C42: Gia Đình

76 5 1
                                    

Nhìn ngôi nhà nhỏ xinh trước mặt, Rein có chút kinh ngạc không nói ra lời. Căn nhà được thiết kế hai tầng với nhiều mặt có nhiều cửa sổ và cửa ra vào tạo nhiều góc nhìn khác nhau. Tông màu trắng chủ đạo, mái ngói xanh dương nhạt và cửa gỗ mát mẻ, nhẹ dịu. Ban công dặt nhiều bồn hoa, cây cảnh xanh mướt, tươi tốt. Không có sân vườn rộng rãi, bồn hoa nhiều màu sắc hay đài phun nước xa hoa...

Theo hiểu biết của cô thì dượng là một doanh nhân nổi tiếng, tài sản cũng không phải chỉ có 'một chút' như vậy. Nhưng đây rõ ràng là một căn nhà rất bình thường, khác hẳn với phong cách sang trọng, hoành tráng của những người giàu có.

Gặp Rein ngạc nhiên, Jenny mỉm cười nhìn Jack. Đây cũng không phải là lần đầu tiên có người kinh ngạc khi nhìn căn nhà. Nhưng Jenny chính là thích thiết kế như vậy. Nó cho bà cảm giác thực sự là một tổ ấm, giản dị mà ấm áp.

"Vào đi thôi." Jack nhắc nhở mọi người.

Bin kéo tay Rein vào trong. Từ lúc ở sân bay, cậu nhóc vẫn luôn quấn quýt lấy Rein. Lúc thì kể về căn phòng của mình có giá sách thật to với rất nhiều loại sách. Lúc thì kể về việc học trên lớp có nhiều bạn gái thích cậu... Thật là đứa nhỏ hoạt bát.

Trong nhà cũng không là tầm thường như ở ngoài. Phòng khách nhỏ với nội thất sang trọng kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng tươi sáng và màu nâu gỗ quý phái. Phòng bếp với hệ thống kệ bếp cao cấp, tủ bếp và gạch lát tường màu cam tạo cảm giác trẻ trung, ấm cúng. Tuy không gian có chút eo hẹp nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Đúng cảm giác của một tổ ấm ngọt ngào hạnh phúc.

Rein đi tham quan một lúc cũng có chút mệt nhọc. Bị Shade bên cạnh phát hiện, hắn vội giữ lại Bin không cho cậu nhóc tiếp tục lôi kéo cô đi khắp nơi.

"Rein cần nghỉ ngơi."

Bin có chút không vừa ý trừng mắt Shade. Nhưng gặp Rein thật sự không khỏe, cậu bé hiểu chuyện cũng không tiếp tục quấn quýt Rein.

"Em đưa chị lên phòng."

Trên tầng hai có ba phòng ngủ, chia đều cho Rein, cậu nhóc Bin và Eric. Bởi vì lần này có Shadr tới, nên hắn sẽ ở phòng của Eric.

"Đây là phòng của chị." Bin mở cửa một căn phòng nói với Rein, rồi chỉ hai phòng đối diện. " Bên trái là phòng của em, phòng anh Eric bên phải."

Mở cửa, Rein thật kinh ngạc nhìn căn phòng. Mặc dù, diện tích có chút nhỏ hơn phòng ở biệt thự của cô. Nhưng trang trí lại giống hệt nhau. Nhìn vậy là có thể hiểu được sự tỉ mỉ, chu đáo của mẹ Jenny. Tại sao Rein có thể khẳng định như vậy? Trong căn nhà 'đơn xơ' không có cả một người giúp việc, chẳng lẽ lại có người thứ hai quan tâm đến việc biến phòng ngủ của cô giống như ở biệt thự. Tất nhiên là Jenny lo lắng Rein ở nhà mới không quen, nên mới tạo một không gian quen thuộc như vậy.

Giấc ngủ này Rein ngủ tới tận bữa tối khi Shade lên gọi cô mới tỉnh dậy.

Cơm tối là do Jenny chuẩn bị, không thịnh soạn mà toàn những món ăn gia đình. Cả nhà quây quần bên nhau, vừa ăn vừa nói chuyện.

"Anna đã tìm hiểu kĩ về cuộc thi chưa?"

Jack quan tâm hỏi. Mọi người đều hiểu rõ mục đích chính của Rein tới Mỹ là tham gia cuộc thi.

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ