Chương 7: Ngôi Sao Tụ Hội

307 23 2
                                    

Trải qua một tháng lăn lộn trong game, nhờ ơn vài đại thần D̶̶ụ̶ ̶V̶̶ă̶̶n̶ ̶C̶̶h̶̶â̶̶u̶ ̶v̶̶à̶ ̶T̶̶r̶̶ư̶̶ơ̶̶n̶̶g̶ ̶T̶̶â̶̶n̶ ̶K̶̶i̶̶ệ̶̶t̶ nên việc làm ăn của Diệp Tu không mấy suôn sẻ. Nguồn nguyên liệu chủ yếu kiếm nhờ vào ̶đ̶̶ú̶̶t̶ ̶h̶̶à̶̶n̶̶h̶ huấn luyện cho mấy nhóc Vi Thảo, nhờ đó mới đào được cậu nhóc trận quỷ Kiều Nhất Phàm vào đội. Ngoài ra còn bị vài công hội ghen ăn tức ở săn đuổi nên chẳng được luyện cấp suôn sẻ. Tuy nhiên, nhờ vào Hoàng Thiếu Thiên ̶b̶̶ị̶ ̶v̶̶ạ̶ ̶l̶̶â̶̶y̶ , Tô Mộc Thu và Tô Mộc Tranh nên 100 đứa từ các công hội cũng bị dọn dẹp sạch sẽ. Ngoài ra còn kiếm được Muội Quang - thiên tài toán học về đội.

---

Cũng được một tháng từ lúc Diệp Thu giải nghệ, chương trình Ngôi Sao Tụ Hội mùa đông lần đầu tiên không có sự xuất hiện của Diệp Thu chính thức khai mạc.

- Nè hai tên không có tiền đồ kia, cuối tuần này theo chị đi công tác.- Trần Quả vỗ vai Diệp Tu và Ngô Đồng.

- Công tác?- Diệp Tu nghi ngờ đáp.

- Đúng a, là Ngôi Sao Tụ Hội năm nay, chị cực khổ lắm mới lấy được 4 vé này! Năm nay tổ chức ở Thượng Hải, Luân Hồi làm chủ, hai người cũng nên ra ngoài chút, ở mãi trong nhà càng ngày càng giống ma cà rồng rồi.

Diệp Tu không từ chối, dù gì chị chủ cũng ép đi cho bằng được. Còn Ngô Đồng lại háo hức vô cùng, anh chưa từng đi lần nào. Từ lúc qua thế giới này cũng chỉ quanh quẩn trong chiến đội, nếu không cũng chỉ qua Hưng Hân chơi, Ngôi Sao Tụ Hội gì đó vốn chỉ có trong tiểu thuyết.

Cuối tuần, cả 4 lên máy bay đi Thượng Hải, tạm giao tiệm net cho nhân viên. Vụ khách sạn Trần Quả đã lo xong xuôi, cô với Đường Nhu một phòng, Ngô Đồng với Diệp Tu một phòng. Ngày đầu tiên của Ngôi Sao Tụ Hội là tân binh khiêu chiến, Ngô Đồng, Diệp Tu, Trần Quả và Đường Nhu vẫn là khu C hàng 18 số ghế lần lượt 17, 19, 21, 23. Mở đầu vẫn là màn biểu diễn 3d hoành tráng, Ngô Đồng dù biết trước cũng không khỏi không tán dương kĩ thuật ngày nay. Trận đầu tiên, Cao Anh Kiệt khiêu chiến Vương Kiệt Hi, kết quả vẫn là Vương Kiệt Hi thua, nhưng lần này có tận 3 người thấu hiểu sự hi sinh của anh Dụ Văn Châu, Diệp Tu, Tô Mộc Thu (au: đoạn này mị thương Vương papa lắm cơ mà lại chẳng biết đào đâu viết tiệp... QAQ).

Trận tiếp theo, Kiều Nhất Phàm đấu với Lý Hiên, kết quả cũng đã rõ. Lúc Diệp Tu rời đi, trận Đường Hạo đấu với Lâm Kính Ngôn cũng bắt đầu. Thanh niên Đường Hạo dĩ hạ khắc thượng thành công, đánh dấu mốc trạng thái tụt dần của cựu đệ nhất lưu manh. Trận thứ tư, Tôn Tường khiêu chiến Hàn Văn Thanh, kết cục của cuộc chiến "kết thúc mối thù 10 năm" Tôn Tường thua Hàn Văn Thanh, Phục Long Tường Thiên thua Ưng Đạp. Sau đó... không có sau đó, tân binh năm nay gần như chơi trội khiến cho danh sách dàn tân binh sau của Luân Hồi mờ nhạt đi.

Ngày thứ hai của Ngôi Sao Tụ Hội là ngày tương tác với khán giả. Trước khi bắt đầu tiết mục, Mộc Tranh có gọi cho Diệp Tu hỏi thăm, nhờ đó mà biết được số hàng cùng số dãy và số ghế. Mở đầu là Súng Vương Chu Trạch Khải với màn vượt chướng ngại vật. Tiếp theo là Tô Mộc Tranh với phần thi leo cao, không biết trùng hợp hay không mà cô nàng chọn ngay Trần Quả và Đường Nhu. Kết quả Mộc Tranh vẫn đứng nhất, nhưng Đường Nhu nhờ pha pk với một người chơi mà thu hút gần hết sự chú ý. Trò chơi thứ ba, Thần Thương Thủ Tô Mộc Thu với phần thi chạy. Tô Mộc Thu cho máy chạy ngẫu nhiên 3 số, số còn lại đọc ngẫu nhiên.

|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ