẩn nhưng đôi khi lại thật thà của nó, thích cả sự nghe lời nhưng bướng bỉnh của nó. Nói sao nhỉ, Haida xem ra rất đa nhân cách song nó luôn tôn trọng nó và cứng đầu với quyết định của mình và điều đó làm hắn thấy hắn thật sự rất có ý nghĩa với nó.
Haida khẽ cựa quạy, mắt hấp háy nhìn hắn :
- Em ngủ quên ! Vết thương của anh thế nào rồi ? Để em thay băng ! – Haida ngồi dậy kéo chiếc rổ bằng lá đựng bông băng và thuốc chuẩn bị sẵn .
- Em băng tệ quá Haida ! – hắn mím môi, nói bằng chất giọng phàn nàn dù thật sự đang thấy buồn cười nhìn Haida đang cố băng bó vết thương ở vai hắn, hắn vẫn cảm giác ngờ ngợ không ngờ có ngày nó lại quan tâm đến vết thương do chính thiên thần gây ra, hắn chuyển tông giọng nhẹ nhàng – đưa đây Ta xem nào !
Haida cắn môi ra vẻ cực kì khổ sở vật lộn với đám bông băng thuốc dược liệu đó.
Chỉ bằng một tay hắn băng bó nhanh gọn, vốn dĩ thường ngày vẫn thế, hắn không thích thầy thuốc cũng không thích để ai chăm sóc mình nên hầu hết vết thương nặng nhẹ đều do hắn tự làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)
RomanceMột loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình. "Cái chết này sẽ lại dẫn đến cái chết khác Hận thù tiếp diễn vì vốn dĩ có những thứ không thể tha...