Rated Spg po ang Chapter na ito .
Kenjie POV
"Hon your crying again?" saad ko sa kanya.
"Namimiss ko na ang best friend ko, kung sana mas maaga kong nalaman na ate ko sya. Sana sinulit na namin ang oras na mag-kasama kami" hagulhol nito.Kitang-kita ko ang sakit na nadarama nito.
"Stop crying hon, dahil masusulit muna ang bawat sandali na magkasama kayo" bigla syang tumingin sa akin. Halatang gulong-gulo ito.
"Paano pa hon? Wala na ang best friend ko? Wala na?" Sabay takbo ng aking asawa papunta sa C.R. at inilock ito. Rinig na rinig ko ang lakas ng hagulhol at iyak nito .
"Hon, open the door, please" I said to her.
"No! I hate my life, gusto ko nang tapusin ang buhay ko" sigaw nito sa akin. Dahil sa kaba ko na baka ano ang mang-yari sa kanya, hinalughog ko ang drawer at kumalat lahat ng mga gamit ko, pati mga envelope sa lapag. Binuksan ko ang C.r. at awang-awa ako sa hitsura ng aking asawa. Nakaupo ito sa isang tabi at umiiyak. Gulong-gulo ang mga buhok nito at basang-basa sya dahil nakaopen pala ang shower .
"Hon," wika ko sabay yakap sa kanya at hinahaplos ko ang likuran nito.
"Buhay ang ate mo hon" bulong ko sa kanya kaya biglang napatingin sya sa akin.Pinunasan ko ang mga luhang nag-lalandas sa kanyang mga mata.
"Niloloko mo ba ako?" Seryoso nitong tanong.
"No hon, kanina ko lang nalaman mula Kay Red" saad ako .Sa sobrang saya ng aking asawa lumundag-lundag pa ito na parang bata.
"Nasaan sya hon? Kailangan kong makita ang ate ko?"
"I don't know if where we found your sister hon, alam mo naman na kapag si Eric ang gumalaw mahihirapan tayong alamin kung nasaan ito" saad ko .
"Hanapin natin sya hon please! "
"Ok susubukan kong tawagan sya, but please ayusin muna ang sarili mo , mukha ka nang basang sisiw" pag-susungit ko tanging tawa lang ang tugon nito. Nitong mga nakaraang araw ang bilis talaga mag-bago ng mood ng asawa ko . Nang matapos na syang maligo at makapag-bihis saka ko tinawagan si Eric, buti naman at sinagot ng loko.
"Eric, Eric where is ate?" Pambungad na tanong ni Dianne hindi ko tuloy maiwasan na mag-selos kasi mag-kasama sila.
"Princess" rinig kong wika nito sa phone , paano niloud speaker ko para naman marinig ko ang pinag-uusapan nila.
"Please Eric , tell me where is she?" Pakiusap ng asawa ko.
"Hindi mo gugustuhing malaman pa" wika nito na waring nahihirapan.
"What do you mean?"
"Unconscious pa rin sya Princess, but don't worry I will do my best para magising sya"
"Asan sya, pupuntahan ko sya" histerikal na saad ng aking asawa.
"That's not going to happen princess , ayaw kong i-risk ang buhay ng ate mo at ikaw, so please trust me na gagaling ang ate mo at napatunayan na sa akin ng asawa mo ang kanyang sarili. Kayang-kaya kana nyang protektahan" striktong saad ni Eric sa kabilang linya.
"But___" hindi na naituloy pa ng aking asawa ang kanyang sasabihin sapagkat nawala na ang nasa kabilang linya. Nang subukan namin itong tawagan ulit Hindi na ito macontact. Inis na umupo nalang sa kama ang aking asawa.
"Trust him" saad ko sa asawa ko, na ikinabuntong-hininga naman nito.
"I know pero namimiss ko lang si Bessy, pero kung iyon ang mas makabubuti mag-aantay nalang ako na tumawag ulit si Eric. Malungkot na saad ng aking asawa. Kiniliti ko sya para tumawa hanggang sa napunta na sya sa ilalim ko. Hinalikan ko ang labi nya at nalalasahan ko pa ang strawberry na kinain nya kanina pa. Dahan-dahan kong inalis ang butones ng blusa nyang suot .Hinahalikan ko sya habang pinipisil-pisil ko ang dalawa nyang bundok .Kitang-kita ko na nasasarapan na ang aking asawa sapagkat kahit nakashort pa ako kinukuskos ko sa kanyang pag-kababae ang tigas na tigas kong pag-kalalaki.
" Hon , oooh ohh" ungol ng asawa ko kaya naman mas lalo akong ginanahan .Nakahawak sya sa aking likuran at ako naman abalang-abala sa pag-lamas ng kanyang kabundukan habang ang isa kong kamay ay inaalis ang underwear nyang suot. Maya-maya pa ay hindi ko na din makayanan pa dahil hinahaplos na rin ng aking asawa ang aking pag-kalalaki .Tinataas at baba nya ito kaya mas lalo itong tumigas.
"Hon ! Ibuka mo" utos ko sa aking asawa kaya ibinuka naman nya ang kanyang mga binti.Kitang-kita ko ang napakalinis nyang Mani at basang-basa na. Sinipsip ko ang tamod na lumalabas sa kanyang kaselanan kaya mas lalo itong napaliyad.
"Ken I'm cumming, please ipasok muna" nag-mamakaawa nyang saad sa akin.
"Ok hon, I will make love to you, I love you" kaya unti-unti ko nang ikinikiskis ang aking kaselanan sa kanya hanggang sa tuluyan na syang napapaliyad. Dahan-dahan ko itong ipinasok.
"Ah ah ohhhhh " sabay naming saad. Pabilis na ng pabilis ang kilos ko .Mas lalo naman akong ginaganahan sa pag-lalabas -pasok .Pinaikot-ikot ko pa ito sa loob.
"Hon , ang sarap " bulong nito sa akin.
"Mas masarap ka hon, ulitin natin bulong ko" pero hindi ko pa rin tinatanggal ang pag-kalalaki ko sa kanyang kaselanan.
"Pagod na ako hon" malambing nitong saad sa akin kaya dahan-dahan kong hinugot ang pag-kalalaki ko at nag-punta sa banyo upang mag-linis at kumuha ng towel upang punasan ang kanyang kaselanan bago ko kinumutan ang aking asawa. Niyakap ko ang aking asawa ng sobrang higpit.Sana mga ay makabuo agad kami .Gustong-gusto ko nang magka-baby ulit kami ng aking asawa.
One month later
Kenjie POV
Masyado akong naging busy this past few weeks sa company kaya ngayon ko lang madadalaw sa kulungan si Em.
"Kumusta kana?" Tanong ko sa kanya.
"Mabuti naman, tanggap ko na dito na ako mamamatay" sabi nito sa akin.
"Ano ang dahilan bakit ipinag-kalat mo pa sa social media ang picture ng asawa ko kasama si Eric" saad ko sa seryosong tinig.
"Hindi ako ang may gawa noon" sagot nito na ikinabigla ko.
"Kung hindi naman ikaw sino? Aminin muna Em huwag muna akong pahirapan pa.
" hindi na ako, kung sino man ang gumawa sa sinasabi mo .Hindi ako yun" sigaw nya sa akin.
"Siguraduhin mo lang na hindi ikaw, dahil kapag gumawa kapa ng isang bagay para mag-kasira kami ng asawa ko .Mabubulok kana sa bilangguan" banta ko dito .Maya-maya ay dumating na ang Abogado ko na syang dahilan kung bakit hindi agad nakalabas si Em kahit na may Abogado din ito. Naawa lang ako sa kanya dahil wala naman talaga syang kasalanan. Kaya iniatras ko na ang kaso laban sa kanya.Kalat na din kasi show business ang nang-yari sa pamilya nila at nagawan ko na rin ng paraan para maisalin na sa.pangalan nila Janica at Lynn ang mga ari-arian na para sa Manila.
"I promised " saad nya sa akin. Hindi ko na inantay pa na makalabas si Em dahil madami pa akong dapat ayusin. Hindi naman siguro masama na bigyan sya ng isang pag-kakataon. Nakasisiguro rin akong nag-sasabi sya ng totoo dahil may device akong hawak na kung saan kaya nitong madetect kung nag-sisinungaling ang isang tao.
_akoclheanne__
Pls. Follow me and vote for my story
Thank you very much
BINABASA MO ANG
Billionaire Seductive Wife
RomanceMr. Kenjie Madrid Sarmiento is the CEO of Sarmiento Airlines and Advertising Company. Sya ang nag-mamay-ari ng naglalakihang eroplano at helipad sa buong Mundo, Hindi lamang yun he is the one of Hot Bachelor in California, His Father Mr. Randolf own...