Chương 33

194 8 0
                                    


Hạ Tử Khâm đặt điện thoại xuống, trong lòng đang đấu tranh gay gắt. Nhìn cánh cửa phòng ngủ đóng im ỉm cô quyết định xuống khỏi phòng, mở tủ quần áo, lục lọi hồi lâu nhưng chẳng tìm được bộ nào như ý cả.

Đồ ngủ của cô là một quá trình hở hang đến bảo thủ, dường như đã trải qua sự thay đổi phong cách của cả một thế kỉ. Tâm lí của Tịch Mộ Thiên rất khó nắm bắt, hồi mới kết hôn, đồ ngủ toàn là những bộ hở ngực hở lưng, cực kì sexy, khiến cho lúc đó cứ tối đến là cô lại sợ.

Nhưng bây giờ thì hoàn toàn khác biệt, quần áo hoàn toàn là những bộ kín từ đầu đến chân. Hạ Tử Khâm cúi đầu nhìn mình, mắt chợt sáng lên, cô đột nhiên nảy ra một sáng kiến.

Hạ Tử Khâm chải chuốt thơm tho, bẽn lẽn và vội vàng đi đến thư phòng. Vừa giơ tay lên định gõ cửa thì cánh cửa mở ra từ bên trong. Tịch Mộ Thiên đứng ngây người, mắt nhìn cô chăm chăm, trông như vừa tắm xong, trên người quấn một cái khăn tắm rất to.

Tịch Mộ Thiên khẽ thở dãi, cúi xuống bế cô lên đưa về phòng ngủ, anh đặt cô xuống giường, kéo chăn đắp lên người cô, sau đó đứng dậy nói:

“Anh có việc gấp, phải ra ngoài một lát, em ngủ trước đi, đừng đợi anh!”

Hạ Tử Khâm chỉ còn biết giương mắt nhìn Tịch Mộ Thiên đi. Kế hoạch quyến rũ của Hạ Tử Khâm còn chưa bắt đầu đã thất bại rồi.

Hạ Tử Khâm nhiều lần tự nhắc nhở bản thân, thậm chí còn thẳng tay ném cái USB mà Vinh Phi Lân đưa cho cô vào bồn cầu, xả nước cho nó trôi đi mất dạng. Nhưng kể từ khi từ thành phố A trở về, Tịch Mộ Thiên trở nên bận rộn hơn trước, bận rộn đến mức cô muốn gặp mặt anh cũng khó.

Anh thường xuyên đi công tác, mỗi lần đi là mấy ngày trời, có lúc bảy tám ngày không nhìn thấy mặt mũi anh đâu. Lúc cô gọi, anh không họp thì cũng đang tiếp khách, thỉnh thoảng gặp được, anh cũng chỉ nói dăm ba câu.

Hạ Tử Khâm không muốn nghĩ ngợi vớ vẩn nhưng trong lòng thường thấp thoáng một nỗi hoài nghi.

“Nghĩ gì mà mắt cứ đờ ra thế kia?”

Mạch Tử đưa tay kên gõ đầu cô. Con nhóc này gần đây hình như có gì đó bất thường, toàn thất thần hoặc ngơ ngơ ngác ngác như người trên trời. Hạ Tử Khâm nhả ống hút trong miệng nói:

“Mạch Tử, cậu nói xem, có phải một người đàn bà đa nghi khiến đàn ông rất ghét không?”

Mạch Tử trừng mắt:

“Cậy nói vớ vẩn gì thế? Không chỉ đàn ông mà ngay cả đàn bà cũng ghét đấy!”

Mạch Tử đảo một vòng trên người cô:

“Sao thế? Cậu nghi ngờ Tổng giám đốc nhà cậu ngoại tình à? Không phải chứ? Mới đợt trước thấy hai người còn dính nhau như sam cơ mà?”

Sắc mặt Hạ Tử Khâm chợt u ám, cô u uất nói:

“Dạo này anh ấy rất bận.”

Mạch Tử gật gù:

“Tớ tưởng là chuyện gì to tát lắm chứ? Tổng giám đốc nhà cậu phải nuôi bao nhiêu nhân viên như thế, còn phải nuôi một cái thùng cơm suốt ngày nhàn rỗi như cậu, không bận sao được?”

Em đồng ý gọi anh là chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ