Ba Henry và gia chủ trước cũng chính là ba của Shade là anh em sinh đôi. Bởi vì ba Shade làm gia chủ nên chức gia chủ tiếp theo sẽ truyền cho Shade. Nhưng Henry lại không chấp nhận chỉ làm một thành viên bình thường trong gia tộc. Hắn muốn lên làm gia chủ, muốn nắm quyền sinh sát của mọi người. Bởi vậy, Henry từ lâu đã âm thầm xây dựng thế lực chống đối Shade. Ngay cả trong công ty, cũng có vài người làm nội gián nghe lệnh của Henry nhằm giúp hắn nắm giữ kinh tế gia tộc. Nhưng thời gian trước bị Shade phát hiện, diệt sát.
Nể tình ba Henry lúc nhỏ đã cứu giúp, Shade mới buông tha cho Henry một mạng. Không ngờ, Henry lại không biết hối cải.
Lần này, kế hoạch ban đầu của Henry cũng phải là đưa Shade vào chỗ chết. Hắn vốn định dùng Rein uy hiếp Shade.
Henry cũng là xem đúng tầm quan trọng của Rein trong lòng Shade nên mới ra tay. Mặc dù Shade đối ai cũng lạnh lùng. Nhưng nếu là người bị hắn nhận định, hắn sẽ toàn lực bảo hộ. Đặc biệt, Rein lại là người Shade yêu thương. Vì Rein, Shade nhất định có thể nhượng bộ một vài chuyện.
Henry vốn muốn nhường Shade trao lại một vài thế lực và quyền lợi trong gia tộc. Nhưng lại bị Shade phát hiện sớm. Theo tính cách của Shade, nếu bắt được hắn nhất định sẽ không để hắn sống sót. Bởi vậy, Henry mới bày kế thiêu cháy biệt thự.
Shade chẳng phải rất yêu thương George tiểu thư sao. Nếu tính mạng cô ta bị uy hiếp, Shade nhất định sẽ xông lên cứu giúp. Dù Shade bị thương hay qua đời, với thân phận của Henry cũng nhất định sẽ giành được điều hắn muốn.
Dù vậy, Henry vẫn dự phòng trường hợp nếu Shade buông tay không cứu, thân phận của Rein sẽ khiến gia tộc bị ảnh hưởng. Shade bận rộn với việc này sẽ không có thời gian để ý đến Henry. Trong lúc này, Henry sẽ ở nơi khác phát triển thế lực của mình. Đợi một ngày nào đó, sẽ quay lại đấu với Shade.
Tất cả đều được kế hoạch tốt. Nhưng Henry không lường tới Shade phản ứng nhanh như vậy. Không chỉ cứu được Rein còn cho người vây bắt hắn.
"Xử lí tất cả." Lần trước là hắn đại ý nên mới gây nguy hiểm cho Rein. Lần này, hắn sẽ không nhân nhượng bọn họ.
"Vâng." Jim cũng đã đoán trước điều này nên đã cho người chuẩn bị.
"Một thủ hạ của Henry xin đổi một thông tin bảo vệ tính mạng."
Nghe vậy, Shade nhướng mày. Là thông tin gì khiến Jim lưu ý, còn hỏi ý kiến của hắn.
"Lần này Henry nhằm vào Anna tiểu thư là do có người chỉ điểm."
Bởi vì liên quan tới Anna tiểu thư nên hắn mới cần báo cáo chủ tịch. Từ sự việc lần này, hắn nhận rõ tầm quan trọng của Anna tiểu thư trong lòng chủ tịch. Có lẽ, chủ tịch còn quan tâm Anna tiểu thư hơn tính mạng bản thân.
"Là ai?" Shade nắm lại bàn tay. Lại còn có người nhằm vào Rein. Là hắn thời gian qua quá nhân từ nên mọi người đã quên thủ đoạn của hắn? Như vậy, hắn không ngại lần nữa thể hiện cho bọn họ nhìn xem.
"Mary tiểu thư." Jim cũng không nhiều bất ngờ khi nói ra tên này. Một cô gái luôn tự xem mình là gia chủ phu nhân làm sao có thể chấp nhận gia chủ yêu người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Nữ Phụ
FantasyTác giả:Tình Tuyết Trích đoạn: "Bạn phản ứng sao khi gặp một người mặc váy trắng, mái tóc đen dài rủ che trước mặt, gương mặt trắng bóc ghê rợn? Sẽ hét lên và bỏ chạy, hay tò mò tìm hiểu xem đó là thật hay giả... Khi Rein Dai chứng kiến gương mặt l...