Shade đứng trước một căn biệt thự vùng ngoại ô, ánh mắt thâm đen càng thêm sâu thẳm, lạnh lùng."Xông vào."
Theo tiếng hô, tất cả bảo tiêu dẫn đầu ùa vào biệt thự. Chỉ một lát, mọi người đều nhận ra điều kì lạ. Bọn họ vào được rất dễ dàng, không có người nào ngăn cản.
Tuy nghi hoặc, nhưng không ai dám hành động thiếu suy nghĩ. Tất cả đều cảnh giác tiến về phía trước.
"Tit...tit..."
Một tiếng chuông tin nhắn vang lên, Shade giơ lên điện thoại.
Trong hình là một búp bê xinh đẹp yên tĩnh nằm trên giường. Vừa nhìn lướt qua, Shade đã nhận ra đó là Rein. Cô ngoan ngoãn như vậy cũng biết là do hôn mê. Không biết, trên người còn có tổn thương nào không?
Bên trái góc ảnh là một cửa sổ thủy tinh trắng in bóng một đám quả đỏ.
Shade liếc nhìn xung quanh. Bên mặt trái biệt thự có một cây cau đỏ. Theo chiều cao thì chùm cau vừa tầm lên cửa sổ tầng hai. Trùng sát với hình ảnh gửi tới.
"Lên tầng 2."
Vừa nói, Shade vừa bước nhanh tới cửa chính. Mở cửa, một làn khói dày đặc chợt ùa ra. Tất cả những vật dụng dễ cháy trong nhà đều đang bốc lửa. Do đóng chặt cửa nên khói không thoát ra ngoài mà bốc lên tầng trên.
Cầu thang gỗ dẫn lên lầu cũng đang bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa như muốn thiêu cháy tất cả mọi thứ xung quanh nó.
"Chủ tịch..." Jim run giọng hô. Hẳn nào căn biệt thự lại trống vắng như vậy. Thì ra đã chuẩn bị sẵn cạm bẫy cho chủ tịch nhảy vào.
Đầu tiên, lấy Anna tiểu thư làm mồi nhử. Đợi khi chủ tịch tới sẽ châm lửa thiêu cháy biệt thự. Ngọn lửa to lớn như vậy, nếu chủ tịch nhất định xông vào, không mất mạng cũng có thể bị thương. Nếu không xông vào, Anna tiểu thư sẽ nguy hiểm. Gia chủ sẽ vì mất người yêu mà tinh thần suy sụp. Thậm chí hai gia tộc Luke và George còn xảy ra xung đột, có thể chiến tranh một mất một còn. Henry thiếu gia có thể từ đó ngư ông trục lợi.
Nếu Jim có thể đoán được âm mưu của Henry, Shade cũng có thể đoán được, thâm chí, hắn còn nghĩ càng nhiều.
Nhưng bây giờ, không phải là thời gian suy xét âm mưu của Henry. Rein còn đang gặp nguy hiểm cần hắn tới cứu. Những chuyện còn lại cứ để bắt được Henry rồi hãy nói.
Shade chưa từng suy nghĩ tới việc sẽ bỏ mặc Rein. Hắn cũng không yên tâm giao nhiệm vụ nguy hiểm này cho người khác. Nếu sơ sẩy để Rein xảy ra chuyện, hắn nhất định sẽ hối hận suốt đời.
Bởi vậy, Shade không để ý đến đắn đo của Jim và bảo tiêu, một mình lao nhanh lên tầng hai. Mặc dù lửa cháy rất lớn nhưng chỉ cần hắn nhanh nhẹn vẫn có thể vượt qua được.
Trên tầng hai chỉ có hai cánh cửa. Dựa theo cấu trúc căn nhà thì Rein phải ở phòng ngủ bên trái.
Không do dự, Shade đạp mạnh cửa vào. Trong phòng cũng cháy thành một mảnh, khói bụi mù mịt. Trên giường, Rein đang giương đôi mắt tròn xoe, hoảng sợ nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Nữ Phụ
FantasyTác giả:Tình Tuyết Trích đoạn: "Bạn phản ứng sao khi gặp một người mặc váy trắng, mái tóc đen dài rủ che trước mặt, gương mặt trắng bóc ghê rợn? Sẽ hét lên và bỏ chạy, hay tò mò tìm hiểu xem đó là thật hay giả... Khi Rein Dai chứng kiến gương mặt l...