Trên đường về nhà Tô Mộc Thu, Ngô Đồng kể về hoàn cảnh của mình. Đại khái là cha mẹ cậu mất sớm, cậu ở chung với ông bà, ông bà cũng vừa mất, thế là cậu bán nhà đi, dọn về đây sống. Vì ước mơ được tham gia giới chuyên nghiệp e-sport nên mới tới tiệm net Gia Thế, sau đó gặp Tô Mộc Thu và Diệp Tu. Nguyên lai vì sao cậu tự tin về khả năng của mình không làm vướng chân hai đại thần là cũng vì kiếp trước, tốt xấu gì cậu cũng là sinh viên đại học ngành IT, sống bằng học bổng mà haha. Tuy nhiên đó vốn là suy nghĩ, không thể kể ra để được hai đại thần tiễn đến bệnh viện được...
Về phần Diệp Tu là bỏ nhà đi theo đuổi ước mơ được chơi game.
Còn Tô Mộc Thu và Tô Mộc Tranh là hai anh em mồ côi nương tựa lẫn nhau. Tô Mộc Thu lại có thiên phú về game nên mới coi đó là nguồn kinh tế duy nhất, về sau cũng dần hình thành sự yêu thích đối với game, hình thành một ước mơ làm tuyển thủ e-sport chuyên nghiệp.
Bọn họ gặp nhau, chơi game với nhau, rồi về ở chung. Có thể là định mệnh đưa họ đến với nhau, mà lần ở chung này kéo dài đến 10 năm.
---
Mùa đông năm 2013"Vinh Quang" - game nhập vai hot nhất hiện nay ra mắt khu 1.
-Mộc Thu, Tiểu Đồng, mua được thẻ rồi, đi chơi thôi- Diệp Tu đứng trước cửa, gọi vọng vào. Phía trong là một thiếu niên 15 tuổi cuộn tròn một cái chăn lông dày nằm trên nệm, nhìn lướt qua như một chú cún nhỏ, có chút "đáng yêu" (?!)
- Anh Diệp Tu, cho em đi với- Một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn chạy từ trong bếp ra, ánh mắt long lanh đầy mong đợi nhìn vào Diệp Tu.
- Em có đi học không? Anh chỉ sợ Mộc Thu lại trách anh dạy xấu em- Diệp Tu khổ não nói.
Tô Mộc Thu là muội khống, phải nói là muội khống đến b̶̶ệ̶̶n̶̶h̶ ̶h̶̶o̶̶ạ̶̶n̶ quá đà. Mộc Tranh từ nhỏ đã xinh xắn dễ thương nên nhiều người thích. Nhưng có một hôm tên kia tán tỉnh Mộc Tranh ngay lúc anh đi đón, anh đã đánh gãy răng nó, khiến cậu nhóc khóc lóc chạy đi. Từ đó có tin đồn Mộc Tranh có anh trai ma quỷ, chẳng ai dám thổ lộ với Mộc Tranh. Có người còn đến tận nhà lấy lòng Tô Mộc Thu nhưng đều bị đuổi về.
- Em không đi học, với lại anh Ngô Đồng đã đồng ý rồi mà- Mộc Tranh nói, hướng về phía Mộc Thu nằm kéo chăn ra.
- Anh hai, dậy đi chơi nào, Vinh Quang ra mắt rồi kìaaaaaaaa!
- Còn sớm mà, dù gì em cũng đâu chơi, theo tụi anh làm gì? Tiểu Đồng đâu rồi?- Mộc Thu ngồi dậy, gãi cái đầu rối rồi đứng lên.
- Mặt trời lên tận đỉnh đầu rồi anh hai, với lại em thích đi theo mấy anh chơi, dù gì cũng đâu đi học. Anh Ngô Đồng đang trong bếp làm bữa sáng ấy, chắc sắp ra rồi. - Tô Mộc Tranh nhìn thiếu niên không tiền đồ trước mặt, thở dài.
Mộc Thu đứng dậy bước vào nhà tắm, lúc vệ sinh cá nhân xong Ngô Đồng cũng mang bữa sáng ra, bốn người ngồi ăn sáng tâm sự. Kể từ lúc sống chung đến giờ, hai tên mọt game kìa chỉ cắm đầu ở tiệm net, chơi chán rồi thì về nhà đòi cơm lại đi, vì thế công việc trong nhà từ quét dọn đến nấu ăn đều là Mộc Tranh cùng Ngô Đồng chia nhau làm, cứ thế, một nhà bốn người trông cứ như 2 bà mẹ cùng nhau chăm sóc 2 người con không tiền đồ vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn Chức
FanfictionMột thế giới Toàn Chức có Tán ca! Nhiều CP, Tán Tu, Tu Tán, Happy Ending Vì mong ước nhỏ nhen của mị nên bộ này mới ra lò, chỉ thay đổi vài chi tiết NHỎ nhưng sẽ không thay đổi cốt truyện gốc của tiểu thuyết. Mong mọi người ủng hộ_(:зゝ∠)_