Chương 3: Kí hợp đồng

309 28 4
                                    

Ba năm trôi qua từ khi khu 1 Vinh Quang mở cửa, Nhất Diệp Chi Thu, Thu Mộc Tô cùng Mộc Vũ Tranh Phong trở thành những người chơi nổi nhất. Và hôm nay, ba người đó chính thức kí hợp đồng gia nhập Gia Thế, gia nhập giới chuyên nghiệp Liên Minh Vinh Quang.

"Và cũng là ngày ấy..." Ngô Đồng nói thầm. Cũng đã ba năm từ khi cậu chuyển sinh qua thế giới này, cậu nhớ kĩ cảm giác hạnh phúc khi ở chung nhà, chơi chung với đại thần mà cậu sùng bái. Mục đích đầu tiên khi cậu đến thế giới này, cậu không quên, và bây giờ là lúc thực hiện nó.

---

- Anh Diệp Tu, anh Mộc Thu, dậy đi, sáng rồi. Dẫn Mộc Tranh đi học đi.- Ngô Đồng gọi hai thiếu niên đang ôm nhau ngủ như chết trên nệm.

- Mới sáng sớm, nhóc làm ồn gì đấy?- Người dậy đầu tiên là Diệp Tu, lao vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Một lúc sau, Tô Mộc Thu thức dậy.

- Anh Diệp Tu, anh đưa Mộc Tranh đi học đi. Còn anh Mộc Thu, em hỏi anh cái này.- Nói rồi Ngô Đồng kéo Mộc Thu lại, chỉ vào bản vẽ thiết kế Ô Thiên Cơ, bắt đầu nghiên cứu.

Lúc Diệp Tu đón Mộc Tranh về, Mộc Thu cùng Ngô Đồng cũng thành công hoàn thành bản vẽ Ô Thiên Cơ cấp 50. Hôm nay là lượt Tô Mộc Thu nấu ăn, lúc vào bếp mới nhớ đã hết thực phẩm. Lúc Mộc Thu chuẩn bị ra khỏi nhà đã bị Ngô Đồng kéo lại.

- Để em đi với anh.- Ngô Đồng nói, nội tâm cùng lúc đó tràn ngập bi thương "Em sẽ không để anh biến mất một lần nữa, tuyệt đối không thể."

- Nhóc coi anh là con nít chắc, anh biết đường mà, yên tâm!- Tô Mộc Thu đáp lại.

- Thôi đi, nếu không phải lần nào anh cũng mua toàn củ quả non với già quá thì em cũng chả thèm đi với anh đâu. Lần nào cũng vậy, anh chỉ biết mỗi game là giỏi thôi.- Nói xong, Ngô Đồng cũng thay đồ, chạy đi với Mộc Thu.

Trên đường đi, hai người không nói chuyện gì ngoài bản thiết kế của Khước Tà, Thôn Nhật với Ô Thiên Cơ.  Con đường tới tạp hóa cũng coi như thuận lợi, không có gì xảy ra, tâm tình Ngô Đồng cũng coi như thư thả một chút.

Lúc trên đường về, Diệp Tu bất ngờ gọi điện cho Mộc Thu. Tô Mộc Thu vừa đi vừa nghe điện thoại, Ngô Đồng theo sau. Lúc qua đường, Ngô Đồng va phải một đứa bé, khiến nó khóc toáng lên, lúc dỗ xong thì chẳng thấy Mộc Thu đâu cả. Chạy được một quãng cuối cùng cũng thấy Mộc Thu n̶̶ằ̶̶m̶ ̶t̶̶r̶̶ê̶̶n̶ ̶đ̶̶ư̶̶ờ̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶g̶̶ư̶̶ờ̶̶i̶ ̶đ̶̶ầ̶̶y̶ ̶m̶̶á̶̶u̶  đứng bên kia đường đợi.

- Nhóc làm gì lâu thế hả? Hại anh đứng dưới nắng, đen da anh rồi - Mộc Thu càu nhàu còn Ngô Đồng chỉ biết cười khổ.

- Vâng vâng, là lỗi của em khi để da Mộc Thu đại mĩ nhân đen.~ Mặc dù nói vậy nhưng chỉ có cậu mới biết lúc nãy tim đập nhanh, lòng như lửa đốt ra sao.

- Haizz tên nhóc này, mới đầu ngoan ra sao, bây giờ chỉ toàn học theo tên Diệp Tu, đều xấu cả rồi...

Về đến nhà, Ngô Đồng mới thở phào nhẹ nhõm, đi mua đồ ăn thôi mà cứ như bước tới cửa tử ấy. Mộc Thu đem túi đồ vào bếp. Diệp Tu thì đang dạy Mộc Tranh ̶n̶̶g̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶c̶̶ẩ̶̶u̶ chơi Vinh Quang. Ngô Đồng cũng log tài khoản Mộc Vũ Tranh Phong, tiếp tục kiếm tài liệu nghiên cứu Thôn Nhật lên lv 50.

|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ