Sáng hôm sau
Đúng như theo kế hoạch, bố mẹ anh cùng ông nội của cô xông đến căn phòng nơi có 2 thân thể quấn lấy nhau suốt một đêm mãi đến sáng mới mơ hồ chìm vào giấc ngủ. Vừa mở của phòng đập vào mắt họ đầu tiên là từng mảnh vài nhỏ rải rác trên sàn. Trên giường người đàn ông nằm sấp tay vòng qua cổ người phụ nữ đang nằm bên cạnh chỉ để lộ ra không mặt mệt mỏi đang say giấc nồng. nhìn thấy cảnh này 3 vị phụ huỳnh nhìn nhau cười một nụ cười đắc thắng. Sau đó nhanh chóng thay đổi sắc mặt bắt đầu hét lên với giọng nói đầy phẫn nộ.
- TỈNH DẬY... TỈNH DẬY MAU... HAI ĐỨA ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ?
Mẹ anh hét lên làm cho hai con người đang ngủ say giật mình một cái rồi trở mình một cái, sau đó là cảnh 2 con mắt ngơ ngác một giây rồi tiếng hét thất thanh của anh vang lên... hai người tự động cánh xa nhau mỗi người một góc chăn che đi những phần không nên lộ.
- A... SAO LẠI NHƯ THẾ NÀY
Mặt anh ngớ ra nhìn cảnh tượng trước mắt rồi hồi tưởng chuyện tình ngày hôm qua. Anh chỉ nhớ là khi anh uống xong mấy ly rượu mà đối tác mời liền cảm thấy cả người khô nóng, sau đó anh thấy cô té anh chỉ đi lại đỡ rồi mang cô đi nghĩ rồi sau đó nữa là "..." – từng cảnh một dần dần hiện lên trong trí nhớ của anh, ngay cả những cảnh cấm trẻ em kia khiến anh hoảng hốt.
- CẬU TÍNH LÀM SAO ĐÂY? CẬU HẠI CẢ ĐỜI CHÁU GÁI TÔI RỒI SAU NÀY CÒN AI DÁM CƯỚI NÓ NỮA ĐÂY...
Ông Trung trầm giọng đầy nghiêm nghị, khuôn mặt già nua dấy lên sự phận nộ, một bên tay cầm cây gậy ba tong chống xuống sàn; một bên tay giơ lên chỉ vào mặt anh như kiểu nếu như ông không còn như xưa thì sẵn sàng xông lên đánh cho anh một trận vậy.
- Con không biết... con không biết... sự thật không phải như vậy?
Anh thì thầm vô lực. Trong đầu anh bây giờ chỉ có một giọng nói hiện lên liên tục lặp đi lặp lại là " Mày đã phản bội cô ấy.... mày đã phản bội cô ấy..."
- KHÔNG BIẾT LÀ MÀY KHÔNG BIẾT CÁI GÌ?... CHẲNG LẼ MÀY LÀM HẠI ĐỜI CON GÁI NHÀ NGƯỜI TA XONG RỒI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM SAO?... MÀY DÁM LÀM VẬY TAO CŨNG XEM NHƯ KHÔNG CÓ ĐỨA CON NHƯ MÀY...
Ba anh cũng nhanh chóng đổ thêm dầu vào lửa. Còn anh chỉ biết ngơ ngác liên tục phản bác " Không phải... không phải...".
Trong khi một bên tình hình đang rất căng thẳng chỉ có duy nhất một khuôn mặt lạnh băng ngồi bên gọc giường là cô. Khuôn mặt cô biến đổi từ ngơ ngác sang khó chịu cuối cùng là băng lãnh... từng tiếng từng tiếng phẫn nộ xung quanh truyền vào tai cô khiến cô cảm thấy ơn lạnh. Một nụ cười lạnh lùng nở rộ sau đó là một tiếng nói trầm thấp truyền từ cổ họng của cô vọng ra
- Mọi người có thể ra ngoài không?
- ...
Giọng nói của cô chợt vang lên khiến mọi người không kịp phòng bị chợt ngẩn ra rồi như hiều ra điều gì liền nối đuôi nhau ra ngoài. Mẹ anh còn bực tức nói thêm...
- Thằng con bất hiếu... mày mặc đồ vào rồi nói chuyện tiếp... mày đúng là làm mất mặt gia tộc mà...
Sau đó là " Bụp" một tiếng cửa được đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỘI CHỨNG NO LOVE
General FictionĐOẢN NGẮN ĐẶC SẮC GHEN ========================== Có một lần, anh chồng nào đó rãnh rỗi ngồi chơi ở phòng khách lật đọc tạp chí thời trang của vợ. Vô tình anh lật trúng ngay trang giới thiệu nhẫn cưới của nhà thiết kế nổi tiếng M.J