C14: Nếu Là Anh

102 10 0
                                    

Tan Kanade ăn không sai biệt lắm, cô ngước nhìn chàng trai phía đối diện. Đó chính là vị hôn phu của cô, tương lai sẽ cùng cô đi hết quãng đời còn lại. Tương lai, thật là một từ đáng được chờ mong đi.

"Xin lỗi, em ra ngoài một lát." Cô khẽ cười, ưu nhã đứng lên.

Naku nhìn cô, bình tĩnh gật đầu. Kanade thực sự là một cô gái rất tốt. Nếu không có Violet, hắn nhất định sẽ yêu thương cô. Chỉ tiếc...

Vừa quay đầu, hắn liền nhìn thấy người hắn ngày đêm mong nhớ. Khóe môi vừa cong lên, lại thấy bên cạnh cô là một người nam nhân hắn vô cùng quen thuộc... Makku. Nhìn hai người hữu thuyết hữu tiếu đi vào, đôi mày kiếm hơi cau lại, khó chịu.

"Violet, sao em lại tới đây?" Naku cầm tay cô, hỏi.

Violet bị cầm tay, vốn còn thấy sửng sốt, biết người tới là Naku, cô mới hòa dịu lại. Liếc nhìn Makku ở đối diện đang kinh ngạc, cô xấu hổ nói.

"Là Makku mời em cùng ăn trưa." Rồi bỗng nhiên nhớ ra anh nói có việc bận không thể cùng cô ăn trưa. "Anh hết bận rồi sao?"

Nghe vậy, Naku cũng nhớ lại. Lúc sáng khi cô gọi tới, hắn vẫn đang họp. Chỉ nghĩ không có thời gian cùng cô nên không hẹn trước. Nhưng cuộc họp bất ngờ phải kết thúc sớm, ba lại bắt hắn cùng Kanade ăn trưa.

Không ngờ, cô lại đồng ý cùng Makku, còn để hắn bắt gặp.

"Ừ" Hắn cười nhìn cô, trong mắt tất cả đều là thâm tình và ôn nhu. Rồi quay lại nhìn Makku. "Cảm ơn cậu đã thay tôi quan tâm Violet."

Makku nhìn ánh mắt khiêu khích của hắn, khó chịu. Cái gì gọi là "thay tôi"? Anh ta xem hắn là gì?

"Tôi có thời gian, quan tâm Violet là bình thường. Không như anh, vừa bận công việc, còn bận chăm sóc mỹ nữ." Vừa nói vừa có thâm ý nhìn ra phía sau Naku.

Naku kinh ngạc nhìn ra phía sau. Không biết Kanade đã quay lại từ lúc nào, đang dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn ba người họ.

Violet cũng nhìn thấy. Trong lòng vừa chua sót, vừa đau lòng. Thì ra anh nói bận việc chính là đi ăn cùng người khác. Vừa nhìn qua, cô cũng thấy cô gái kia hơn cô rất nhiều, xinh đẹp hơn cô, gia đình cũng giàu có hơn.

Trần Tử Nam nhìn bạn gái như vậy, trong lòng vừa đau lòng vừa tức giận. Cô lại không tin hắn.

"Vi Vi, anh cùng cô ấy ra ngoài là có công việc cần bàn. Em không cần suy đoán lung tung."

Là như vậy sao? Violet chần chờ. Cô biết anh yêu cô nhiều như thế nào. Trải qua nhiều chuyện như vậy, lần này cô vẫn nên tin anh đúng không?

Nghĩ vậy, Violet kiên định lại. Cô nhất định phải tin tưởng anh. Không thể để người ta lợi dụng, thừa cơ mà vào.

Naku vừa thấy cô như vậy, yên tâm rất nhiều lại thấy tức giận. "Vậy còn em? Em biết anh không thích cậu ta, nhưng em vẫn năm lần bảy lượt đi cùng hắn."

Nghe vậy, Violet cũng chột dạ. Cô biết Naku không thích nhìn thấy cô cùng Makku, nhưng Makku là bạn của cô. Mỗi lần cô có việc, cũng đều là Makku ở bên giúp đỡ, an ủi cô. Cô cũng biết tình cảm của Makku dành cho mình, cô cũng từng muốn cùng cậu giữ khoảng cách, nhưng mỗi lần Makku đều nói chỉ cần cô như bây giờ là tốt rồi. Cô cũng không biết phải làm sao? Sợ làm cậu tổn thương cũng không thể đáp lại.

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ