C20: Dịu Dàng

110 8 1
                                    

Sau ngày đó, Rein liền 'đóng quân' ở nhà với lí do thiết kế trang phục cho Hoàng phi.

Hai ngày trước khi tới sinh nhật của Hoàng tử, Rein cuối cùng cũng hoàn thành xong những đường may cuối cùng.

Khẽ nâng bộ váy, Rein hài lòng nhìn thành quả mấy ngày nay. Nghĩ tới, khi Hoàng phi mặc nó lên sẽ xuất hiện một nữ vương quý phái, sang trọng.

Chỉ tiếc, cô không có cơ hội được nhìn thấy điều đó. Sinh nhật của Hoàng tử, không phải ai cũng đều có thể xuất hiện. Anh Eric nhất định có thiệp mời, nhưng Rein cũng không định tham gia. Bữa tiệc quý tộc đều là tụm lại cùng nhau ngươi ca tụng ta, ta ca tụng ngươi. Chẳng có gì thú vị cả.

"Tiểu thư, Tomi tiểu thư gọi điện tới." Dì Jani gõ cửa nói.

Rein mấy ngày qua đều tắt máy để tập trung cho việc thiết kế. Bởi vậy, mọi người đều gọi vào điện thoại nhà.

"Cháu biết rồi." Rein vừa nói vừa xuống nhà.

"Chị. Sao lâu như vậy mới nghe máy? Chị thiết kế xong chưa? Mau gửi hình cho em xem thử."

Rein vừa bắt máy đã nghe Tomi liên thanh nói.

"Ừ, vừa xong rồi. Em xem làm gì? Cũng có được mặc đâu."

Nghe vậy, Tomi nhõng nhẽo nói.

"Không chịu đâu. Chị cũng phải thiết kế cho em một bộ nữa."

"Được rồi. Sẽ có của em. Được chưa?" Rein cười nói. Tomi vẫn đáng yêu như vậy. Thật là nhớ quá đi! Nhớ ông nội và mọi người nữa.

"Hì hì." Được như ý muốn, Tomi vui vẻ cười. " Em nói cho chị biết..."

Rein cùng Thiên Tomi nói rất nhiều chuyện, từ chuyện gia đình tới bên ngoài. Chủ yếu là Tomi nói, Rein nghe. Bởi vậy, Rein cũng biết thêm nhiều chuyện đã bị cô cho vào quên lãng.

Nara gia không giống trong nguyên tác bị chỉnh tới tan cửa nát nhà. Chỉ là nhiều người trong quân và chính giới bị mất chức hoặc giáng chức. Thế lực có đại giảm, nhưng vẫn chưa tới mức suy sụp. Nữ phụ Naifu thì du học Úc, nghe Tomi nói, cô cũng vì chuyện lần này mà bị gia tộc bỏ qua. Không biết sau này, còn có thể quay lại gây sóng gió hay không.

Tanaka giống nguyên tác bị thua thiệt kinh tế nặng khi tiến hành xây dựng trên khu đất A. Nam chính Naku nhờ chuyện này mà giành được quyền thừa kế nhà họ Tanaka. Nhưng bởi vì hủy hôn với Tan gia nên lợi thế cũng không nhiều. Nữ chính Violet càng không được Tanaka gia chấp nhận. Chuyện tình của nam nữ chính vẫn chưa tới hồi kết. Không biết kết quả cuối cùng ra sao?

Địa vị Hoàng gia cũng nhờ lần này mà nâng cao. Makku cũng càng thêm bận rộn. Không còn nhiều thời gian cùng nữ chính, ngược lại Tomi lại có nhiều cơ hội cùng hắn gặp gỡ. Nói tới chuyện này, giọng Tomi có thể nói là cực kì sung sướng.

Dai gia cũng không gặp rủi ro gì. Có thể bảo toàn được Dai gia, Rein đã rất vui vẻ. Như vậy, Rein cũng không cần bận tâm gì nội dung ban đầu truyện nữa. Chuyện tình cảm nam nữ chính phụ, cô cũng đành phó mặc cho tự nhiên.

Mang theo tâm trạng vui vẻ xuống bếp, nhìn dì Jani đang chuẩn bị thức ăn,Rein tươi cười hỏi.

"Dì Jani hôm nay mua gì vậy?"

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ