Chương 39

283 18 4
                                    

Tịch Mộ Thiên chẳng chút khách khí hất Jennifer ra: “Jennifer, anh hi vọng đây là lần cuối cùng. Ngoài ra, anh không thể không nhắc nhở em, đừng có gây phiền phức cho vợ anh. Nếu không, tin anh đi, em sẽ biết thế nào là lễ độ!”

Giọng điệu của Tịch Mộ Thiên vô cùng lạnh lùng, tựa như một xô nước lạnh tạt thẳng vào ngọn lửa đang bừng cháy của Jennifer. Jennifer tức tối nhìn Tịch Mộ Thiên bằng ánh mắt đố kị và không cam tâm, cố gọi với theo Tịch Mộ Thiên:

“Riza, nếu bây giờ anh đi, đống công văn cần phê duyệt của hạng mục này sẽ trở thành giấy vụn, Tịch Thị có gánh nổi tổn thất như thế không? Cho dù có gánh được, cũng sẽ rơi vào nguy cơ lớn đấy! Vì người đàn bà đó, làm vậy có đáng không? Em không tin anh là một người đàn ông yêu mĩ nhân hơn yêu giang sơn. Em quá hiểu anh, vì vậy thay vì ra khỏi cánh cửa đó để phải hối hận, chi bằng bây giờ hãy để chúng ta uyên ương ôn lại mộng cũ!”

“Uyên ương ôn lại mộng cũ ư?”

Tịch Mộ Thiên cười khẩy: “Jennifer tiếng Trung của em học chưa đến nơi đến chốn rồi, em và anh trước đây có thể miễn cưỡng gọi là “bạn tình”, chỉ đơn thuần là chỗ giải quyết vấn đề sinh lí. Cái từ “uyên ương” này quá sạch sẽ, không thích hợp để dùng với em. Còn nữa, anh quả thực là một người yêu giang sơn không yêu mĩ nhân, nhưng Tử Khâm không phải mĩ nhân, cô ấy là vợ anh, cho dù có tổn thất quá nửa giang sơn của Tịch Thị để lấy được niềm vui nơi cô ấy, anh thấy vẫn xứng đáng, em nghĩ sao?”

Đến tận lúc cánh cửa đóng sầm lại trước mặt, Jennifer vẫn chưa định thần lại được, Riza của lúc ban nãy còn quyến rũ và phong độ hơn khi xưa nhiều.

Tịch Mộ Thiên về đến nhà mới phát hiện Hạ Tử Khâm vốn đang nằm trên giường đã không còn ở đấy. Anh đi thẳng vào bệnh viện, nhưng vừa bước vào thang máy, Hạ Tử Khâm đã từ trong một thang máy khác lao ra.

Hạ Tử Khâm giống như một con rối không có linh hồn, lang thang trên đường phố. Trên thực tế, cô không hề biết mình nên đi về đâu, dường như chẳng còn nơi nào để cô có thể trú chân. Ngày trước còn có cô nhi viện, bây giờ ngay cả cô nhi viện cũng không còn, những kí ức thời thơ ấu đều hóa thành cát, một vùng hoang sơ chẳng chút sinh khí.

Sau lưng cô còn có một người cũng mất hồn không kém, đó là Vinh Phi Lân. Kể từ lúc hiểu chuyện cho đến giờ, Vinh Phi Lân không hề được gặp mẹ, bố anh nói mẹ đã chết rồi, cho dù là chết nhưng tại sao trong nhà chẳng có một tấm ảnh nào? Về sau Vinh Phi Lân được xem một bức ảnh đã ố vàng ở chỗ Phi Loan, Phi Loan nói đó chính là mẹ.

Người phụ nữ trong bức ảnh mỉm cười rất dịu dàng và hiền từ. Khi ấy Vinh Phi Lân đã mười tuổi, hình ảnh về mẹ trong đầu anh đã mặc định là người phụ nữ hiền hậu này. Anh không bao giờ nghĩ, người phụ nữ anh luôn cho rằng là mẹ đó lại vẫn còn sống, hơn nữa Tử Khâm…

Nếu người phụ nữ trong đó chính là Vinh phu nhân, là mẹ đẻ của anh và Phi Loan, vậy Tử Khâm chẳng nhẽ chính là em gái ruột anh?

Vinh Phi Lân còn sốc nặng hơn Hạ Tử Khâm. Người anh thích, anh yêu, thậm chí không tiếc để giành lấy cuối cùng lại chính là em gái, em gái ruột của anh, trong mạch máu của họ đang chảy chung một dòng máu, vậy tình yêu của anh sẽ là cái gì? Một điều cấm kị? Vinh Phi Lân khó mà chấp nhận được những điều này.

Em đồng ý gọi anh là chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ