Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ khiêu chiến, Quân Mạc Tiếu thành công bước vào Thần Chi Lĩnh Vực, trở thành nhân vật hot nhất trong mục tìm kiếm. Quân Tương Khốc của Ngô Đồng vẫn ở khu 10 quản lý công hội với Lam Hà. Diệp Tu vừa luyện cấp với Trần Quả, vừa bắt tay vào kiếm thành viên mới cho chiến đội. Chiến đội bây giờ chỉ có Diệp Tu, Ngô Đồng, Đường Nhu, Bánh Bao và La Tập. Sau đợt chuyển nhượng mùa hè, Kiều Nhất Phàm cũng hết hợp đồng với Vi Thảo chuyển sang Hưng Hân. Còn Quân Mạc Tiếu trong game như mèo mù vớ cá rán, hốt được Nghênh Phong Bố Trận của Ngụy Sâm nhờ vào tiền truy nã đầu mình. Thêm Tay Nhỏ Lạnh Giá của An Văn Dật khi nằm vùng Bá Đồ và Hại Người Không Mệt của Mạc Phàm khi nhặt mót. Chiến đội cũng dần thành hình, tập hợp đủ mọi người tại một chỗ, Trần Quả cũng bắt đầu tuyên truyền quảng cáo cho chiến đội Hưng Hân. Nhờ vào thực lực chân chính, Hưng Hân thành công bước vào vòng đấu LAN. Mà Gia Thế gần như chơi trội, đập tiền mua luôn bậc thầy chiến thuật Tiêu Thời Khâm vào đội.
---
Hưng Hân rút thăm trúng bảng B, đáng quan tâm nhất chỉ có chiến đội Tru Tiên, Hoàng Kỳ và Gia Thế. Cuối cùng, Hưng Hân một đường bước thẳng đến chung kết nghênh chiến với Gia Thế. Bán được tư liệu nâng điểm kĩ năng của Ngụy Sâm, Hưng Hân cũng thoát khỏi vấn đề thiếu hụt nguyên liệu nhờ vào đó, Ngô Đồng, Diệp Tu, La Tập và Ngụy Sâm thành công nâng cấp Ô Thiên Cơ lên cấp 65, Bàn Tay Tử Vong lên 70, chiến mâu Lạc Truy lên 70 và chiến mâu Hỏa Vũ Lưu Viêm của Hàn Yên Nhu lên 70. Vì vậy, vấn đề vũ khí bạc dù đã giải quyết ổn thỏa, tuy nhiên vẫn kém Gia Thế một đoạn xa...
Trận chung kết vòng khiêu chiến đã đến. Trận đầu tiên, Đường Nhu đấu với Tiêu Thời Khâm. Kết quả Hàn Yên Nhu thua, Diệt Sinh Linh vẫn còn 60% máu. Mạc Phàm ra trận, cuối cùng thua dưới Diệt Sinh Linh còn 40%. Ngụy Sâm ra trận, với ưu thế 60% máu dẫn trước nhưng vẫn không thắng nổi đại thần tâm bẩn Tiêu Thời Khâm.
Ra trận lôi đài tiếp theo là Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu. Quân Mạc Tiếu thành công một chấp ba Diệt Sinh Linh, Cách Thức Chiến Đấu và Nhất Diệp Chi Thu rồi rời sân. Tướng lôi đài Hưng Hân tiếp theo là Ngô Đồng với Quân Tương Khốc, bên Gia Thế là Thân Kiến ra trận. Pháp sư chiến đấu của Ngô Đồng thừa sức hốt gọn nhà quyền pháp của Thân Kiến. Tuyển thủ cuối cùng của Gia Thế là Tô Mộc Tranh với Mộc Vũ Tranh Phong, cuối cùng Quân Tương Khốc thắng. Hưng Hân lấy được một điểm đầu người.
Sau trận lôi đài, Tô Mộc Tranh qua hàng ghế Hưng Hân ngồi mặc cho trọng tài cùng khán giả không hiểu đầu cua tai nheo gì. Thôi kệ, trận đoàn đội bắt đầu rồi kìa! Bên Gia Thế lần lượt là Tôn Tường, Khưu Phi, Thân Kiến, Tiêu Thời Khâm, Trương Gia Hưng và thứ 6 Tô Mộc Thu. Dù mất lòng tin sâu sắc từ hai anh em họ Tô nhưng Đào Hiên không thể không phủ nhận thực lực của hai người, vì vậy đấu đoàn đội vẫn có slot của Tô Mộc Thu dù chỉ là người thứ sáu. Bên Hưng Hân lần lượt Diệp Tu, Ngô Đồng, Đường Nhu, Kiều Nhất Phàm, Bánh Bao và thứ 6 An Văn Dật.
Mở đầu trận, Diệp Tu và Ngô Đồng tách đoàn chạy vào trung tâm bản đồ. Quả không ngoài dự đoán, đội hình Gia Thế vì chơi chiến thuật mới đi đường vòng, đụng độ đám Kiều Nhất Phàm. Vì đi đường thẳng nên tốc độ nhanh hơn Gia Thế, hai người đã núp sẵn đó. Khi Đường Nhu mở combat chính diện, Ngô Đồng che chắn cho Diệp Tu dùng Tróc Vân Thủ bắt cóc mục sư đội bạn rồi dồn dame tiễn Trương Gia Hưng ra khỏi sân đầu tiên, đưa Tô Mộc Thu vào trận. Diệp Tu kéo quân rút, vì đợt combat khi nãy, bên Hưng Hân cũng bị mài máu khá đau không thể đánh trực diện. Hai bên cò kè qua lại khá lâu, Gia Thế chủ động đánh tới - focus Đường Nhu, tiễn em nó về miền Tây Thiên cực lạc nhưng cái giá phải trả là Thân Kiến. An Văn Dật ra trận, Hưng Hân được hồi một lượng máu, tiếp tục tiến công focus Tô Mộc Thu.
Dù có quan ngại sâu sắc với Gia Thế nhưng thân là một tuyển thủ chuyên nghiệp, Tô Mộc Thu không thể làm trái lại đạo đức nghề nghiệp, anh chơi vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn muốn thắng Diệp Tu. Nhưng nhờ đầu óc tỉnh táo bày ra chiến thuật cụ thể, Diệp Tu nào để Tô Mộc Thu úp sọt mình, tuy nhiên, sự tồn tại của Thu Mộc Tô trên sân đấu vốn là một mối họa.
Diệp Tu dẫn Bánh Bao và Kiều Nhất Phàm chặn đường Tôn Tường, Khưu Phi và Tiêu Thời Khâm. Ngô Đồng cùng An Văn Dật chặn giết Tô Mộc Thu. Tôn Tường nếu chịu nghe lời Tiêu Thời Khâm thì vốn đã có thể ngăn cản chiến thuật này của Diệp Tu, cuối cùng cậu lại vì thấy Diệp Tu, máu nóng nổi lên mà tách đoàn, gián tiếp hai tay mang Tiêu Thời Khâm dâng cho đội bạn. Dù có mục sư bảo kê, nhưng với thực lực của Tô Mộc Thu cũng đủ áp đảo, khi Tô Mộc Thu ngã xuống, Ngô Đồng cũng ngã xuống, mạng đổi mạng. Kết quả nghiêng về Hưng Hân, Kiều Nhất Phàm, Bánh Bao, An Văn Dật và Diệp Tu đấu với Tôn Tường và Khưu Phi. Nhìn số lượng thì Hưng Hân áp đảo, nhưng cả bốn đều không còn bao nhiêu máu, trong khi Tôn Tường và Khưu Phi đều còn 30%. Dùng chiến thuật cái bóng, Tôn Tường hốt gọn Kiều Nhất Phàm và Bánh Bao. Khưu Phi ngã xuống, bên mình một chấp hai, đối thủ còn có mục sư, đầu óc cỡ Tôn Tường cũng biết kết quả, cậu cắn răng GG thoát game.
Hưng Hân chiến thắng, giành chức vô địch vòng khiêu chiến, chính thức bước vào Giới chuyên nghiệp.
Không lâu sau, mặt trong của Gia Thế bại lộ, Đào Hiên không còn cách nào ngoài đóng cửa, rao bán Gia Thế. Tô Mộc Thu cùng Tô Mộc Tranh chuyển sang Hưng Hân, nhà bác học điên Quan Dung Phi cũng chuyển sang Hưng Hân làm. Diệp Tu hỏi mua Thu Mộc Tô cùng Mộc Vũ Tranh Phong, vì nể tình bạn cũ, Đào Hiên chỉ lấy giá gốc khi kí hợp đồng năm xưa, vỏn vẹn 2 triệu cho hai tài khoản cấp thần.
Hưng Hân bước vào giới chuyên nghiệp, hốt thêm được Phương Duệ, thu mua Hải Vô Lượng. Dàn tuyển thủ Hưng Hân vô cùng bá đạo, đủ sức sánh ngang dàn F4 Bá Đồ. Hai bậc thầy tâm bẩn Diệp Tu và Tô Mộc Thu, tuyển thủ hạng sao Phương Duệ và Tô Mộc Tranh. Ngô Đồng sau biểu hiện của trận chung kết vòng đấu LAN cũng được thu hút không kém. Rõ ràng thực lực cậu vô cùng mạnh, sánh ngang với các tuyển thủ của mùa 4 như Hoàng Thiếu Thiên, Trương Giai Lạc,... tuy nhiên, sau vòng chung kết vòng khiêu chiến, cậu không còn ra sân cho Hưng Hân mà chỉ lui về nghiên cứu trang bị bạc với Quan Dung Phi và quản lí công hội cùng Ngũ Thần. Còn hai tân binh mới của Hưng Hân cũng rất được chú ý là Đường Nhu và Bánh Bao. Tuy nhiên vì không ai bắt được sóng não xa vạn dặm của Bánh Bao để dụ dỗ cậu nên dứt khoát skip. Còn Đường Nhu, một tân binh kể cả vẻ ngoài, thực lực lẫn tính cách đều là một nhân tài hiếm có, nhưng xui thay cô vốn cố chấp, cả gia đình cũng không thay đổi được ý định của cô chứ đừng nói là người ngoài.
Ngoại trừ thực lực tuyển thủ, Hưng Hân còn gặp vấn đề về trang bị bạc. Ngoại trừ Hải Vô Lượng, Thu Mộc Tô, Nghênh Phong Bố Trận và Mộc Vũ Tranh Phong đạt tới số lượng trang bị bình quân trong Liên Minh. Hàn Yên Nhu, Bánh Bao Xâm Lấn, Hại Người Không Mệt, Muội Quang, Một Tấc Tro, Tay Nhỏ Lạnh Giá đều chỉ trang bị sơ sài, mỗi nhân vật chỉ có từ 2 đến 4 trang bị bạc. Duy chỉ có Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu chỉ có 1 trang bị bạc là Ô Thiên Cơ, thuộc tính tất cả đều bị phơi ra ngoài. Vấn đề nhân lực phụ cần chế tạo trang bị bạc không còn là vấn đề, chỉ là nguyên liệu hiếm thực sự vô cùng khan hiếm. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến, kết thúc một mùa giả, tuyển thủ Liên Minh được nghỉ ngơi, Vinh Quang cũng tổ chức sự kiện mới, thu hút cả tuyển thủ chuyên nghiệp khắp Trung Quốc đại lục tham gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐỒNG NHÂN| |TCCT| Chuyển sinh qua thế giới Toàn Chức
FanfictionMột thế giới Toàn Chức có Tán ca! Nhiều CP, Tán Tu, Tu Tán, Happy Ending Vì mong ước nhỏ nhen của mị nên bộ này mới ra lò, chỉ thay đổi vài chi tiết NHỎ nhưng sẽ không thay đổi cốt truyện gốc của tiểu thuyết. Mong mọi người ủng hộ_(:зゝ∠)_