VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !
JK
...................................
The Mermaid Curse
Haida cảm nhận bản thân mình đang có một sự thay đổi lớn; nó dần thích nghi với khí hậu, cuộc sống cũng như cách đối xử ở đây. Nguyên nhân có lẽ là chất nọc quỷ, chỉ trong một ngày mà nó cảm thấy mình lạnh lùng, không còn sợ hãi cái nơi đáng sợ này như nó từng sợ suy nó vẫn không có can đảm giáp mặt hắn. Hôm nay hắn đi thị sát , thế là không biết có mục đích xấu xa gì lại mang nó theo.
Nó gặm nỗi đau cùng cái tay bị gãy ngồi trong kiệu cùng lên trên một con mamut to khủng khiếp và cái đến năm cái ngà; mỗi bước con vật di chuyển là nó lại phải cố giữ thăng bằng. Còn Điện Hạ ác quỷ ngồi cạnh bên mặc bộ giáp đen, phủ ngoài là chiếc áo choàng đen thường kì, đầu đội vương miệng được chạm trỗ; Haida cũng phải “vật lộn” với bộ váy lụa đen dài một cách khó hiểu và tấm voan đen phủ dài che cả khuôn mặt xuống đất:
- Ayda – nó đập thẳng cái tay đang gãy vào bộ giáp của hắn khi con mamut mỗi lúc một tăng tốc. Nó suýt xoa cái tay đau nhức . Đột nhiên, hắn quay sang quan sát nó và nói bằng chất giọng triều mến hiếm hoi :
- Haida, làm sao thế. Phải cẩn thận kẻo bị động .
Haida sửng sờ nhìn hắn, hôm nay hắn đang toan tính gì đó hay sao mà tự dưng nỗi lòng tốt thế này. Hắn quàng tay qua vai nó giữ chặt ở thắt lưng để tránh tình trạng nó lại ngã, nhưng với nó bây giờ chỉ có cảm giác không yên. Có cái gì đó rất kì lạ trong cách hành xử này; Haida đảo mắt nhìn khuôn mặt đang che kín qua lớp áo choàng, vẫn thấp thoáng một cái nhoẻn cười đầy ẩn ý. Nó cố gạt hắn ra nhưng càng gạt hắn càng giữ chắc, đành chịu đựng cho đến khi con Mamut dừng lại. Nó vén tấm màn nhìn ra ngoài.
Địa Ngục
Là như vậy à .
Từng đoàn quân lính đi qua lại canh gác trên phố, những dãy nhà cao phết màu đen thẫm; hầu như tất cả mọi thử ở đây đều màu đen. Những kẻ ăn xin, những nô lệ và cả….gái điếm ! Có lẽ là một nơi tập hợp những linh hồn ác và là nơi tàn bạo hành hạ chúng, còn đáng sợ nhiều lên so với chế độ La Mã cổ đại. Hắn dùng một tay nhấc bổng nó tiếp đất, cả chục met từ lưng con mamut và đối với nhẹ như bởn. Toàn bộ dân chúng hai bên quỳ rạp xuống . Cả đến mấy ngàn người chứ chẳng chơi. Đến bây giờ Haida mới cảm nhận được hết quyền lực của một Chúa tể như hắn.
Hắn cho lệnh đuổi hết lính canh và nhún chân bay đến đến một khu đồi vắng vẻ.
- Cái gì vậy ? – Haida suýt hét váng lên khi thấy mình đang lơ lửng ở độ cao trăm met, nếu chẳng may nó…rơi xuống thì chắc chắn sẽ nát như tương.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)
RomanceMột loài sinh vật đẹp đẽ quyến rũ mê hồn. Một Hậu Duệ của quỷ cuốn hút nhưng độc ác, thâm hiểm . Một lời nguyền độc địa nhất dành cho kẻ thù của mình. "Cái chết này sẽ lại dẫn đến cái chết khác Hận thù tiếp diễn vì vốn dĩ có những thứ không thể tha...