Cũng là vài tuần từ khi làm thuê ở Hưng Hân. Diệp Tu với Ngô Đồng sống yên ổn vô cùng. Không những vậy, hai người còn kiếm được nhân tài mới Đường Nhu. Về phần khó khăn, trừ việc hai thanh niên đều ở chung một phòng có chút chật chội. Ngô Đồng lót nệm nằm dưới đất, Diệp Tu ngủ trên giường, như vậy cũng coi như miễn cưỡng chui vừa. Ngoài việc ngủ nghỉ ra, chẳng có gì quá khó khăn đối với hai người.
Nhưng bây giờ hai người đang đối mặt với vấn đề cực lớn: Nâng cấp Ô Thiên Cơ. Nâng cấp vũ khí bạc là một việc vô cùng tốn kém tài sản, đặc biệt là nguyên liệu hiếm. Thường thì ở những chiến đội lớn mới tập trung nghiên cứu vũ khí bạc chứ những người chơi thường đừng hòng tơ tưởng đến. Thế mà hai tên làm công ăn lương ở một tiệm net lại nắm trong tay tận hai vũ khí bạc: một Ô Thiên Cơ của Quân Mạc Tiếu và một vũ khí mới của Quân Tương Khốc.
---
Diệp Tu miệng ngậm điếu thuốc, mắt nhìn vào màn hình. Phó bản Rừng Rậm Băng Sương, boss Trại Ân Băng Sương ngã xuống, Diệp Tu cũng dừng tay, ngả người ra sau ghế thở dài:
- Một con boss ẩn chỉ được 2 cái răng sói trắng, tiến độ này khi nào mới nâng được Ô Thiên Cơ...
Lúc đó, Ngô Đồng đem hai ly mì đi tới, một ly bỏ trước mặt Diệp Tu, còn mình ăn ly còn lại, quẹt thẻ rồi lên game.
- Anh Diệp, em có cái này muốn cho anh xem.- Nói rồi điều khiển Quân Tương Khốc đến trước mặt Quân Mạc Tiếu đang đứng trong thôn tân thủ.
- Ồ, chơi pháp sư chiến đấu à Tiểu Đồng. Chẳng phải hồi xưa em chơi bậc thầy pháo súng à?- Diệp Tu nhìn nhân vật trước mặt rồi quay sang hỏi Ngô Đồng.
- Ân, nhưng giờ em chơi pháp sư chiến đấu đi, để năm sau vào giới chuyên nghiệp cũng dễ kết hợp với anh, anh Mộc Thu với Mộc Tranh.- Ngô Đồng cười đáp.
Ngô Đồng bật thuộc tính nhân vật, bật chi tiết vũ khí rồi đưa Diệp Tu coi.
- Lạc Truy? Vũ khí bạc?! Á đù, ra là nhóc, hèn gì ca thấy nguyên liệu trong kho ngày càng hao hụt.- Diệp Tu trừng mắt nhìn Ngô Đồng xong rồi lướt xuống dòng thuộc tính trang bị.
Chiến mâu Lạc Truy, đẳng cấp 10;
Trọng lượng 2,3 kg; tốc độ công kích 5;
Công kích vật lý 230, công kích pháp thuật 200;
- Đệt!! Nhóc tạo?! Quá trâu bò rồi Σ( ° △ °|||)︴Thuộc tính chỉ kém thanh Khước Tà một chút, trong liên minh ngoài Mộc Thu đố ai qua được nhóc.- Diệp Tu nhìn chăm chăm thiếu niên trước mặt, hận không thể đem ăn tươi nuốt sống. "Quả thật là tuổi trẻ tài cao, anh thật sự già rồi sao_(:''зゝ∠)_" Diệp- lệ rơi đầy mặt- Tu khóc thầm. ( Mộc Thu: A Tu đừng khóc, còn có anh_(:зゝ∠)_)
- Cấp 10 rồi anh, còn thua xa Khước Tà, Ô Thiên Cơ của anh cấp mấy rồi, thiếu nguyên liệu gì?-Ngô Đồng hỏi.
- Mới cấp 5, còn thiếu tơ nhện, răng sói, bội kiếm xương khô, súng trường huyết sắc. Trước mắt quan trọng nhất là những thứ đó.- Nói xong, Diệp Tu quay lại máy của mình tiếp tục chơi.
Một đống lời mời kết bạn từ "Lam Hà" che kín tầm nhìn của Quân Mạc Tiếu. "Người này thật kiên trì..." Diệp Tu cười khổ.
Lam Hà: Xin chào
Quân Mạc Tiếu: Chào cậu.
Lam Hà: Không dám giấu diếm, tụi tui chuẩn bị khiêu chiến kỷ lục qua bản hiện tại của Rừng Rậm Băng Sương, lại thiếu một cao thủ đứng đầu như ông anh đây. Nếu phá được kỉ lục, đồ tím trực tiếp cho ông, thế nào?
Kết cục của cuộc đàm phán là 8 răng nhọn, 2 mề đay cùng 24 tơ nhện. Diệp Tu mắt sáng ngời điều khiển Quân Mạc Tiếu đi đến Rừng Rậm Băng Sương, vào đội Lam Hà.
Quân Mạc Tiếu: Tui thấy nên chỉnh lại chức nghiệp một chút. Không cần mục sư.
MT: Không có mục sư thì ai buff cho MT.
Quân Mạc Tiếu: Vì vậy cũng không cần MT. Lập một đội DPS. Bên tui có một người rồi, bên mấy người gọi thêm đi. Xong rồi thì đợi tui một chút.
Diệp Tu bảo Ngô Đồng qua Rừng Rậm Băng Sương, còn mình mở hệ thống chỉnh sửa lắp móng vuốt Ám Dạ Miêu Yêu vào Ô Thiên Cơ. Chỉnh sửa Ô Thiên Cơ xong, Ngô Đồng với một pháp sư nguyên tố tên Tri Nguyệt Khuynh Thành vào đội. Quân Mạc Tiếu và Quân Tương Khốc cũng vào Lam Khê Các.
Vào phó bản, Diệp Tu với Ngô Đồng dụ quái, tiến hành một đợt sóng xô khiến cho bảng kỉ lục phó bản Rừng Rậm Băng Sương đổi mới.
Hệ thống: Chúc mừng người chơi công hội Lam Khê Các: Quân Mạc Tiếu, Lam Hà, Quân Tương Khốc, Lôi Minh Điện Quang, Tri Nguyệt Khuynh Thành phá vỡ kỷ lục phó bản Rừng Rậm Băng Sương , thành tích 18 phút 22 giây 16.
Một kỷ lục quá trâu bò, khiến cả thế giới, kể cả Lam Khê Các cũng giật mình kinh hãi. Nhờ đó mà tiền công của Diệp Tu cũng tăng lên 72 tơ nhện, 2 mề đay và 8 răng nhọn. Số nguyên liệu đó dùng cho Ô Thiên Cơ thăng cấp vẫn còn thừa 48 tơ nhện, số đó được dùng cho chiến mâu Lạc Truy của Ngô Đồng.
Hôm sau, Boss Dã Đồ Huyết Xạ Thủ Á Cát của Mai Cốt Chi Địa đổi mới, Diệp Tu, Ngô Đồng và đám Điền Thất với Bánh Bao Xâm Lấn thành công cướp lần đầu của Boss trước mặt bốn công hội lớn. Lấy được súng trường huyết sắc và một nhân tài mới Bánh Bao. Bội kiếm xương khô qua phó bản cũng vào tay Diệp Tu. Ô Thiên Cơ thành công tăng lên cấp 10. Sau vụ kỉ lục Rừng Rậm Băng Sương, danh tiếng Quân Mạc Tiếu cùng Quân Tương Khốc nổi lên như diều gặp gió, số công hội thuê họ đánh phó bản cũng ngày một nhiều, nguyên liệu hiếm trong kho cũng trở nên phong phú tuy nhiên số lượng vẫn không đủ nâng cấp cho 2 vũ khí bạc.
Vừa đánh thuê, Diệp Tu cùng Ngô Đồng giảng thêm cho Đường Nhu với Bánh Bao, trực tiếp rèn dũa cho hai viên ngọc thô này thành hai viên kim cương sáng chói. Ngày một tiến gần thêm vào giới chuyên nghiệp Liên Minh Vinh Quang.
---
Đôi lời: Tui bí ý rồi, sao bây giờ? Có nên bám theo cốt truyện gốc không? Nhưng mà đọc vậy nhàm lắm. Có thím nào tốt bụng tóm tắt cho tui viết theo đi_(:зゝ∠)_
À mà bức hình trên là Quân Tương Khốc cho mấy thím tưởng tượng á, đẹp trai phết ( ̄﹃ ̄) . Nguồn: https://img5.duitang.com/uploads/blog/201508/06/20150806112004_t5uYx.thumb.700_0.png (chắc là đây nhỉ...? Ai biết kĩ hơn cho tui xin cái nguồn a :'>)
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn Chức
FanfictionMột thế giới Toàn Chức có Tán ca! Nhiều CP, Tán Tu, Tu Tán, Happy Ending Vì mong ước nhỏ nhen của mị nên bộ này mới ra lò, chỉ thay đổi vài chi tiết NHỎ nhưng sẽ không thay đổi cốt truyện gốc của tiểu thuyết. Mong mọi người ủng hộ_(:зゝ∠)_