Chương 6: Hoàng Thiếu Thiên

340 25 5
                                    

Hôm nay Gia Thế đấu với 301 Độ. Kết quả Gia Thế thua 3-7. Tối nay, tiệm net Hưng Hân đón chào vài vị khách quý, đội phó hiện tại của Gia Thế Lưu Hạo, tuyển thủ Gia Thế Vương Trạch và Phương Phong Nhiên, quản lí bộ phận công hội Trần Dạ Huy. Bốn người đến Hưng Hân gặp Diệp Tu bị giáo huấn nặng nề, sau đó bị đuổi về. Hôm sau bảng kỉ lục Rừng Rậm Băng Sương của mười khu lần nữa đổi mới 13 phút 24 giây 21 thuộc về Gia Vương Triều.

Ba hôm sau, Quân Mạc Tiếu, Hàn Yên Nhu, Bánh Bao Xâm Lấn và Quân Tương Khốc lên cấp 27. Diệp Tu bắt tay vào nghiên cứu phó bản Mai Cốt Chi Địa. Gia Vương Triều nhờ đấu pháp của Diệp Tu tối hôm đó lại đổi mới kỉ lục Mai Cốt Chi Địa 16 phút 56 giây 78.

---

Diệp Tu ngồi quầy trước trực ca đêm, trên màn hình là Quân Mạc Tiếu đang luyện cấp.

- Hôm nay làm gì?- Đường Nhu hỏi

- Mai Cốt Chi Địa, đổi mới kỉ lục.- Diệp Tu nói.

- Chẳng phải anh nói là đã gần cực hạn rồi sao?

- Đúng, chỉ kém cực hạn xíu, nhưng chúng ta có thể làm được.

Đường Nhu cười, thể loại thử thách càng khó này đối với cô càng hứng thú. Chuẩn bị đi tìm máy, Đường Nhu nhìn thấy một gã khả nghi trùm kín mít thập thò ngoài cửa. Toan ra đuổi đã bị Diệp Tu cản.

- Em lên game đi, cứ để anh.

Chờ Đường Nhu đi khuất, người kia mới bước vào.

- Nè tui nói ông anh nghe, nửa đêm nửa hôm còn hẹn ra cái chỗ này làm gì thế? Ông anh biết tôi nổi như thế nào mà, nếu để đội trưởng biết được tui tới cái chỗ này thì biết giải thích sao. À mà đang yên đang lành sao lại tự nhiên giải nghệ thế? Ông anh có âm mưu gì đấy?- Thiếu niên tóc vàng mặc áo hoodie đầu trùm mũ, đeo kính râm rất chi là mờ ám bắn rap không ngừng.

- Nhanh nhanh, giúp anh đánh cái phó bản trước đã. Qua khu A đi, khu đó vắng.- Diệp Tu xua tay, đuổi người kia đi.

- Con em gái anh Diệp Thu! Bổn Kiếm Thánh một trận đấu hơn trăm ngàn lại phải tới tận đây đánh giúp cái phó bản Mai Cốt Chi Địa. Không được nói ra, nói ra tôi giết anh.

- Vâng vâng Thiếu Thiên đại đại.

Hoàng Thiếu Thiên tới khu A, cả khu tối đèn duy chỉ có ánh sáng từ một máy tính trong góc. Chẳng biết phải làm sao đành kéo Diệp Tu lại. Diệp Tu đi vào góc chỉ thấy Ngô Đồng ánh mắt chăm chú nhìn vào màn hình, ra là bản thiết kế Lạc Truy của Quân Tương Khốc. Diệp Tu chỉ kéo Hoàng Thiếu Thiên lại góc, mở một máy rồi ra lại quầy. Một lúc sau, biểu tượng bạn bè của Quân Mạc Tiếu sáng lên, là Ngô Đồng nhắn:

Quân Tương Khốc: Anh Diệp Tu, tối nay em có việc, không đánh kỉ lục cùng anh được. Anh kêu Mộc Tranh đi, em nói với em ấy rồi.

Quân Mạc Tiếu: Ừm.

Chuẩn bị tắt khung trò chuyện, hệ thống thông báo: "Phong Sơ Yên Mộc" muốn thêm hảo hữu với bạn. Đồng ý xong, Diệp Tu gửi tin nhắn qua.

Quân Mạc Tiếu: Sao vẫn có "Mộc". Em thích chữ "Mộc" đến thế à?

Phong Sơ Yên Mộc: Haha, cái này gọi là văn chương.

|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ