Mùa giải thứ 9 kết thúc, Luân Hồi thành công bảo trì ngôi vị quán quân.
Để chào đón một mùa hè mới, Vinh Quang tổ chức sự kiện Bách Quỷ Dạ Hành, phần thưởng vô cùng hậu hĩnh. Các tuyển thủ chuyên nghiệp được nghỉ hè cũng kéo vào game tham gia sự kiện, tái hiện khung cảnh quen thuộc của Vinh Quang 7 năm trước.---
Ngày 7 tháng 7, event Bách Quỷ Dạ Hành chính thức khai mạc. Trên trang chủ Vinh Quang, miêu tả sự kiện chỉ có dòng: Bắt quỷ và danh sách phần thưởng gồm sách kỹ năng, nguyên liệu hiếm và trang bị. Bắt mắt nhất chính là phần thưởng tham gia giết Quỷ Vương ngày cuối sự kiện, vé tham gia chỉ dành cho danh sách top 5 của tháng, phần thưởng là 5 vật liệu hiếm tự chọn! Vì mục tiêu full set trang bị bạc cho chiến đội, toàn thể Hưng Hân tham gia.
Diệp Tu mở bảng xếp hạng, Quân Mạc Tiếu top 20 và đang tiếp tục tụt hạng, đầu bảng là Dạ Vũ Thanh Phiền, theo sát nút là Nhất Thương Xuyên Vân, lần lượt hạng ba hạng bốn là Vương Bất Lưu Hành cùng Nhất Diệp Chi Thu. Quả nhiên, event này không chỉ dựa vào thực lực mà còn có ăn ở a... Diệp Tu điều khiển Quân Mạc Tiếu lượn vài vòng, chỉ có lác đác vài con quái, ít đến đáng thương... Đánh được một lúc, QQ sáng lên.
|Group chat tuyển thủ chuyên nghiệp|
Dạ Vũ Thanh Phiền: Ha ha ha ha ha ha ha, nhân phẩm bổn Kiếm Thánh quả nhiên không hề tầm thường. Diệp Tu @Quân Mạc Tiếu ông anh với Hưng Hân còn không vào được top 10 ha ha ha ha ha ha ha. Quả nhiên làm quá nhiều việc xấu nên Liên Minh từ mặt rồi ha ha ha ha ha ha. Tui nói nè, ai bảo ông anh rảnh quá cứ cướp boss công hội tụi tui làm gì, bây giờ gặp quả bảo ha ha ha. Mấy vị ở đây thấy đúng không!!!
Nhất Diệp Chi Thu: Đúng! Quả báo!
Phong Thành Yên Vũ: Quả báo! +1
Bách Hoa Liễu Loạn: Quả báo! +2
Sinh Linh Diệt: Quả báo! +3
Quân Mạc Tiếu: Lam Khê Các, Yên Vũ Lâu, Bá Khí Hùng Đồ, Lôi Đình, Nhất Diệp Chi Thu. Toàn bộ thành viên chú ý, gặp là GIẾT!
Thu Mộc Tô: Đúng ý ca!
Bánh Bao Xâm Lấn: Rõ lão đại.
Hàn Yên Nhu: Rõ
Mộc Vũ Tranh Phong: Rõ
Nghênh Phong Bố Trận: Rõ
Hải Vô Lượng: Rõ
Một Tấc Tro: Rõ
Quân Tương Khốc: Rõ
Tay Nhỏ Lạnh Giá: Rõ
Muội Quang: Rõ
Hại Người Không Mệt: Rõ
Nhất Diệp Chi Thu: Cái đệt!!! Tại sao chỉ giết mỗi mình tui? Diệp Tu anh không công bằng!!!
Quân Mạc Tiếu: Tiểu Chu hôm nay rất đẹp trai a! Nếu chú không thích ca có thể truy nã luôn cả Luân Hồi?
Nhất Thương Xuyên Vân: (*'ω'*) Nhị Tường. Im.
Thu Mộc Tô: Luân Hồi có cậu thật bất hạnh Tôn Tường à. Qua Hưng Hân đê!
Nhất Diệp Chi Thu: Tui nhổ vào, nuôi nổi tui không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn Chức
FanfictionMột thế giới Toàn Chức có Tán ca! Nhiều CP, Tán Tu, Tu Tán, Happy Ending Vì mong ước nhỏ nhen của mị nên bộ này mới ra lò, chỉ thay đổi vài chi tiết NHỎ nhưng sẽ không thay đổi cốt truyện gốc của tiểu thuyết. Mong mọi người ủng hộ_(:зゝ∠)_