Hiện menudoc truyen
Truyện
Cự Tinh Vấn Đỉnh
Chương 165
CỰ TINH VẤN ĐỈNH
165
TrướcTiếp
Ngày đông băng hàn giá rét, gió lạnh không thể ngăn cản nhiệt tình của nhân dân toàn cầu, cũng không ngăn cản được các nữ minh tinh bày ra dáng người yểu điệu của mình. Bắt đầu từ buổi chiều, trên các quốc gia toàn cầu đã có đài truyền hình, trang web video tiến hành trực tiếp lễ trao giải Oscar, khi vị minh tinh đầu tiên đi lên thảm đỏ trước hội trường, lễ trao giải được toàn thế giới chú ý này cũng chính thức kéo mở bức màn che.
Khách mời tiến hành mở màn lễ trao giải Oscar là Ôn Tuyền đạt được đề cử ảnh hậu, làm tuyển thủ hạt giống cực mạnh của cúp ảnh hậu, Ôn Tuyền mặc chiếc đầm dài đuôi cá vàng kim, đường cong dịu dàng lả lướt từ bả vai thon gầy của cô lướt qua, lộ ra tấm lưng trắng nõn.
Theo sát mà đến chính là danh nhân minh tinh của giới giải trí toàn cầu.
Đạo diễn, minh tinh nổi tiếng, đại sư camera và êkip trang điểm nổi tiếng, cùng với êkip chế tác hiệu ứng cao cấp…
Cameras của các phóng viên vang tách tách, toàn bộ thảm đỏ được chiếu rọi sáng lóa như ban ngày. Thảm đỏ là nơi tụ tập ánh sao lấp lánh nhất thế giới, rất nhiều phóng viên đều xông lên đặt câu hỏi, mà nơi này cũng là sân khấu để nhóm nữ minh tinh phô bày sự xinh đẹp.
Nhưng mà mãi từ khi thảm đỏ bắt đầu cho đến cuối cùng, hai nam diễn viên được chú ý nhất lễ Oscar lần này vẫn chưa xuất hiện. Lúc đầu các phóng viên còn có thể kiên nhẫn chờ đợi, nhưng chờ đến khi thảm đỏ sắp chấm dứt, lễ trao giải sắp chính thức bắt đầu, bọn họ cũng không đợi được bóng dáng hai người kia.
“Chẳng lẽ lần này Tần và Dung đi thảm đỏ cuối cùng?”
“Có lẽ họ sẽ tiếp tục nắm tay đi thảm đỏ, tựa như liên hoan phim Berlin năm kia vậy, hai người cùng đi!”
Lời này vừa nói ra, ngay đầu kia thảm đỏ, liền xuất hiện hai chàng trai cao ngất tuấn mỹ. Trong phút chốc, các phóng viên bắt đầu điên cuồng, đua nhau giơ cao cameras, quay lại cảnh tượng này. Cùng lúc đó, khán giả xem trực tiếp ở các nơi trên toàn cầu cũng kích động không nói nên lời, chỉ có thể liên tục bình luận.
[ A a a a a a a a mị chết đây! Dung Dung! Tần thần! Lại cùng đi thảm đỏ! Lại cùng đi!!! ]
Không sai, thảm đỏ Oscar kỳ này do Ôn Tuyền mở đầu, do Tần Trình và Dung Hủ kết thúc.
Khi hai người này sóng vai đi trên thảm đỏ, thời gian giống như dừng lại, ngay cả gió lạnh rét buốt cũng có vẻ dịu dàng hơn vài phần. Hai người mặc âu phục màu đen vô cùng tương tự, lễ phục phẳng phiu tao nhã hoàn mỹ tôn lên dáng người nam tính, rất có khí độ cao quý.
Thân là người Hoa Hạ, tuy chiều cao của Dung Hủ tới 185, nhưng cũng không cường tráng giống người phương tây. Cậu không có cơ bắp mạnh mẽ thành kết, nhưng cũng không gầy giống như da bọc xương, trên áo sơ mi màu trắng thắt một chiếc caravat đen, khi cậu ngẩng đầu nhẹ giọng nói đùa với người bạn bên cạnh, khóe môi khẽ cong, xinh đẹp tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cự Tinh Vấn Đỉnh ( Đam mỹ)
HumorTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả : Mạc Thần Hoan Thể loại : Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương +...