Chương 124

4.6K 232 41
                                    

Đúng 0h ngày 18 tháng 12, suất đầu tiên của «Trang hoa la» đúng giờ khởi chiếu trên toàn quốc.

Bộ phim này còn chưa chiếu, mấy công ty truyền thông Hoa Hạ đã mang kỳ vọng thật lớn với nó, đưa ra ước chừng 6000 suất chiếu đầu tiên. Cho dù là như thế này, vào 0h, tỷ lệ ghế của «Trang hoa la» cũng cao tới 90%!

Vô số khán giả ôm bỏng ngô và đồ uống, kích động ngồi ở trên ghế, chờ đợi phim phát sóng.

«Trang hoa la» mở màn, là trong một trận mưa to giàn giụa.

Sắc điệu tối mờ khiến tâm tình còn đang nhảy nhót của khán giả chậm rãi lắng đọng lại, chỉ thấy trên bình nguyên hoang tàn vắng vẻ, hơn mười con tuấn mã màu đen đang phi như bay. Nhóm người kia đội cơn mưa giọt to như hạt đậu, lấy tốc độ nhanh nhất tiến về phía trước, tiếng vó ngựa lộc cộc giống như đạp trong rạp chiếu phim, ầm ầm vang rền, cùng với tiếng sấm tia chớp, nhuộm đẫm ra một bầu không khí kỳ dị.

Ngay lúc này, hán tử trẻ tuổi cưỡi ở trước nhất bỗng nhiên nhanh chóng lướt qua trước màn ảnh, trường đao bên hông hắn vẽ ra một dấu vết xinh đẹp, triển lộ ra một ánh đao màu bạc sắc bén lạnh lẽo.

“Nhanh! Thánh Thượng liên tiếp phát ra ba ngọc lệnh, giải Thịnh các lão hồi kinh!”

Lúc này, tiếng sấm như điện xẹt, hình ảnh quay về với bóng tối, giống như teaser đăng lên trước đó, một thanh trường đao màu bạc sắc lẻm đâm vào màn hình, in ra ba chữ to vàng kim ——

『 Trang hoa la 』

Phim Cẩm Y vệ vẫn luôn đứng đầu loại phim hành động cổ trang Hoa Hạ, tựa như Viên Khắc, sau khi quay xong «Mê thành», sang năm ông cũng tính quay một bộ phim Cẩm Y vệ.

Trong loại phim điện ảnh này, thường thì nam chính đều là Cẩm Y vệ, bọn họ cần đấu tranh với Đông Hán hoặc là Tây Hán. Cho nên nam số hai là boss lớn thường là đại công công Đông Hán hoặc là Tây Hán, người mang tuyệt thế võ công, cuối cùng sau khi ganh đua cao thấp với nam chính, thảm bại trong tay nam chính.

Giống như phim Cẩm Y vệ trong ấn tượng của khán giả, mở màn «Trang hoa la» chính là Thịnh Các lão ngoài ý muốn chết thảm.

Mười mấy Cẩm Y vệ phụng mệnh đến Phúc Kiến, mang vị các lão này về kinh thành, ai ngờ trên đường, các lão bệnh nặng mà chết, nhưng người nhà của ông lại không được tốt như vậy. Tội mưu nghịch, cao thấp hơn một trăm miệng ăn Thịnh gia, toàn bộ đều chết dưới khảm đao vô tình.

Trước khi chết, Thịnh lão phu nhân hai mắt nhìn trời, giọng nói thê lương: “Thịnh gia ta ba đời trung lương, mối oan tận trời này, chỉ nguyện ông trời có mắt, tháng sáu tuyết bay, máu tươi ba thước, trả Thịnh gia ta một cái trong sạch!”

Lời nói ra, khảm đao của đao phủ cũng liền hạ xuống, Thịnh lão phu nhân gắt gao nhìn chằm chằm bầu trời trong xanh, quả nhiên là chết không nhắm mắt. Nhưng tháng sáu tuyết bay, máu tươi ba thước mà bà đã nói, chỉ tồn tại trong thoại bản, bà cũng không chờ được cơ hội đó.

Khúc dạo đầu «Trang hoa la» cho khán giả một kích thích thị giác cực lớn, rất nhiều khán giả đều trực tiếp hiểu rõ, Thịnh gia này nhất định là oan uổng, nhất định là bị đám thái giám Đông Hán hoặc là Tây Hán đổ oan!

Cự Tinh Vấn Đỉnh ( Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ